BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Những lý do khiến nhà đầu tư rót vốn vào Hải Giang Merry Land trong một nốt nhạc

Bạn đang có ý định đầu tư vào dự án Hải Giang Merry Land? Tuy nhiên bạn lo ngại quyết định của mình không đúng? Vậy bạn đừng bỏ lỡ phân tích sau.

Có thể nhận định rằng có không ít khách hàng và nhà đầu tư đang phân vân không biết có nên xuống tiền cho dự án Hải Giang Merry Land hay không. Nếu bạn cũng đang đau đầu không biết nên lựa chọn phương pháp giải quyết quyết nào cho phù hợp thì đừng lo lắng. Bởi lẽ theo các chuyên gia nhận định siêu phẩm của Hưng Thịnh hoàn toàn có thể rót vốn. Minh chứng cho nhận định này được thể hiện rõ qua 7 lý do dưới đây

Vị trí xây dựng dự án Hải Giang Merry Land cực đắc địa

Để xem xét liệu có nên đầu tư một dự án bất động sản nào hay không bạn cần phải biết được vị trí xây dựng dự án như thế nào? Và đối với dự án Hải Giang Merry Land tại Quy Nhơn hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đề ra.

Vị trí dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Theo đó, Merry Land Quy Nhơn tọa lạc ngay địa thế ấn tượng độc nhất vô nhị mà hiếm có dự án nào sở hữu được. Đây được xem là vị trí đẹp nhất tại thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định. Bởi lẽ Merry Land Quy Nhơn sở hữu vị trí mặt hướng biển; lưng tựa núi Phương Mai. Địa thế này được đánh giá hoàn mỹ không chỉ vững chắc về phòng ngự mà còn mang tới nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi cho các nhà đầu tư

Vị trí Hải Giang Merry Land còn tiếp giáp với đường biển 1.3km và 2 dãy núi chạy song song. Vậy  nên tổng thể dự án sở hữu khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ, thoáng mát, không khí trong lành. Thành phố Quy Nhơn cũng đang trong quá trình đầu tư về hạ tầng giao thông  với cơ sở hạ tầng hiện đại. Chính sự thuận tiện trong việc di chuyển đi lại đã nâng cao khả năng phát triển du lịch tương lai và nâng tầm giá trị bất động sản.

Chủ đầu tư dự án uy tín và tiềm lực mạnh mẽ

Dự án Merry Land là một trong số dự án được đánh giá cao từ chất lượng cho tới mức độ uy tín được nhiều nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn. Trong đó dự án được tập đoàn Hưng Thịnh đứng ra làm chủ đầu tư.

Hưng Thịnh là chủ đầu tư dự án Hải Giang Merry Land


Nhắc đến tập đoàn Hưng Thịnh chắc chắn không một ai là không biết đến đúng không? Đây là một trong những nhà đầu tư hàng đầu lớn nhất và uy tín hiện nay. Chủ đầu tư từ khi hoạt động đến nay đã sở hữu nhiều dự án trải dài khắp cả nước từ Nam ra Bắc. Mọi dự án mà Hưng Thịnh đầu tư và phát triển đều nhận được sự quan tâm từ khách hàng cho tới các nhà đầu tư. Điều này có thể chứng minh được năng lực của Hưng Thịnh trên thị trường BĐS hiện nay như thế nào. 

Pháp lý dự án minh bạch rõ ràng đầy đủ  thuận lợi trao đổi mua bán

Một dự án thuyết phục để nhà đầu tư không bỏ lỡ đó chính là pháp lý đầy đủ minh bạch và rõ ràng. Đối với Hải Giang Merry Land mọi chi tiết đều được đáp ứng tiêu chuẩn pháp lý đề ra. Dự án cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lý mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trao gửi niềm tin đầu tư vào dự án.

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh cũng đang củng cố niềm tin về nhiều dự án cho khách hàng và các nhà đầu tư tầm cỡ trong tương lai. Quý khách hàng có thể nhận được sổ hồng của chủ đầu tư bàn giao và sở hữu lâu dài. Tiến độ dự án sẽ được thực hiện đúng chuẩn theo quy trình và thời gian đề ra.

Tiềm năng Hải Giang Merry Land phát triển mạnh mẽ

Trước khi đầu tư vào một dự án nào đó không chỉ  quan tâm tới nhà đầu tư mà mắt xích quan trọng nhất mà khách hàng đều muốn hiểu rõ là tiềm năng và mức phát triển dự án đem lại. Tất nhiên với Hải Giang Merry Land cũng không ngoại lệ. Đây là một trong những lý do quan trọng nhất mà giới khách hàng và nhà đầu tư không thể bỏ qua. Một khi rót vốn vào dự án chắc chắn giá trị tương lai hoàn toàn xảy ra.

