BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Royal City thuộc phường nào? sau 7 năm xây dựng hiện ra sao?

Royal City thuộc phường nào? hãy cùng Đông Đô Land tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé

Royal City bắt đầu khởi công xây dựng từ đầu năm 2010, đến cuối năm 2013 thì dự án bắt đầu đi vào hoạt động. Vào thời điểm đó, dự án được mệnh danh là khu tổ hợp, trung tâm thương mai, giải trí dưới lòng đất lớn nhất Đông Nam Á.

Cho đến ngày nay, Royal City là tụ điểm vui chơi giải trí của người dân Hà Nội vào các dịp lễ Tết và cuối tuần.

Quảng trường Royal City nằm giữa trung tâm dự án

Royal City thuộc phường nào?

Royal City có địa chỉ tại 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Royal City chỉ cách ngã tư sở khoảng chừng 100m, vì là có diện tích lớn lên tới 230.000m2 nên rất dễ nhận biết, đây là đặc điểm chung các dự án của Vinhomes.

Sau 7 năm đi vào hoạt động (2013-2020) có thể nói Royal City đã trở thành biểu tượng của Hà Nội. Vào mỗi dịp lễ tết hay ngày cuối tuần, khi đi qua Royal City có thể thấy lượng khách ra vào rất đông, thậm chí gây tắc nghẽn giao thông ở khu vực đường Nguyễn Trãi đối diện dự án mặc dù đây là con đường có lòng đường tương đối rộng.

Vào các dịp lễ Tết và cuối tuần, thỉnh thoảng bắt gặp tình trạng tắc đường

Về mặt hiện trạng dự án, Vinhomes thường xuyên cải tạo mặt ngoài và có đội ngũ quét dọn thường xuyên. Nếu bạn có thời gian đi bộ dạo quanh Royal City, bạn sẽ nhận thấy đội ngũ vệ sinh của Vinhomes rất chuyên nghiệp. Chỉ cần trong tầm mắt có rác, bảo vệ đang đi xe máy đi tuần cũng sẽ dừng lại để thu nhặt rác bỏ vào đúng nơi quy định.

Khác với nhiều chung cư sau khi đi vào hoạt động thì thường khu vực shop chân đế sẽ ít có đơn vị tới thuê, nếu có thì thời gian lấp đầy cũng khá lâu. Với Vinhomes thì không riêng dự án Royal City, tất cả những dự án chung cư của Vinhomes thời gian lấp đầy shop rất nhanh. Có những dự án mới bàn giao cho cư dân về ở đã có tỉ lệ shop thuê và kinh doanh lên tới 50%. Mới đây nhất là dự án Vinhomes Smart City nằm tại phía Tây thủ đô Hà Nội.

Hiện tại dự án Vinhomes Royal City đã được bàn giao và đi vào hoạt động được một thời gian dài, tuy nhiên những căn hộ tại dự án này vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Mặc dù dự án không còn những căn hộ bán mới nhưng những căn hộ được chuyển nhượng cũng là một lựa chọn tốt dành cho khách hàng mong muốn sở hữu một không gian sống cao cấp ngay trong trung tâm Hà Nội.

Xem ngay thông tin chuyển nhượng căn hộ Royal City tại đây

Khác biệt của những dự án Vinhomes ngày nay

Vinhomes Smart City là 1 trong 3 đại dự án của Vinhomes, khác với Royal City, dự án được áp dụng với những công nghệ xây dựng tân tiến nên thời gian hoàn thiện nhanh hơn rất nhiều. Không những thế, về mặt diện tích Vinhomes Smart City lớn gấp 10 lần Royal City. Dự án đầy đủ những tiện ích độc quyền như

  • Vườn nhật bản rộng 6.1ha.
  • Công viên trung tâm với gần 1000 máy tập gym ngoài trời
  • Vincom Mega Mall lớn nhất trong chuỗi TTTM của Vingroup

Chưa hết, dự án được chia làm nhiều phân khu, mỗi phân khu lại có tổ hợp tiện ích riêng để phục vụ dân cư, đáp ứng mọi như cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khoẻ, mua sắm hay đi học ngay dưới chân nhà.
Tìm hiểu thêm về dự án Vinhomes Smart City

Vào thời điểm cuối năm, Vinhomes Smart City đang có nhiều chính sách tốt để hỗ trợ cho cư dân tương lai, chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ là khách hàng đã có thể nhận nhà ở ngay, rất phù hợp với gia đình trẻ muốn đón cuộc sống mới trong mơ ngay trước thềm năm mới Tân Sửu 2021.

Chi tiết xem tại đây:

Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Thành phố thông minh giữa lòng Hà Nội


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.