BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

LÝ DO GÌ ĐỂ KHÁCH HÀNG CHỌN CHARM HỒ TRÀM RESORT? 

Charm Resort Hồ Tràm là dự án bất động sản nghỉ dưỡng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư thời gian gần đây.  Đây là dự án trọng điểm của Charm Group trong năm 2022 được xây dựng tại Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Charm Resort Hồ Tràm là dự án bất động sản nghỉ dưỡng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư thời gian gần đây.  Đây là dự án trọng điểm của Charm Group trong năm 2022 được xây dựng tại Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án Charm Resort Hồ Tràm mang trong mình nhiều ưu điểm hàng đầu và cơ hội đầu tư đầy tiềm năng. Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án qua bài viết sau đây.

Charm Group đảm bảo cho chất lượng công trình

Dự án Charm Hồ Tràm được triển khai xây dựng bởi Charm Group, đây là chủ đầu tư xây dựng được rất nhiều dự án bất động sản chất lượng được thị trường nhiệt tình săn đón. Chủ dự án đã tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động và phát triển trên thị trường bất động sản. Với nguồn lực tài chính lớn mạnh mà các dự án của chủ đầu tư Charm Group luôn có sức hấp dẫn khách hàng không chỉ ở về quy mô, số lượng mà còn ở sự đa dạng của dòng sản phẩm. Chính vì vậy, mà Charm Hồ Tràm nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ khách hàng, chắc chắn dự án sẽ được kế thừa những điểm xuất sắc từ các dự án đi trước.

Charm Group là đơn vị đầu tư bất động sản hàng đầu, có danh tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì vậy, các nguyên vật liệu dùng để xây dựng dự án được lựa chọn và cân nhắc rất cẩn thận và chỉ tin dùng sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng vì thế chất lượng cũng như tiến độ của dự án Charm Hồ Tràm chắc chắn sẽ không khiến khách hàng thất vọng. Đây chính là yếu tố rất quan trọng mang tính quyết định cho sự thành công của dự án. 

Thời gian qua, thị trường lao đao do dịch bệnh Covid kéo dài. Trên thị trường đã có không ít dự án vì không đủ vốn đầu tư dẫn đến kéo dài tiến độ công trình hay thậm chí là phá sản. Tuy nhiên, với dự án Charm Hồ Tràm sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp đó nên khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng vì dự án đã được thương hiệu Charm Group uy tín đảm bảo.

Quy mô “khủng” của dự án Charm Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản Vũng Tàu nói chung và tại Hồ Tràm nói riêng nhờ vào quy mô lớn và sản phẩm đa dạng. Nhờ có quỹ đất rộng rãi mà dự án được đầu tư phát triển rất nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. 

Dự án không chỉ có các căn condotel mà còn sở hữu nhiều dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Theo thông tin được tiết lộ, dự án Charm Hồ Tràm được xây dựng trên khu đất lớn với tổng diện tích xây dựng là 40ha, tổng số sản phẩm lên đến 1086 lô cao tầng và 90 lô biệt thự thấp tầng. Dự án Charm Hồ Tràm được định hướng phát triển theo mô hình du lịch nghỉ dưỡng sinh thái với nhiều hạng mục công trình, các sản phẩm tại dự án đều có chất lượng cao, tuy nhiên số lượng lại có hạn nên khách hàng hãy nhanh tay sở hữu.

Hơn thế nữa, tận dụng những phần diện tích còn trống, chủ đầu tư Charm Group đã mang đến chuỗi tiện ích và dịch vụ siêu đỉnh cao. Mật độ xây dựng của dự án không quá cao nên còn nhiều đất trống để phát triển công trình cây xanh và các tiện ích công cộng. Với tỉ lệ che phủ cây xanh lớn, dự án luôn giữ được bầu không khí trong lành và tươi mát. Dự án được xây dựng công viên trung tâm, cảnh quan xanh nên tạo ra một khung cảnh đẹp mắt, hấp dẫn khách hàng.

Qua bài viết trên đây, có thể thấy được dự án Charm Hồ Tràm sở hữu nhiều sản phẩm đắt giá, là điểm đến đầu tư lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của nhiều khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm các thông tin khác về dự án, hoặc khách hàng có thểm xem thêm tại

CÔNG TY ĐẦU TƯ THỦ THIÊM


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.