BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 - Có nên mua giai đoạn này?

Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 là sản phẩm thấp tầng được mong chờ nhất trong dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 được chủ đầu tư VinGroup triển khai tại Hưng Yên.

 

thống tiện ích khép kín mang thương hiệu VinGroup, nên nhà phố Ocean Park 3 hứa hẹn sẽ sản phẩm gây sốt trên thị trường.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết dự án tại: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown - Bảng giá & Ưu đãi 2022

Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có gì thu hút nhà đầu tư?

1. Vị trí thuận tiện di chuyển

Chủ đầu tư VinGroup đã hoàn thành xong đoạn đường nối trực tiếp từ dự án đến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, nên cư dân ở Vinhomes Ocean Park 3 đi Hà Nội sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, dự án còn liền kề Quốc lộ 5A, đường vành đai 3.5 và đường 385 nên cư dân ở trong nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có kết nối linh hoạt đến các địa điểm mong muốn.

2. Nơi an cư lý tưởng

Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích cao cấp với điểm nhấn là tổ hợp công viên nước rộng 12ha. Trong đó có hàng loạt trò chơi thú vị, thuận tiện cho quý cư dân có thể thoải mái vui chơi tại nhà khi không có nhiều thời gian đi các trung tâm vui chơi giải trí bên ngoài.

Hơn nữa, quý cư dân còn được thừa hưởng những tiện ích dịch vụ cao cấp trong hệ sinh thái của Vingroup như: trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, phòng khám quốc tế Vinmec, Siêu thị Vinmart, sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông, dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao.

Lựa chọn nhà phố Ocean Park 3 quý khách hàng sẽ có được một nơi an cư lý tưởng và có thể thoải mái an cư lâu dài.

3. Dễ khai thác cho thuê và tích lũy tài sản

Dự án có không gian sống chất lượng cao, tiện ích đầy đủ, thuận tiện di chuyển, cộng đồng cư dân văn minh và rất an ninh. Nơi đây sẽ có rất nhiều người mong muốn được vào ở, thế nên, thay vì mua nhà phố hẻm, ngõ bên ngoài, thiếu thốn tiện ích. Quý khách hàng có thể đầu tư sẽ dễ cho thuê hơn và cho thuê được với mức giá tốt hơn.

Đầu tư nhà phố vừa có được khoản thu nhập thụ động đều đặn hàng tháng, vừa tích lũy được tài sản có tiềm năng sinh lời cao, bởi dự án khu đô thị càng lâu sẽ càng đông đúc nhộn nhịp, giá nhà sẽ tăng đều bền vững.

Quý khách hàng quan tâm dòng sản phẩm có thể thông tin chi tiết và bảng giá sớm nhất tại: Giá bán Vinhomes Ocean Park 3 The Crown bao nhiêu?

Có nên mua nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 giai đoạn này?

Những khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes đều trở thành tâm điểm trên thị trường và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng mua ở cũng như là khách hàng đầu tư.

Nhu cầu sở hữu nhà Vinhomes cũng vẫn rất cao, nhất là dòng sản phẩm có mức giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thế nên, giá bán nhà phố được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Giá bán nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 phụ thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích và phân khu mà khách hàng lựa chọn.

Giá bán nhà phố Ocean Park 3 được dự kiến sẽ có mức giá vừa phải, phù hợp với đa số khách hàng có nhu cầu mua ở và cũng dễ mua đầu tư.

Giá bán cụ thể của nhà phố hiện tại vẫn chưa được chủ đầu tư công bố ra thị trường, nhưng ở giai đoạn đầu này của dự án, chắc chắn sản phẩm sẽ có mức giá bán tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất để thu hút khách hàng.

Thông thường các nhà đầu tư rất thích mua nhà phố ở giai đoạn đầu này vì sẽ hưởng được lợi nhuận cao qua lộ trình tăng giá của sản phẩm sau nhiều giai đoạn mở bán.

Qua bài chia sẻ trên, hy vọng quý khách hàng đã có thêm được những góc nhìn khách quan về sản phẩm nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 và mong rằng bài viết sẽ giúp ích được cho quý khách hàng khi đưa ra quyết định đầu tư.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.