BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Khám phá hệ tiện ích “chuẩn” sống sang tại Imperia Smart City

Tọa lạc ngay trái tim của đại đô thị Smart City, Imperia Smart City sở hữu những lợi thế vượt trội như vị trí trung tâm, thiết kế mang tính độc bản và đặc biệt hơn cả là hệ thống tiện ích kép thông minh, trọn vẹn với hơn 40 tiện ích nội khu đặc quyền, mang tới cho cư dân tương lai một chuẩn mực sống sang mới.

Hồ bơi ngoài trời "chuẩn" resort 

Lấy thiên nhiên làm chủ đạo trong thiết kế cảnh quan, Imperia Smart City mang tới cho cư dân tương lai một không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng với sắc xanh ngập tràn ngay giữa lòng Thủ đô tấp nập.

Nổi bật tại trung tâm dự án là hồ bơi mang phong cách Resort với quy mô lên tới 1000m2 được thiết kế đầy độc đáo, khác biệt. Thay vì thiết kế vuông vức theo hình chữ nhật, hình vuông hay hình oval như các hồ bơi thông thường, Imperia Smart City mang tới cho cư dân tương lai một không gian thư giãn xanh được thiết kế với các đường cong mềm mại, bất quy tắc.

Cung quanh hồ bơi là không gian thiên nhiên rộng mở với những hàng dừa cao lớn, các khóm cây bụi xanh mát hay các loài hoa khoe sắc, khoe hương suốt bốn mùa cùng các hàng ghế nghỉ được sắp xếp khéo léo mang tới một  không gian nghỉ dưỡng và thư giãn đích thực ngay nơi thềm nhà.

Không gian “chuẩn” nghỉ dưỡng tại hồ bơi Imperia Smart City
Không gian “chuẩn” nghỉ dưỡng tại hồ bơi Imperia Smart City

Cụm sân thể thao "chuẩn" khác biệt

Bên cạnh không gian hồ bơi đậm chất resort, Imperia Smart City còn mang tới cho cư dân tương lai một không gian sống trẻ trung, năng động với cụm sân thể thao đa dạng từ tennis, cầu lông tới bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn.

Đây sẽ là điểm vui chơi lý tưởng, nơi các bạn trẻ tụ hội giao lưu với bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng, nơi cư dân thỏa sức vận động, bung tỏa năng lượng, tạm gác lại mọi lo âu bộn bề của công việc, học tập và gia đình.

Đặc biệt, không gian vui chơi tại nơi đây hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ cư dân hay khách hàng ghé thăm nào nhờ thiết kế hoàn toàn khác biệt. 

Không theo các lối mòn truyền thống, tất cả các cụm sân thể thao tại nơi đây đều được thiết kế theo phong cách nghệ thuật, sử dụng các màu sắc phi truyền thống như xanh da trời, hồng, tím, cam,... kết hợp với các họa tiết ấn tượng tạo cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ, mới lạ.


Hệ thống sân bóng rổ với thiết kế độc đáo, khác biệt

Phòng tập gym "chuẩn" hiện đại

Là một phần của chuỗi tiện ích dành cho việc rèn luyện sức khỏe, phòng GYm & Dance tại Imperia Smart City được đầu tư một cách hiện đại, tỉ mỉ, chuyên nghiệp mang tới cho cư dân tương lai một không gian luyện tập cao cấp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, khoa học và an toàn.

Với hàng loạt máy tập hiện đại như máy chạy bộ, ghế tập đa năng, hệ thống tạ tay đa dạng trọng lượng, đây là điểm đến lý tưởng nơi các đấng mày râu rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thả lỏng tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Cùng với đó là hàng loạt thiết bị như thảm tập, loa, bóng Yoga, dây đu tập, dây nhảy, tạ tay,... được thiết kế gióng tạp, sàn gỗ, gương tấm lớn,... phù hợp cho các môn dancesport, yoga, múa,... nơi các chị các mẹ lấy lại vóc dáng, rèn luyện sự dẻo dai.


Không gian rộng rãi, hiện đại tại phòng tập Gym & Dance Imperia Smart City

Sân chơi giáo dục trẻ em "chuẩn" sáng tạo

Tại Imperia Smart City, chủ đầu tư dành riêng những không gian rộng lớn trong khuôn viên nội khu và bên trong mỗi tòa nhà để trang bị các trò chơi lành mạnh kích thích khả năng sáng tạo, vận động toàn diện cho trẻ nhỏ, là nơi để các con cũng như các bậc phụ huynh tìm ra được sở thích, sở trường, đam mê và khả năng sáng tạo cho con em mình.

Không chỉ vậy, MIK Group còn mạnh tay đầu tư các ý tưởng thiết kế, các dạng tiện ích đa dạng, thực tiễn nhất để đáp ứng được tối đa nhu cầu, tính cách và sở thích của các cư dân nhí trong tương lai.

Theo đó, chỉ tính trong khuôn viên nội khu dự án, chủ đầu tư đã cho thiết kế, xây dựng và phát triển 4 cụm tiện ích vui chơi dành riêng cho các cư dân nhí với các chủ đề vô cùng đa dạng, sáng tạo từ sân vận động liên hoàn, chủ đề phiêu lưu, thám hiểm mùa hè, khu vui chơi trẻ em chủ đề tương lai, khu vui chơi trẻ em chủ đề sáng tạo tới khu vui chơi trẻ em chủ đề thiên văn, vũ trụ, giải ngân hà.


Sân chơi trẻ em chủ đề sáng tạo

Cùng với đó, là không gian vui chơi trong nhà Discovery Zone với thiết kế lạ mắt, màu sắc rực rỡ, là điểm đến lý tưởng cho các con những ngày thời tiết xấu.

Hệ thống shophouse “chuẩn” sầm uất

Nằm ngay tại khối đế của các tà căn hộ, hệ thống shophouse thương mại mang tới cho cư dân mua sắm sầm uất sang trọng thỏa mãn mọi nhu cầu cần thiết trong sinh hoạt thường nhật của cư dân mà chẳng cần đi đâu xa.

Từ các cửa hàng thời trang cao cấp, siêu thị thực phẩm, tiệm cafe sang chảnh, yên tĩnh, các nhà hàng sang trọng, spa làm đẹp, … tất cả chỉ cách tổ ấm của cư dân tương lai một nút bấm thang máy.

Bên cạnh đó, còn là hàng loạt tiện ích đặc quyền được gói gọn ngay trong khuôn viên nội khu dự án như: 

  • Cửa an ninh quản lý bằng thẻ từ
  • Sảnh lễ tân 
  • Hòm thư cư dân
  • Khu tắm tráng ngoài trời
  • Đường dạo bộ
  • Vườn thiền Sonate Garden
  • Vườn đọc ngoài trời Star Garden
  • Thảm cỏ đa năng
  • Business Lounge 
  • Thư viện hiện đại
  • Co-working space
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng


Khung cảnh sầm uất, tiện nghi tại dự án Imperia Smart City

Với hệ thống 40 tiện ích nội khu đặc quyền, từ những nhu cầu sinh hoạt cơ bản nhất cho tới các thụ hưởng đỉnh cao của cư dân Imperia Smart City đều được đáp ứng trọng vẹn và chất lượng nhất, khiến dự án trở thành điểm đến lý tưởng mà cộng đồng cư dân tinh hoa luôn hướng tới.

==================

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ

Hotline: 094.375.3357

Địa chỉ: Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://www.imperialand.vn


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.