BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Nhà mẫu The Meraki Vũng Tàu

The Meraki Vũng Tàu là quần thể khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế lớn nhất tại TP. Vũng Tàu với tổng thể mặt bằng lên đến 23ha.

The Meraki Vũng Tàu là quần thể khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế lớn nhất tại TP. Vũng Tàu với tổng thể mặt bằng lên đến 23ha. Nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu theo quy chuẩn quốc tế. Đồng thời có chất lượng cuộc sống vượt sự mong đợi của nhà đầu tư. Vậy, cùng tham quan nhà mẫu The Meraki Vũng Tàu có độc đáo và đặc sắc như lời đồn thông qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

Hình ảnh dự kiến nhà mẫu The Meraki Vũng Tàu

Nhà mẫu The Meraki Vũng Tàu với phong cách hiện đại, sang trọng và mang dáng vóc của một căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp khu vực. Với từng chi tiết thiết kế trong căn hộ The Meraki Vũng Tàu sẽ làm hài lòng tất cả các du khách kể cả những người khó tính nhất.  Các căn hộ có kích thước đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu từng du khách.

Không chỉ vậy, tất cả các căn hộ đều có view hướng ra mặt biển 100%, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên với cửa kính sát đất. Dự án có tầm nhìn rộng, hút trọn ánh nắng tươi mới từ bên ngoài khiến cho căn phòng càng thêm rực rỡ.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với view nhìn ra biển lớn. Phòng khách có thể dễ dàng dịch chuyển thành phòng ngủ tạm thời nhờ tính năng của ghế sofa, giúp tối đa hóa công dụng của phòng khách.

Phòng ngủ sở hữu logia siêu rộng, dài, có kính chấm tường và các thiết kế penthouse của căn hộ cao cấp. Với tầm nhìn ra biển lớn sẽ mang đến một luồng sinh khí hài hòa vào từng giấc ngủ của chính gia đình và bản thân bạn. 

Không gian phòng bếp liên thông với phòng khách, được thiết kế như một quầy bar thu nhỏ tạo sự độc đáo, bắt mắt và phù hợp với phong cách nghỉ dưỡng.

Thiết kế căn hộ cao cấp tại dự án The Meraki Vũng Tàu

The Meraki Vũng Tàu sở hữu thiết kế tối ưu, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của khách hàng bao gồm các doanh nghiệp, văn phòng đại diện, công ty đặt trụ sở đến nhu cầu ở, nghỉ dưỡng của cư dân Vũng Tàu.

Tòa tháp The Meraki Vũng Tàu có thiết kế theo phong cách hiện đại, với sự phóng khoáng, sang trọng và tinh tế bậc nhất. Phần lớn, các căn hộ tại đây đều có view ra biển lớn, không gian thoáng đãng, đón nắng, gió tối đa mang đến không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu nhất.

Tất cả các căn hộ đều được chăm chút từng li, từng tí, vừa đảm bảo độ bền bỉ, tiện nghi và tính thẩm mỹ tuyệt đối. Không chỉ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại và còn đảm bảo sự thoải mái tối ưu nhất. Mỗi căn nhà đều sẽ được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị cao cấp, nội thất hiện đại được nhập khẩu từ thị trường nổi tiếng như Châu Âu, Nhật Bản,...

Cùng với sự tinh tế trong thiết kế căn hộ chính là thiết kế cảnh quan. Tòa căn hộ The Meraki Vũng Tàu còn bao bọc bởi một màu xanh rộng lớn của biển, công viên cây xanh. Bao quanh tòa tháp căn hộ chính là công viên cây xanh, tạo nên sự hài hòa giữa công trình xây dựng, thiên nhiên và kiến trúc. Điều này tạo nên môi trường sống trong xanh, lạnh mạnh, là không gian nghỉ dưỡng, sinh sống trong lành, trường tồn theo thời gian.

Nội thất dự án The Meraki Vũng Tàu

Nội thất dự án The Meraki Vũng Tàu được làm chủ đạo bằng vật liệu gỗ, gốm sứ mang đậm chất truyền thống xưa. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, sang trọng. Cùng với đó là các danh mục nội thất được bàn giao đầy đủ trong các phòng tắm, nhà bếp. Các nội thất được bàn giao bởi tập đoàn chuyên cung cấp nội thất hàng đầu trong khu vực như Hafele, Jotun,... Chi tiết danh mục nội thất bàn giao sẽ được nêu rõ trong phần phụ lục tại thời điểm ký kết hợp đồng mua bán. Các nội thất được ưu tiên lựa chọn đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao nhất.

Nhà mẫu dự án The Meraki Vũng Tàu nằm ở đâu?

The Meraki Vũng Tàu hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của thị trường do tọa lạc tại vị trí vàng đẹp nhất khu vực, vị trí cụ thể là số 79, đường D5, phường 10, TP. Vũng Tàu. Đây chính là vị trí trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa lớn nằm trong quy hoạch đầu tư, phát triển của Chính phủ cũng như thành phố biển Vũng Tàu. The Meraki Vũng Tàu được định hướng sẽ trở thành biểu tượng căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp khu vực có tầm nhìn bao quát trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Phú Gia Thịnh phân phối dự án The Meraki Vũng Tàu

Với tôn chỉ hoạt động của công ty là trao trọn chữ tín, nhận về niềm tin, công ty https://phugiathinhcorp.vn/ đã và đang nỗ lực trở thành kênh tư vấn đáng tin cậy, mang đến cho nhà đầu tư những dự án, sản phẩm chất lượng và có tiềm năng sinh lời cao nhất. Trong suốt quá trình hoạt động của công ty, bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, tận tình và chính xác nhất, Phú Gia Thịnh luôn hỗ trợ hết mình cho quý khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Phú Gia Thịnh luôn là cầu nối bền vững giữa quý khách hàng và nhà đầu tư. Hứa hẹn mang đến giá trị bền vững, lâu dài cho khách hàng khi đã tin tưởng trao trọn niềm tin cho Phú Gia Thịnh.

 


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.