BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Nét nổi bật tạo nên sự khác biệt tại Imperia Smart City tây Mỗ

Trải nghiệm tầm nhìn căn hộ cao cấp là điều thú vị chỉ có tại dự án Imperia Smart City Tây Mỗ.

Imperia Smart City Tây Mỗ được biết đến là dự án căn hộ thông minh cao cấp của chủ đầu tư MIK Group, kiến tạo nên những giá trị thiết thực cho cuộc sống hiện đại. Những nét nổi bật đã tạo ưu thế, sức hấp dẫn và nét khác biệt độc tôn cho dự án đầy tiềm năng ở khu vực phía tây thủ đô. 

imperia-smart-city-tay-mo

 

Sở hữu tầm view căn hộ cao cấp

 

Trải nghiệm tầm nhìn căn hộ cao cấp là điều thú vị chỉ có tại dự án Imperia Smart City Tây Mỗ. Từ ban công mỗi căn hộ, cư dân có thể trải nghiệm những tầm nhìn sáng giá ra khu vực nội khu và cả hệ sinh thái bên ngoài dự án. Với những căn hộ ở tòa Imperia Smart, khách hàng hưởng trọn vẹn tầm ngắm ra bể bơi ngoài trời 1.000m2, mang tới tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng.

imperia-smart-city-tay-mo-1

Đối với các tòa Imperia Lake, căn hộ đẹp sở hữu “tầm view kép” vừa có view bể bơi vừa có view ra công viên trung tâm rộng 62ha. Đánh thức mọi giác quan và đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tinh thần luôn thư thái là giá trị đích thực. Vào mỗi buổi tối sau khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, tự thưởng cho mình tách cà phê và ngắm nhìn thành phố về đêm từ ban công căn hộ, lo âu và muộn phiền như tan đi. 

imperia-smart-city-tay-mo-2

Đa dạng các loại hình căn hộ

Tại dự án Imperia Smart City, khách hàng không chỉ thấy sự xuất hiện của những loại hình căn hộ chung cư thông thường. Chủ đầu tư MIK Group đã dành tâm huyết để mang tới cho khách hàng những sản phẩm căn hộ đa dạng bậc nhất, đáp ứng nhu cầu, mục đích và khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng.

 

Imperia Smart City cung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư 5 loại hình căn hộ gồm: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ 1wc, căn hộ 2 phòng ngủ 2 wc và căn hộ 3 phòng ngủ.

 

Với đa dạng các loại hình căn hộ nên dù những bạn trẻ độc thân, những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình có 3 - 4 thành viên, những gia đình đa thế hệ đều có thể dễ dàng lựa chọn được tổ ấm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình tại Imperia Smart City Tây Mỗ. 

 

Ứng dụng công nghệ đột phá

 

Imperia Smart City là dự án tiên phong cho việc ứng dụng công nghệ thông minh vào cuộc sống. Với mong muốn mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại và tiện nghi, các ứng dụng công nghệ 4.0 được lắp đặt phủ kín toàn bộ dự án tích hợp trí tuệ nhân tạo vào hệ thống an ninh cùng ứng dụng smart home trong mỗi căn hộ dựa trên 4 trục cốt lõi.

 

imperia-smart-city-tay-mo-3

 

Hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7, chủ động cảnh báo khi xuất hiện đối tượng tình nghi, nhận diện khuôn mặt và biển số xe,… đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

 

Ngoài ra, hệ thống phân tầng thang máy thông minh, hệ thống phòng cháy chữa cháy cao cấp cùng với hệ thống đo chất lượng không khí, cảnh báo ô nhiễm, ách tắc giao thông cũng được trang bị để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân.

 

Nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng đến từ căn hộ, chủ đầu tư MIK Group đã phát triển app cư dân, cung cấp đủ thông tin về tiện ích, dịch vụ, thông báo sự cố đồng thời giúp cư dân dễ dàng thanh toán các khoản phí dịch vụ cũng như thoải mái mua sắm.

 

Bên cạnh đó, ứng dụng Smarthome giúp cư dân dễ dàng quản lý việc sử dụng tài nguyên trong sinh hoạt gia đình, đồng thời hỗ trợ kịp thời khi có những sự cố bất ngờ xảy ra, cảnh báo cháy nổ và hướng dẫn cư dân thoát hiểm nhanh nhất.

 

Tiêu chuẩn bàn giao hấp dẫn

Không chỉ khác biệt về tầm nhìn, loại hình sản phẩm hay ứng dụng công nghệ, Imperia Smart City còn để lại dấu ấn riêng biệt với khách hàng nhờ tiêu chuẩn bàn giao nội thất vượt trội.

 

Tất cả các căn hộ Imperia Smart City đều được bàn giao full nội thất liền tường với những thương hiệu có tiếng như Prime, Clipsal, Hisense…

So với các dự án khác, thường chỉ lắp đặt sàn gỗ tại phòng ngủ chính nhưng tại Imperia Smart City thì phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn được lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Phòng vệ sinh và phòng bếp được trang bị gạch Ceramic chống trơn, đảm bảo an toàn cho gia chủ khi sử dụng.

Trần phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ sử dụng trần thạch cao thường, trong khi đó phòng vệ sinh sử dụng trần thạch cao chịu ẩm.  Về hệ thống cửa, cửa chính và cửa ngăn phòng ngủ sử dụng cửa gỗ công nghiệp cao cấp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Cửa chính sử dụng khóa điện tử 4 chức năng: Thẻ từ, vân tay, mật mã và khóa cơ.

Toàn bộ thiết bị vệ sinh được hoàn thiện với kiểu dáng hiện đại, cao cấp từ chậu rửa, vòi lavabo nóng lạnh, bồn cầu, vòi xịt, sen tắm đến các phụ kiện như thanh vắt khăn, kệ xà phòng, móc áo,... Với phòng tắm đứng được trang bị thêm vách kính cường lực đảm bảo sự tiện nghi, riêng tư nhất. 

Ngoài ra, tất cả các căn hộ đều được trang bị điều hòa 2 chiều cho phòng khách cùng tất cả các thiết bị điện gắn tường với kiểu dáng hiện đại như ổ cắm, công tắc, ổ cắm điện thoại, internet,… Hệ thống intercom với chuông cửa có hình giúp chủ nhà dễ dàng nhận biết được khách đến thăm nhà. 

Hội tụ những nét nổi bật độc đáo nhất, Imperia Smart City chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những khách hàng có tầm nhìn và phong cách sống chuẩn “sang”.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.