BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Mặt bằng tổng thể của grand sentosa

Với tốc độ tăng trưởng vượt trội về kinh tế, dân số thì việc sở hữu một căn hộ định cư không phải là điều dễ dàng. Bất động sản vùng ven nổi lên như một yếu tố tất yếu nhằm đáp ứng các nhu cầu của dân cư.

 

Với tốc độ tăng trưởng vượt trội về kinh tế, dân số thì việc sở hữu một căn hộ định cư không phải là điều dễ dàng. Bất động sản vùng ven nổi lên như một yếu tố tất yếu nhằm đáp ứng các nhu cầu của dân cư. Khu vực phía Nam thành phố HCM là địa điểm được khách hàng đặc biệt quan tâm với sự xuất hiện của siêu dự án Grand Sentosa với những tiện ích bậc nhất sẽ mang đến cuộc sống hiện đại trong tương lai.

Địa thế của dự án  Grand Sentosa 

Grand Sentosa Novaland được đánh giá cao cả về vị trí lẫn địa thế mặt phong thủy. Dự án được ôm trọn bởi sông Rạch Đĩa, mang lại tài lộc, vượng khí cho cư dân nơi đây một không gian sống mát mẻ, trong lành giữa lòng thành phố. Ở đây có khí hậu ôn hòa nhờ dòng sông cũng như mảng thực vật xanh sinh thái bao quanh.

Khu căn hộ  Grand Sentosa tọa lạc ngay giữa đường Nguyễn Văn Linh giao Nguyễn Hữu Thọ. Trục nút giao thông trọng điểm quan trọng của thành phố, là khu cửa ngõ tiến vào Sài Gòn từ vị trí phía Nam. Trong tương lai, dự án sẽ là cầu nối đường D1 tại khu Him Lam với đường Nguyễn Khoái vào trung tâm thành phố nhanh nhất.

Chưa hết, khi tuyến đường metro số 4 và đường Vành Đai 3 hoạt động, cư dân tại đây sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến các tỉnh Đông Nam Bộ. Đặc biệt là đến sân bay Long Thành, Đồng Nai,..

Với vị trí thuận lợi, dự án  Grand Sentosa  được đánh giá sở hữu tiềm năng rõ ràng cũng như được khẳng định vững chắc cùng với sự uy tín của nhà phát triển BĐS Novaland.

Mặt bằng dự án Grand Sentosa 

Mặt bằng dự án Grand Sentosa được xây dựng trên diện tích 11ha trong đó bao gồm 9 tháp cao 23-44 tầng được chia thành 3 phân khu quản lý là Sky Villa, Residences và Plaza. Trong đó, các căn hộ 1-3 phòng ngủ chiếm số lượng lớn với 1,638 căn diện tích đa dạng từ 61-145m2. Các căn hộ Condotel có 586 căn cũng như 288 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao.

Căn hộ  Grand Sentosa phân khu Plaza có tất cả 3 tòa nhà gồm toà A cao 35 tầng, tòa B 26 tầng và tòa I 23 tầng. Tổng cộng có 804 căn hộ Plaza được chia thành 3 loại hình: Căn hộ 2,3 PN, căn hộ với 1,2 tầng và căn Penthouse có 4 phòng ngủ. Các căn hộ đều có diện tích từ 61m2 đến 345m2.

Phân khu Residence tại dự án  Grand Sentosa là sự kết hợp giữa khu căn hộ để ở và khu vườn cây xanh. Phân khu này có tổng cộng 4 tòa nhà: Tòa C cao 26 tầng, D cao 26 tầng, G và H cao 23 tầng. Residences có tổng cộng 728 căn hộ được chia làm 2 loại hình chính là căn hộ 3PN và Penthouse 4 PN. Các căn hộ này đều có diện tích đa dạng từ 143m2 đến 405m2. 

Còn riêng phân khu Sky Villa có 2 tòa nhà chính với 4 block là Block E1 cao 20 tầng, E2 cao 15 tầng, F1 cao 20 tầng và F2 cao 15 tầng. Sky Villa được mệnh danh là nơi dành riêng cho các biệt thự trên không với 108 căn hộ chính có diện tích từ 251m2 đến 700m2.

Các căn Shophouse tại  Grand Sentosa đều có thiết kế giống nhau bao gồm 8 tầng mang đến không gian kinh doanh lớn cho các chủ sở hữu, nhà đầu tư.

Phong cách thiết kế căn hộ  Grand Sentosa 

Thiết kế căn hộ  Grand Sentosa được giới chuyên môn khen ngợi với đa dạng các loại hình cũng như diện tích từ 61m2 đến 145m2 cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, phong cách thiết kế tiện ích 1 đến 3 PN với nội thất trang bị đầy đủ, tiện nghi, sang trọng cũng được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu.

Tất cả các căn hộ tại dự án  Grand Sentosa đều được quy hoạch mặt bằng theo tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại. Do vậy, dự án tận dụng được tối đa ánh sáng và đón nắng, gió tự nhiên ở mọi ngóc ngách của căn hộ.

Mật độ xây dựng của dự án  Grand Sentosa tương đối thấp khoảng 23%. Còn lại dành cho phần cảnh quan tự nhiên giúp kiến tạo không gian sống thoải mái, rộng rãi mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi cư dân.

Các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách không gian mở. Mang đến sự tiện nghi và khác biệt nhằm tạo ra những điều mới mẻ cho khách hàng, nhà đầu tư.

Hy vọng, bài viết giới thiệu tổng quan về mặt bằng dự án  Grand Sentosa sẽ giúp quý khách hàng hiểu sâu hơn về dự án này. Từ đó, lựa chọn cho mình được một căn hộ như mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: https://phugiathinhcorp.vn/du-an-grand-sentosa-nha-be.html 


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.