BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Khám phá “Địa Trung Hải” giữa lòng thành phố “Hoa Phượng Đỏ”

Được kết hợp từ tinh hoa của nhiều nền kiến trúc kinh điển như Tây Ban Nha, Gothic, Ả Rập, Beaux – Arts… qua nhiều thời kỳ khác nhau, kiến trúc Địa Trung Hải từ lâu đã để lại dấu ấn trong nhiều công trình cung điện, biệt thự, khách sạn bậc nhất trên thế giới.

Ngay từ tên gọi, kiến trúc Địa Trung Hải đã gợi đến những công trình ven biển mang theo sự phóng khoáng, nét duyên dáng cũng như những lãng mạn ngập tràn trong nắng, gió và đại dương.

Điểm chung thường thấy của phong cách này, đó là các công trình thường được xây khoảng hai tầng, mặt tiền rộng, cửa sổ lớn cùng mái dốc, thấp, xung quanh nhà là khoảng hiên và sân vườn rộng lớn. Đặc trưng này thực chất là để phù hợp với khí hậu Địa Trung Hải, qua đó chủ sở hữu có thể tận hưởng trọn vẹn gió đại dương và ánh nắng tự nhiên chan hòa.

Về màu sắc, kiến trúc Địa Trung Hải không thiên hẳn về các tông nóng hay lạnh mà sử dụng những màu sắc đặc trưng của tự nhiên, như màu vàng trắng của cát, màu xanh thẫm của đại dương, màu tím oải hương hay màu gạch nung… Các họa tiết trang trí cũng có nhiều nét khác biệt, được chạm trổ, điêu khác ngay trên tường, trần cầu kỳ nhưng đầy tinh tế.

biet-thu-dia-trung-hai

Một can biệt thự Địa Trung Hải điển hình

Âm hưởng kiến trúc này đã được Vingroup tái hiện tài tình trong khu đô thị Vinhomes Marina Hải Phòng. Với hồ điều hòa rộng lên tới 7.2 ha nằm ngay trung tâm khu đô thị, những cung đường rộng lớn, rợp bóng cây xanh, đại lộ ánh sáng lung linh huyền ảo, nhà hàng mang phong cách Santorini với mái vòm xanh dương giữa mặt hồ cùng những căn biệt thự, liền kề, Shophouse với kiến trúc đặc trưng, Vinhomes Marina tựa như một “Địa Trung Hải” thu nhỏ tại ngay giữa lòng thành phố “Hoa Phượng Đỏ” Hải Phòng.

Không chỉ sở hữu kiến trúc đầy nghệ thuật, Vinhomes Marina còn mang mang đến cho giới tinh hoa Đất Cảng một thế giới riêng với không gian sống đầy lý tưởng, từ những khu vườn cây xanh ngập tràn bóng mát bên trong đến những tiện ích dịch vụ đẳng cấp bên ngoài, nổi bật như các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, hồ bơi, sân chơi trẻ nhỏ, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại Vincom… và cả mặt nước mênh mang cho một cuộc sống sinh thái mới.

nha-hang-ngoai-troi-vinhomes-marina

Nhà hàng thủy tạ mang phong cách Santorini tại Vinhomes Marina

Tọa lạc tại ngay chân Cầu Rào 2 Hải Phòng, Vinhomes Marina sở hữu hệ thống giao thông khá thuận lợi khi vừa dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm Nhà Hát Lớn, vừa thuận tiện di chuyển sang các thành phố Hà Nội, Hạ Long. Dự án được quy hoạch với tất cả 1153 căn nhà ở thấp tầng, được phát triển dưới 4 loại hình: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề & nhà phố Shophouse.

Hiện tại, Vinhomes Marina đang được Vingroup chào bán trên thị trường với giá bán từ 4.2 tỷ kèm chương trình hỗ trợ vay vốn với LS 0% trong 18 tháng hoặc nhận chiết khấu 4% trên tổng giá trị căn nhà. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về dự án, bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký bên dưới.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.