BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Mách bạn các mẹo thuê nhà cầu giấy uy tín giá rẻ trên sàn bất động sản

Khi mà quỹ đất trở nên ngày càng trở nên khan hiếm, trong khi nhu cầu nhà ở vẫn tăng cao, việc tìm kiếm nhà trở nên vô cùng khó khăn. Thuê nhà cầu giấy là một sự lựa chọn mà nhiều bạn trẻ tin tưởng. Cầu Giấy là một quận trung tâm của thủ đô, vì vậy việc di chuyển và sinh hoạt sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, khu vực này còn có rất nhiều loại hình bất động sản để bạn lựa chọn. Cùng tham khảo tiếp thông qua bài viết sau đây.

Thuê nhà cầu giấy được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Thị trường cho thuê nhà cầu giấy trở nên ngày càng sôi động

Cầu Giấy hiện đang được xem là khu trung tâm hành chính mới của thủ đô. Vì vậy, nơi đây sẽ trở thành cổng kết nối chính của các quận khác. Đặc biệt, khu vực này được xem cơ quan đầu não quốc gia, nơi quy tụ các khu hành chính quan trọng. Cầu Giấy mang trong mình nét đẹp lịch sử văn hoá của dân tộc từ bao đời.

Hiện nay, đang có hàng loạt các công ty tư nhân đầu tư và phát triển doanh nghiệp tại Cầu Giấy. Vì vậy, nguồn nhân lực đang đổ dồn về khu vực này. Nhu cầu nhà ở nói chung, và nhu cầu thuê nhà cầu giấy cũng tăng cao.

Cầu Giấy được xem là nơi có giá thuê nhà cao nhất tính đến cuối năm 2019. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID 19 mà giá nhà khu vực này có nhiều biến động. Và năm 2022 chính thức đánh dấu sự trở lại của thuê nhà cầu giấy. Giá nhà khu vực này dần ổn định và có xu hướng tăng trong thời gian vừa qua.

Việc thuê nhà tại cầu giấy mang lại nhiều tiện ích

Cho thuê nhà cầu giấy mang đến nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai

Hà Nội được xem như là khu vực trung tâm của quốc gia, chính vì vậy nơi đây thu hút hàng ngàn người đổ xô về để sinh sống. Cầu Giấy quy tụ rất nhiều trường đại học, cao đẳng tên tuổi. Vì vậy, công nhân, học sinh, sinh viên tìm kiếm các dự án thuê nhà cầu giấy vô cùng nhiều. Đây còn là khu vực có nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sống của nhiều đối tượng.

Nắm bắt được nhu cầu nhà ở tại Cầu Giấy, đã có rất nhiều nhà đầu tư tiềm năng bắt đầu thực hiện các dự án nhà cho thuê hay chung cư mini. Mỗi loại hình có ưu, nhược điểm là khác nhau. Sẽ có rất nhiều loại hình để bạn có thể lựa chọn định cư tại Cầu Giấy. Tuy nhiên, việc chắt lọc thông tin và thuê các dự án uy tín là vô cùng quan trọng.

Nếu bạn đang là sinh viên mới ra trường hay là người chưa có thu nhập ổn định thì thuê nhà cầu giấy là một sự lựa chọn tối ưu. Việc thuê nhà tại Cầu Giấy tương đối dễ thở hơn so với các loại hình khác. Bên cạnh đó, giá thuê cũng khá thấp và hợp lý với túi tiền của các bạn sinh viên. 

Giá để thuê nhà tại cầu giấy khá rẻ so với các loại hình khác

Tuy giá thuê thấp hơn các loại hình khác, thế nhưng thuê nhà cầu giấy lại có chất lượng vô cùng tốt. Tuỳ vào tình hình tài chính của mỗi người mà sẽ có các dự án hợp với nhu cầu của các bạn. Thông thường, các căn nhà trong hẻm, ngõ nhỏ thường sẽ có giá rẻ hơn so với các khu nhà mặt phố. Tuy nhiên, chất lượng cũng như tiện ích của căn nhà vẫn được đảm bảo ở mức ổn.


Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin về tình hình thuê nhà cầu giấy hiện nay. Đây là một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ. Hy vọng rằng, sau khi đọc bài viết bạn sẽ tìm cho mình một căn nhà tiện nghi mà bạn yêu thích. Nếu bạn muốn tìm hiểu các thông tin bất động sản, hãy ghé thăm website nhà đất meeyland để được hỗ trợ nhanh nhất.


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.