BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Những Yếu Tố Làm Tăng Giá Trị BĐS Tại Phân Khu The Garden Eco Central Park

Dự án Eco Central Park và Vị trí Ecopark Vinh là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong suốt thời gian đây. Những dự án tạo nên tiếng vang lớn với kỷ lục đáng nể không phải nhiều nhưng nổi bật nhất là Eco Central Park Vinh Nghệ An. Nhà sáng lập Ecopark cho ra mắt phân khu đầu tiên The Garden với nhiều yếu tố làm nên giá trị bất ngờ của ngành BĐS.

 

HẠ TẦNG QUY HOẠCH TẠI VINH PHÁT TRIỂN

Vinh, Nghệ An những năm gần đây đang cố gắng xây dựng trở thành trung tâm kinh tế khu vực. Mũi nhọn đột phá trong phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giúp phát triển kinh tế - xã hội theo hướng đồng bộ, từng bước đi lên.

Nghệ An chủ trương đầu tư các dự án hạ tầng nổi tiếng như đại lộ Vinh - Cửa Lò, cửa Hội, Quốc lộ 46 mở rộng… Dự án nâng cấp QL46 lên 52m, hoàn thiện vỉa hè và hạ tầng hai bên. Đây là đoạn đường qua Cảng hàng không Quốc tế Vinh cùng các dự án của Khu công nghiệp Bắc Vinh. Dự án nâng cấp ở giai đoạn 2 Tỉnh lộ 535, Tuyến đường Vinh - Cửa Hội (Tỉnh lộ 535) với chiều dài 11km.

Điểm đầu tuyến ở nút giao với đường Nguyễn Sỹ Sách thuộc địa bàn xã Hưng Lộc, Vinh. Điểm cuối giao đường Bình Minh thuộc phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò. Dự án nâng cấp đoạn đường dài 3.5km từ nút giao Nguyễn Sỹ Sách tới TP Vinh.

Đặc biệt, còn nhiều dự án khác đang thực hiện. Những dự án này hứa hẹn thay đổi diện mạo của thành phố giúp “hâm nóng” thị trường BĐS và phát triển kinh tế - xã hội trở thành điểm mấu chốt của thành phố.

VỊ TRÍ GẦN SÔNG HƯỚNG BIỂN, TIẾP GIÁP TRỤC ĐƯỜNG LỚN

Sở hữu quy mô 183 ha, Đại đô thị Eco Central Park là đô thị xanh lớn nhất Vinh. Phân khu The Garden là phân khu thứ nhất cho ra mắt thị trường ở phía Đông của Eco Central Park.

Phân khu The Garden tọa lạc ở phía Đông Nam gần sông Lam - biểu tượng của Nghệ An. Thực tế, việc chọn BĐS ở các dự án KĐT ven sông như Eco Central Park rất ít. Đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nhà đầu tư thông minh.

Nó được đánh giá tốt về yếu tố phong thủy, đặc biệt, sống ở môi trường thoáng đãng, trong lành, gần sông nước giúp bạn có sức khỏe tốt, cuộc sống trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Mức giá bán của các dự án này cũng khá đắt đỏ.

Ngoài ra, phân khu The Garden bao quanh bởi 3 trục đường Quốc lộ Hùng Vương 40m 4 làn, Đường Âu Cơ 30m và đường công viên 24m. Trước đó, sản phẩm nhà phố, biệt thự gắn liền với các con đường trục chính có tiềm năng phát triển lớn. 

SỰ LÊN NGÔI CỦA XU HƯỚNG BĐS XANH

Bất động sản xanh là khu bất động sản sinh thái thân thiện với môi trường, ngăn chặn tổn hại từ việc hình thành và sử dụng. Song, khái niệm sống xanh và bất động sản xuất hiện từ lâu chỉ nổi ở thời gian hậu covide 19. Đại dịch làm con người nhận thức rõ nét về tầm quan trọng của không gian sống, tiện ích và dịch vụ để nâng cao sức khỏe.

Ở các nước tiên tiến, nhiều sản phẩm BĐS gần khu công viên, khu vực có cây xanh được định giá cao so với các nơi khác. Ở New York, giá BĐS đạt 45%, Luân Đôn đạt 25%, Singapore có công trình xếp hạng 5 sao cao cấp.

Cho nên, xu hướng phát triển BĐS xanh ở Việt Nam cũng không khác gì so với thế giới. Tình trạng đô thị hóa, bê tông hóa ngày càng lớn, dự án cao tầng mọc lên cao đến cho đô thị từng tỉnh, thành phố một thay đổi lớn. Vì vậy, để giảm tình trạng ô nhiễm không khí, chúng ta cần gắn liền “yếu tố xanh” trong thị trường để bắt nhịp xu hướng phát triển bền vững.

Chính 3 yếu tố này đã giúp tăng giá trị phân khu The Garden Eco Central Park Vinh nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ đối tượng khách hàng tiềm năng thông minh. 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.