BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Phân khu The Metrolines ra mắt thu hút sự chú ý của khách hàng.

Phân khu The Metrolines thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City nằm trong tam giác vàng nơi 3 tuyến Metro huyết mạch kết nối với những nơi trọng yếu của thủ đô trong tương lai.

the-metrolines-vinhomes-smart-city

Nằm tại vị trí tâm điểm trong tương lai của dự án Vinhomes Smart City, The Metrolines đang được chủ đầu tư quảng cáo rất mạnh với những ưu điểm vượt trội trong tương lai chưa từng có ở những dự án khác, thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm.

Đường sắt Metro trên cao hiện vẫn chưa được người dân Việt Nam nhìn nhận đúng giá trị vì cho đến hiện tại, đường sắt trên cao vẫn chưa được thực sự đưa vào vận hành nên giá trị mà đường sắt Metro mang lại vẫn đang là lý thuyết. Hiện nay ở các nước phát triển, những nơi có vị trí gần đường sắt trên cao luôn được hưởng lợi rất lớn, giá trị bất động sản tăng nhanh ngay khi đường sắt đi vào hoạt động.

Phân khu The Metrolines thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City nằm trong tam giác vàng nơi 3 tuyến Metro huyết mạch kết nối với những nơi trọng yếu của thủ đô trong tương lai. Mới đây phân khu đã hội đồng ban giao khảo thuộc International Property Awards đánh giá cao bởi khả năng kết nối hoàn hảo nhờ có vị trí đắc địa giữa 3 đường sắt metro.

Vấn đề môi trường hiện nay đang được cảnh báo trên toàn thế giới, việc đường sắt Metro hoạt động sẽ tiết kiệm được lượng lớn năng lượng và giảm tải được một lượng lớn khí thải ra ngoài môi trường. Bên cạnh đó, đường sắt Metro cũng sẽ giải quyết được phần nào vấn đề tắc đường đang cực kỳ nhức nhối trong nội đô, giảm tải số lượng phương tiện trên đường đi kèm và tất nhiên lượng khí thải từ phương tiện giao thông cũng sẽ giảm theo.

Giới chuyên gia nhận định: “Nếu Vinhomes Smart City là tâm điểm của bản đồ quy hoạch phía Tây Hà Nội, thì The Metrolines có vị trí đắc địa nhất trong đại đô thị, được phát triển dựa trên định hướng quy hoạch giao thông công cộng, lấy đầu mối giao thông làm điểm tập trung cư dân để từ đó hình thành tiếp hệ thống giao thông phân tán”.

Ngoài ra, The Metrolines còn nằm trên giao lộ 2 con đường huyết mạch Lê Trọng Tấn với Đại lộ Thăng Long; cùng các tuyến đường vành đai 2, vành đai 3 chạy qua, giúp dự án trở thành tâm điểm kết nối kinh tế, ngoại giao, giáo dục, công nghệ của cả khu vực phía Tây.

Từ The Metrolines chỉ mất 6 phút đến The Manor, 7 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 10 phút đến Sân vận động Mỹ Đình, 12 phút đến Keangnam… đồng thời kết nối dễ dàng với cộng đồng trí thức từ 30 trường đại học kế cận, gần 100 dự án được đầu tư tại khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc.

The Metrolines được thiết kế với 3 phân khu mang ba phong cách tiêu biểu trên thế giới: The Sakura – phong cách Nhật Bản tinh tế, The Miami – phong cách nhiệt đới Mỹ sôi động và The Victoria – phong cách Hong Kong phồn hoa.

3 phong cách tiêu biểu sẽ đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều tệp khách hàng có nhu cầu khác nhau, tạo nên một cộng đồng đa dạng, đa sắc màu, là nơi tụ hợp của cộng đồng cư dân quốc tế.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.