Tiềm năng dự án Hải Giang Merry Land là hoàn toàn có

Theo đó, tiềm năng dự án xuất phát từ sự phát triển bùng nổ của Quy Nhơn trong  lĩnh vực du lịch. Nơi đây thu hút rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến tham quan trong mỗi năm. Mà Merry Land lại là khu đô thị nghỉ dưỡng du lịch và giải trí vậy nên nơi đây sẽ đón đầu lượng lớn du khách một khi hình thành. Một khi ghé thăm dự án du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ từ biển. Mọi người sẽ có thể nghỉ ngơi thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Chưa dừng lại ở đó các chính sách xây dựng dự án giao thông cũng đang được triển khai xây dựng. Điều này giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Bình Định đến dự án và các điểm du lịch xung quanh. Đây là cú hích giúp giá trị BĐS dự án tăng trưởng trong tương lai.

Hệ thống tiện ích Hà Giang Merry Land đẳng cấp

Thấu hiểu được những nhu cầu nghỉ dưỡng của từng thành viên và thế hệ trong một gia đình Hải Giang Merry Land đã xây dựng một chuỗi tiện ích đẳng cấp. Là một trong những khu đô thị cao cấp, sang trọng hiện đại du khách một khi ghé thăm dự án hoàn toàn có thể tận hưởng được đầy đủ mọi tiện ích sống động phù hợp mọi lứa tuổi.


25 phân khu tiện ích hàng đầu

Cụ thể chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao mà Merry Land đem lại có kể đến chuỗi khu vui chơi giải trí sôi động. Bao gồm khu vui chơi gia đình, khu vui chơi dưới nước, thể thao biển,… Bên cạnh đó còn có tiện ích cáp treo dài 2km, khu trung tâm hội nghị, khu tâm linh,… Đặc biệt ghé thăm dự án chắc chắn không thể bỏ qua các tiện ích hạng sang chuẩn thượng lưu mà thường chỉ giới siêu giàu mới trải nghiệm được. Ví dụ như:

  • Sân golf 18 lỗ được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Khu bến du thuyền hạng sao lớn nhất ĐNA
  • Tiện ích Casino cao cấp đúng chuẩn Macao
  • ….

Dự án Merry Làn còn gói gọn tất cả những gì toàn bộ những thiết yếu từ hiện đại đến đơn giản bao gồm:

  • Bệnh viện
  • Trường học
  • Trung tâm mua sắm
  • Dịch vụ giải trí vui chơi
  • Hồ bơi
  • Trung tâm thể dục thể thao
  • Rạp chiếu phim
  • Khu công viên thời thượng
  • Khu nhạc nước
  • Khu hồ cá Koi
  • 39 điểm check in sống động

Thiết kế sản phẩm ấn tượng dễ dàng chinh phục khách hàng

Hải Giang Merry Land sở hữu vị thế tọa sơn hướng biển với không khí trong lành, mát mẻ. Tận dụng được lợi thế ấy chủ đầu tư đã thiết kế dự án vô cùng ấn tượng. Mỗi đường nét, mỗi một phân khu đều ghi dấu ấn rõ ràng.

Sản phẩm dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Trong đó tổng thể dự án được thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại với không gian mở nhằm hướng đến cuộc sống gần gũi, yêu thương từ thiên nhiên. Các du khách và cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng được những giây phút thư thái bộn, bỏ xa sự lo toan.

Trong đó điểm nhấn của dự án không chỉ dừng lại ở cách bố trí các phân khu hài hòa mà sản phẩm cũng đầy ấn tượng. Mỗi sản phẩm đều sở hữu “vẻ ngoài”  hào hào, đẹp mắt mang phong cách từ Đông sang Tây với kiến trúc xây dựng thời thượng. Chỉ cần được check in nơi đây cũng đủ tạo nên những bức hình triệu like.

Sản phẩm dự án đa dạng

Hải Giang Merry Land được Chủ đầu tư cung cấp các mô hình sản phẩm đa dạng. Trong đó bao gồm căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố liền kề, shophouse thương mại, dinh thự, condotel,..

Chính vì vậy có thể nói rằng dự án hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng mua bán. Đó không chỉ là những khách hàng có nhu cầu đầu tư kinh doanh để kiếm lợi nhuận mà còn là một dự án nghỉ ngơi ,du lịch cho các hộ gia đình vào các những dịp cuối tuần.  

Kết luận

Vậy với những ưu điểm nổi bật như vậy quả thực Hải Giang Merry Land đã  mở ra nhiều hy vọng cho mô hình bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn. Mong rằng khách hàng và nhà đầu tư một khi tham khảo qua các lý do trên đã có quyết định nên hay không nên đầu tư vào dự án phù hợp.
 

 


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.