BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Mặt bằng căn hộ The Matrix One Mễ Trì

Quy tụ những đơn vị thiết kế và giám sát thi công hàng đầu đến từ Hàn Quốc, The Matrix One mang đến cho cư dân thủ đô một không gian sống hiện đại, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu nhưng không hề xa rời thiên nhiên với tầm view bao trọn công viên xanh Mễ Trì 14ha.

Tổng thể mặt bằng The Matrix One

The Matrix One là tổ hợp nhà ở thấp tầng & căn hộ chung cư cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại và trường học chất lượng cao tọa lạc ngay tại trung tâm Hà Nội.
Thông tin quy hoạch dự án The Matrix One:

  • Tổng diện tích đất quy hoạch dự án: 398.191 m2.
  • Diện tích đất xây dựng công viên giải trí: 144.140m2.
  • Diện tích đất dành cho khu trường học: 15.756m2.( trường mầm non, THCS, THPT)
  • Diện tích đất cho nhà ở thấp tầng ( biệt thự) : 10.477m2.
  • Khu hỗn hợp HH1 diện tích 13.172 m2 (trong đó có 2.814 m2 đất cây xanh) xây dựng sàn thương mại, văn phòng, khách sạn, căn hộ cho thuê
  • Khu hỗn hợp HH2 (diện tích 15.410 m2 trong đó có 4.568 m2 đất cây xanh) xây dựng tháp căn hộ cao cấp 44 tầng và dãy shophouse 5 tầng
  • Khu thấp tầng diện tích 10.477 m2 xây dựng 28 căn nhà đơn lập và song lập 4 tầng

Mặt bằng tổng thể dự án The Matrix One

Mặt bằng tổng thể dự án The Matrix One

Tổng thể khu đất HH2 The Matrix One

Khu hỗn hợp HH2 The Matrix One với tổng diện tích đất 15.410m2 được quy hoạch gồm 2 phân khu: khu thấp tầng và khu cao tầng.
Khu thấp tầng HH2-2 bao gồm 22 lô shophouse với chiều cao 5 tầng với tổng diện tích đất 5.390m2, trong đó 3.503m2 diện tích xây dựng

Mặt bằng tổng thể tháp chung cư The Matrix One
Mặt bằng tổng thể HH2-1 The Matrix One


Khu cao tầng HH2-1 bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 44 tầng, được thiết kế đối xứng nhau, nằm trên mặt đường Lê Quang Đạo với tổng diện tích đất là 7,103m2.
Xung quanh 2 tòa tháp HH2-A và HH2-B là những con đường rợp bóng cây xanh, những vườn hoa rực rỡ sắc màu tạo nên tổng thể hài hòa cho kiến trúc dự án, làm mất đi cảm giác ngột ngạt, gò bó chốn thị thành. 

Thiết kế căn hộ điển hình HH2 The Matrix One

Với mục đích đáp ứng được tất cả đối tượng khách hàng khác nhau, The Matrix One mang đến đa dạng sự lựa chọn về căn hộ: Shop Apartment 2-3 phòng ngủ, căn hộ 2-3 phòng ngủ, đặc biệt là những căn hộ Dual key vô cùng thu hút nhà đầu tư cho thuê.

Mặt bằng căn hộ The Matrix One
Mặt bằng căn hộ The Matrix One


Lấy ý tưởng chủ đạo từ nét đẹp hiện đại pha lẫn sang trọng cổ điển của kiến trúc Pháp, các căn hộ The Matrix One mang đến cho cư dân một không gian tinh tế thời thượng nhưng không mất đi sự gần gũi, ấm cúng. Đặc biệt, đẳng cấp của dự án không chỉ đến từ thiết kế bên ngoài mà còn là những vật liệu cao cấp và chất lượng nhất được sử dụng trong xây dựng, điều hiếm thấy ở những dự án khu vực quận Từ Liêm. The Matrix One sử dụng kính Low-E phủ vách từ ngoài vào trong, giúp chống tia cực tím và hồng ngoại từ mặt trời, đồng thời làm giảm hấp thụ nhiệt và chống ồn rất tốt, cực kì phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta.

Căn hộ 2PN The Matrix One 
Căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One


Tất cả các căn hộ đều có thiết kế mặt thoáng được phủ kính, vừa nâng cao tối đa tính thẩm mỹ, lại giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên giúp căn hộ trở nên thông thoáng, tiết kiệm chi phí điện năng. Với tầm view không bị che khuất từ mọi vị trí The Matrix One khiến con người dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên.

 
Căn hộ 3PN The Matrix One 
Căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One

Các căn hộ tại dự án The Matrix One được thiết kế vuông vắn, với ban công rộng rãi được bố trí hợp lí tại phòng khách hoặc phòng ngủ tùy diện tích phòng, giúp gia chủ thoải mái sáng tạo tiểu cảnh bên ngoài tạo nên không gian thư giãn thoáng đãng, ngồi nhâm nhi ly trà chiều sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Nhờ phong cách thiết kế tinh tế, trang nhã và đa năng lại vô cùng gần gũi với thiên nhiên, The Matrix One hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2019 với những căn hộ đẳng cấp, sang trọng đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.
 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.