BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Nơi đầu tư sinh lời đầy triển vọng – Căn hộ Gamuda Thủ Đức

Trong thời gian qua, dự án căn hộ Gamuda Thủ Đức được giới đầu tư và các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về vị trí tọa lạc, giá bán hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín và pháp lý minh bạch

 

Trong thời gian qua, dự án căn hộ Gamuda Thủ Đức được giới đầu tư và các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về vị trí tọa lạc, giá bán hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín và pháp lý minh bạch. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng phân tích những điểm nổi bật của căn hộ Gamuda Thủ Đức để xem đây liệu có phải nơi đầu tư sinh lời đầy triển vọng để các khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn mua trong tương lai hay không?

Căn hộ Gamuda Thủ Đức có hạ tầng kết nối linh hoạt

Nơi tọa lạc của dự án căn hộ Gamuda Thủ Đức là khu vực trung tâm của phường Trường Thạnh. Vị trí này được đánh giá là có lợi thế khi nằm đối diện với khu Công nghệ cao của TP. Thủ Đức. Chính địa điểm này, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các nhà máy của tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như: Samsung,  Jabil, Schneider Electric…

Bên cạnh đó, hàng loạt tiện ích đi kèm như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, cũng được xây dựng tại đây giúp cư dân có thể đảm bảo về sức khỏe cũng như nâng cao sức khỏe. Xét về cơ sở hạ tầng giao thông, phường Trường Thạnh hiện đang tập trung mở rộng và nâng cấp thêm nhiều tuyến đường lớn, trong đó có thể kể đến đường Lò Lu – mặt tiền của dự án căn hộ Gamuda Thủ Đức. 

Không chỉ vậy, vị trí dự án căn hộ Gamuda Thủ Đức còn nằm gần các công trình trọng điểm, kết nối TP. Thủ Đức với các khu vực quan trọng khác như Quận 1, Quận 2, Quận 7 hay Sân bay Quốc tế Long Thành – Dầu Giây cũng đang được phát triển đồng bộ.

Trong đó, tuyến cao tốc trọng điểm TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây hiện đang là tuyến đường chiến lược giúp thúc đẩy sự phát triển của kinh tế liên vùng. Đoạn đường này được đưa vào sử dụng có 4 làn xe với tổng chiều dài lên tới 55,7km và dự kiến sẽ mở rộng 8–10 làn xe trong năm 2025.

Có tiềm năng tăng giá tuyệt hảo

Dự án căn hộ Gamuda Thủ Đức sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong khu vực trọng điểm của TP. Thủ Đức nên được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và được chú trọng quy hoạch phát triển trong tương lai.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, tiềm năng tăng giá của các căn hộ Gamuda Thủ Đức là rất lớn khi nằm đối diện khu Công nghệ cao rộng 913ha đã đi vào hoạt động. Cùng với đó, các tuyến đường giao thông huyết mạch cũng đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động như: Đường Vành Đai 2, Vành Đai 3, Tuyến Metro số 1 chạy qua dự án. 

Có chuỗi tiện ích vô cùng sáng giá

Căn hộ Gamuda Thủ Đức được chủ đầu tư chú trọng phát triển hệ sinh thái tiện ích hiện đại, đa dạng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Với thiết kế không gian sống hiện đại, xanh mát, không khí trong lành, chắc chắn cộng đồng cư dân tương lai của dự án sẽ có một môi trường sống đảm bảo, chất lượng. 

Hiện căn hộ Gamuda Thủ Đức có chuỗi hơn 50 tiện ích như: hồ hơi, vườn thiền, sân chơi dành cho trẻ nhỏ, vườn đọc sách, Clubhouse… Đầu tư vào 1 môi trường sống chất lượng sẽ tạo nên một cộng đồng lành mạnh về cả sức khỏe lẫn tinh thần. Dự án sẽ được quy hoạch thêm nhà hàng, khách sạn, công viên, vườn nướng BBQ, quảng trường và hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác. 

Mua căn hộ Gamuda Thủ Đức với mức giá hợp lý

Các căn hộ Gamuda Thủ Đức được chủ đầu tư công bố mức giá bán khi ra mắt là khoảng 60 triệu đồng/m2, đây được xem là mức giá bán hấp dẫn nhất tại thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh khi hiện nay giá đất đang ngày càng tăng.

Cùng với đó, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách bán hàng linh hoạt phù hợp để hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng xoay sở tài chính khi mua nhà. Do đó, đây được xem là một điểm nổi bật của dự án khiến khách hàng quan tâm và mong muốn có thể sở hữu nó. 

Như vậy, với những lợi thế và tiềm năng mà dự án Elysian Lò Lu sở hữu, chắc chắn đây sẽ là một nơi sinh lời đầy triển vọng trong tương lai. Đầu tư vào đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu, chúng tôi cam kết là như vậy. 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.