BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City - Tại sao nên mua?

Nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City là dòng sản phẩm mà chủ đầu tư Novaland muốn hướng đến đại đa số khách hàng, với mong muốn rằng tất cả mọi người đều được có cơ hội tận hưởng ngay không gian sống nghỉ dưỡng của thành phố biển ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Nhà phố Nova Mũi Né với thiết kế hiện đại, đi kèm hàng loạt tiện ích cao cấp và chính sách thanh toán đợt đầu chỉ 690 triệu, chắc chắn quý khách hàng nào cũng sẽ muốn sở hữu ngay cho mình một căn.

Bài viết dưới đây, Nhà Today sẽ chia sẻ thêm về dòng sản phẩm này.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết dự án tại: Novaworld Mũi Né

Nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà

Nhà phố Novaworld Mũi Né đặc biệt thu hút có thiết kế hiện đại, sang trọng, tối ưu mọi không gian và tận dụng tối đa vách kính để mang đến cho chủ nhân của ngôi nhà một không gian mở hòa nhập thiên nhiên trong lành.

Mỗi buổi sáng thức dậy, quý khách hàng đã có thể nhìn thấy cảnh biển đẹp mênh mông, những tia nắng sớm mai lấp lánh trên mặt nước, một cảm giác thư giãn và yên bình ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Nhà phố sở hữu bãi biển trong xanh, những đồi cát trắng trải dài, khung cảnh thiên nhiên kết hợp hài hòa với các tiện ích vui chơi nghỉ dưỡng cao cấp, là một môi trường sống tuyệt vời cho mọi cư dân.

Những tiện ích nội khu mà cư dân được thừa hưởng không chỉ có những tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sống cơ bản, mà còn có các tiện ích vui chơi giải trí cao cấp của cả khu đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né Marina City.

Một vài tiện ích cao cấp nổi bật như: Bến du thuyền 80ha lớn nhất Việt Nam nơi thể hiện đẳng cấp của cư dân sở hữu sản phẩm ở nơi này, Thung lũng biển hồ Crystal Lagoons 12ha, Công viên chủ đề Thành Troy 14.9ha, Đồi núi đỏ Red Canyon 6ha, Phim trường Texas 4.5ha, Tổ hợp các trò chơi thể thao trên biển,…

Nhà phố Novaland Mũi Né có diện tích 6 x 20m một diện tích lý tưởng tạo nên một không gian sống rộng rãi, thoải mái cho chủ nhân, balcon, sân thượng, là nơi tuyệt vời để trồng những chậu cây xanh và décor tiểu cảnh, mang lại không gian sống xanh bên trong ngôi nhà.

Tham khảo thêm giá bán nhà phố Novaworld Mũi Né chi tiết tại: Giá bán Novaworld Mũi Né bao nhiêu? Có cao không?

Giá bán nhà phố Nova Mũi Né bao nhiêu?

Hiện tại, nhà phố có mức giá đầu tư chỉ từ 6,9 tỷ, quý khách hàng mua tại thời điểm này thì chỉ thanh toán đợt 1 là 690 triệu mà thôi, một cơ hội tuyệt vời cho việc tích lũy tài sản trong thời điểm làm phát tăng cao và sự trượt giá của đồng tiền.

Trong 30 năm hình thành và phát triển, chủ đầu tư NovaGroup đã thành công với hàng loạt dự án và gần đây nhất là chuỗi dự án mang thương hiệu Novaworld, tất cả đều mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư vào nhà phố cũng sẽ mang lại những giá trị sinh lời cao cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Có nên đầu tư nhà phố Novaland Mũi Né hay không?

Đáp án của câu hỏi trên chắc chắn là có, nên đầu tư nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City ngay ở tại thời điểm này, vì lý do đầu tiên đó là giá bán hiện tại đang quá tốt so với những giá trị mà sản phẩm mang lại cho các nhà đầu tư.

Mua nhà phố gần như là cơ hội cuối cùng để sở hữu một căn nhà thứ hai trong Khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất ở Mũi Né. Vì giá sản phẩm sau này chắc chắn sẽ tăng nhanh vượt trội.

Bảo chứng cho sự gia tăng giá trị là sự hình thành của 2 hạ tầng giao thông trọng điểm đó là Sân bay Phan Thiết và Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.

Năm 2022, Sân bay Phan Thiết đã chính thức tái khởi công và đang thi công mạnh mẽ. Các trục đường chính dẫn vào sân bay đã hoàn thiện, rộng, đẹp. Bên trong công trường xây dựng sân bay là các thiết bị máy móc và công nhân đang vận hành triển khai thi công, các trục đường được ủi phẳng và tiến hành rải nhựa. Theo tiến độ này, dự kiến sân bay sẽ được đưa vào vận hành đầu 2023.

Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây hiện tại đã đi vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị hoàn tất vào cuối năm 2022 và đưa vào sử dụng đầu năm 2023. Thời gian di chuyển từ TPHCM đến Phan Thiết chỉ còn hơn 2 tiếng lai xe thay vì 4,5 tiếng như hiện tại.

Trong giai đoạn từ năm 2023, Mũi Né Phan Thiết sẽ bắt đầu đón nhận lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi cả trong và ngoài nước đổ về, kéo theo đó là nhu cầu về nơi ở, nơi vui chơi giải trí dành cho du khách, Dự án Novaworld Mũi Né Marina City chính là khu đô thị nghỉ dưỡng ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu du lịch sắp tới của Mũi Né.

Du lịch phát triển, kéo theo sự phát triển về kinh tế, chất lượng đời sống người dân địa phương cũng được nâng cao, thu nhập tăng lên nhờ kinh doanh dịch vụ, sản phẩm nhà Phố chắc chắn là sản phẩm được săn đón để người dân tích lũy tài sản và cũng có thể vừa ở vừa khai thác kinh doanh.

Vậy nên, nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City hiện nay chính là kênh đầu tư dễ sinh lời, dễ mua, dễ bán và dễ cho thuê, phù hợp với đại đa số nhà đầu tư.

Hy vọng rằng qua bài viết trên, quý khách hàng đã hiểu hơn về dòng sản phẩm nhà phố Novaworld Mũi Né Marina City và mong rằng quý khách hàng sẽ sớm lựa chọn được một sản phẩm đầu tư phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.