BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Mua bán nhà Royal City vị trí đẹp giá cả tốt ở đâu?

Bán nhà Royal City dự án bất động sản nổi bật của Vingroup, sở hữu vị trí view đẹp và hệ thống tiện ích tiềm năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Royal City là khu đô thị kết hợp giữa trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí bậc nhất hiện nay. Dự án được xây dựng theo phong cách Hoàng Gia Châu Âu với không gian mở. Nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đơn vị bán nhà Royal City để sở hữu những căn hộ chất lượng. Cùng MeeyLand tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến dự án nổi bật này.

Royal City dự án bất động sản cực kỳ nổi bật của tập đoàn Vingroup

Giới thiệu tổng quan về dự án Royal City

Royal City là khu đô thị do tập đoàn Vingroup xây dựng tại trung tâm Hà Nội. Dự án kết hợp khu dân cư với trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và văn phòng hiện đại nhất Việt Nam. Các căn hộ của dự án đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu cùng hệ thống tiện ích chất lượng.

Tập đoàn Vingroup mong muốn xây dựng Royal City trở thành một trong những thành phố xanh giữa lòng Hà Nội. Royal City lựa chọn vị trí xây dựng tại trung tâm quận Thanh Xuân Hà Nội số 72 Nguyễn Trãi. Vị trí xây dựng khá dễ kết nối với các trung tâm thành phố cũng như dễ dàng di chuyển ra ngoại thành phía tây và phía nam của Hà Nội.

Royal City được lên ý tưởng thiết kế xây dựng trên tổng diện tích là 120.945m2. Hạng mục thiết kế của dự án bao gồm các công trình công cộng hỗn hợp theo lối kiến trúc sinh thái. Tổng thể dự án được xem là một trong những sự kết nối thông minh giữa căn hộ cao cấp và tổ hợp công trình chức năng. Royal City tạo ra một bức tranh thu nhỏ về một thành phố châu Âu lãng mạn xây dựng tại Việt Nam.

Các địa chỉ bán nhà Royal City có giá cả hợp lý?

Royal City sở hữu đầy đủ rất nhiều yếu tố nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng. Nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đơn vị bán nhà Royal City để chọn mua. Bạn có thể tìm kiếm thông tin bán nhà Royal City ở đâu để đảm bảo chọn mua được căn hộ có vị trí view đẹp và giá cả hợp lý.

Đơn vị phân phối

Royal City là dự án khá nổi bật của tập đoàn Vingroup, do đó sẽ có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn đơn vị bán nhà Royal City thông qua các kênh phân phối chính hãng. Điều này sẽ giúp cho gia chủ có thể chọn mua được căn hộ có vị trí view đẹp và chiết khấu phù hợp.

Sàn giao dịch bất động sản

Sàn giao dịch bất động sản cũng là một trong những đơn vị bán nhà Royal City chất lượng và khách hàng có thể tham khảo. Nơi đây hỗ trợ cho rất nhiều người có nhu cầu bán nhà đăng tin từ công ty cho đến cá nhân. Bạn có thể lướt qua một dòng tham khảo thông tin của các sàn giao dịch bất động sản để tìm hiểu các căn hộ phù hợp với mình.

Nên lựa chọn đơn vị phân phối Royal City phù hợp để tham khảo thông tin dự án

Môi giới

Các đơn vị môi giới bất động sản cũng là một trong những nơi mà bạn có thể tham khảo về căn hộ Royal City. Họ có mối quan hệ rộng khắp và hỗ trợ giới thiệu cho bạn các căn hộ phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn đã lựa chọn đơn vị mua với uy tín, quen biết để đảm bảo giao dịch bất động sản trở nên thuận lợi hơn. 

Kết luận

Thông qua những thông tin giới thiệu về dự án Royal City, cũng như cách tìm kiếm đơn vị bán nhà Royal City chất lượng. Những thông tin chia sẻ hy vọng hữu ích với bạn đọc khi có nhu cầu tìm mua các căn hộ phù hợp với tầm tài chính của mình tại Royal City. Chi tiết tham khảo thêm tại: https://meeyland.com/


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.