BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Nhà phố Suntec City thu hút khách hàng bởi điều gì?

Nhà phố Suntec City là sản phẩm đầu tư có nhiều tiềm năng sinh lời bởi sản phẩm nằm trong khu đô thị sinh thái kiểu mẫu hiện đại bậc nhất ở khu vực Long An, với tổng quy mô khu đô thị lên đến 1825ha và được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Novaland.

Nhà phố Suntec City Long An chính là cơ hội đầu tư đón đầu sự phát triển của thị trường bất động sản trong giai đoạn mở rộng về phía khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật mới nhất về dòng sản phẩm này đến khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thông tin dự án tại: Suntec City Long An - Bảng giá & Phân tích có nên mua 2022

Minh họa nhà phố tại dự án

Nhà phố Suntec City thu hút khách hàng bởi điều gì?

1. Nơi an cư lâu dài

Nhà phố Suntec City nằm trong khu đô thị sinh thái 4 mặt tiền sông, trong đó được kết hợp nhiều công viên cây xanh để mang lại cho cư dân một bầu không trí trong lành, mát mẻ, gần gũi thiên nhiên.

Quý cư dân sống trong nhà phố được tận hưởng mọi tiện ích từ trường học, bệnh viện, siêu thị, khu thương mại, các dịch vụ bán hàng, chăm sóc sức khỏe… 

Với không gian sống chất lượng và tiện nghi, xứng đáng được chọn để làm nơi để an cư lâu dài.

2. Dễ khai thác cho thuê

Nhà phố Suntec City Long An là sản phẩm được quy hoạch đáp ứng nhu cầu nhà ở cho lượng lớn lao động làm việc trong khu công nghiệp xanh Suntec IP 1.200ha liền kề bên cạnh. 

Đây là khu công nghiệp xanh, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, bảo vệ môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người dân trong khu vực. Với lượng lao động lớn làm việc nơi đây thì nhu cầu lưu trú, ăn uống, vui chơi là rất lớn.

Mua nhà phố, quý khách hàng có thể khai thác cho thuê lưu trú, cho thuê kinh doanh, hoặc vừa ở vừa khai thác kinh doanh buôn bán, vừa tạo ra thu nhập và vừa có được môi trường sống chất lượng cao.

3. Kênh tích lũy tài sản an toàn

Thông thường, các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Novaland sẽ có nhiều chính sách ưu đãi thanh toán dài hạn, vốn ban đầu khi đầu tư dự án Novaland thường chỉ khoản 10% nên rất dễ mua và có thể tích lũy tài sản cho tương lai.

Dưới sự bảo chứng của tập đoàn Novaland, nhà phố sẽ là kênh tích lũy tài sản an toàn cho mọi khách hàng. 

Những khu đô thị Novaland luôn được xây dựng với tiến độ rất nhanh như Aqua City, Novaworld Phan Thiết,… Đã thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông, với chiến lược phát triển tốt, tập đoàn đã giúp cho các khu đô thị nhanh chóng có dân về ở đông đúc, nhất là Suntec City có thêm lợi thế là khu Suntec IP liền kề sẽ càng nhanh có đông cư dân về ở hơn.

Khi khu đô thị đông đúc, những căn nhà phố cũng được nâng giá trị và càng lâu dài, khu vực càng phát triển, khu dân cư càng phát triển thì những căn nhà phố càng có giá trị.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán chi tiết nhà phố tại: Giá Suntec City

4. Hệ sinh thái Novaland

Nhà phố Suntec City được thừa hưởng thành công của hệ sinh thái Novaland với các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ đạt tiêu chuẩn cao như: trường quốc tế liên cấp, phương pháp quản lý vận hành khu đô thị ứng dụng công nghệ hiện đại, các siêu thị Nova Supermarket, hệ thống chăm sóc sức khỏe Nova Healthcare…

Với hệ sinh thái Novaland, quý cư dân sẽ yên tâm gửi con đi học và thuận tiện đưa đón mỗi ngày, yên tâm mua sắm với các mặt hàng đạt tiêu chuẩn an toàn, giá cả hợp lý, được chăm sóc sức khỏe toàn diện và rất nhiều các dịch vụ đặc quyền khác dành cho quý cư dân của Novaland.

Hệ sinh thái Novaland giúp nâng tầm giá trị cho những căn nhà phố khi tạo ra một khu đô thị gần như khép kín với mọi tiện ích có ngay xung quanh nhà và rất thuận tiện.

Giá bán nhà phố Suntec City Long An hiện tại bao nhiêu?

Giá nhà phố Suntec City hiện tại vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức ra thị trường. Nhưng ở giai đoạn đầu của dự án, thường nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn và nhiều kinh nghiệm.

Bởi dự án ở giai đoạn đầu thì quý khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu những sản phẩm có vị trí đẹp, giá bán tốt và cơ hội sinh lời cao.

Qua bài chia sẻ này, hy vọng quý khách hàng đã có thêm được nhiều góc nhìn về sản phẩm nhà phố Suntec City và sẽ dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định đầu tư.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/  

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.