BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Shophouse Eco Central Park Vinh có phù hợp để mua?

Shophouse Eco Central Park Vinh là dòng sản phẩm được khách hàng và các nhà đầu tư mong chờ nhất dự án, bởi tiềm năng kinh doanh và đầu tư sinh lời cao. Shophouse Eco Central Park Vinh chắc chắn sẽ là cơn sốt mới trên thị trường bất động sản Vinh trong thời gian tới.

 

Bài viết dưới đây, Nhà Today sẽ cung cấp thêm thông tin kèm đánh giá có nên đầu tư là cơ sở để quý khách đưa ra lựa chọn đầu tư phù hợp.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết dự án tại: Eco Central Park Vinh

Ai sẽ sở hữu Shophouse Eco Central Park Vinh?

- Khách hàng chuyên dòng shophouse và hiểu được giá trị khai thác tại một khu đô thị thông minh

- Khách hàng tìm kiếm một vừa có thể khai thác kinh doanh vừa khai thác cho thuê thu về dòng tiền thụ động hàng tháng.

- Khách hàng muốn tìm một không gian sống sinh thái với đầy đủ các tiện ích bao quanh.

Tham khảo thêm giá bán shophouse chi tiết từng loại diện tích tại: Giá dự án Ecopark Vinh

Giá bán Shophouse Ecopark Vinh bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán cụ thể Shophouse Eco Central Park vẫn chưa được chủ đầu tư công bố trên thị trường. Đội ngũ Nhà Today sẽ liên tục cập nhật bảng giá và các thông tin dự án đến quý khách trong thời gian sớm nhất.

Có nên đầu tư Shophouse Eco Central Park?

1. Thời điểm vàng để sở hữu bất động sản tại thành phố Vinh

Nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Sỹ Sách kéo dài và cách trung tâm thành phố Vinh chỉ 7km. Vì thế, trong tương lai nơi đây sẽ hình thành nên trục đường giao thương sầm uất.

Hơn nữa, giá bán hiện tại vẫn còn rẻ so với thị trường chung, trong tương lai khi hoàn thiện chắc chắn sẽ thu hút đông đảo cư dân, khách hàng về sinh sống và đầu tư, đi kèm là tính thanh khoản cao và kéo theo giá trị bất động sản sẽ tăng lên liên tục.

2. Sự khan hiếm

Thông thường, số lượng shophouse trong một dự án hay một khu đô thị thường chỉ chiếm số lượng rất ít và vô cùng khan hiếm. 

Đặc biệt, shophouse các đô thị trung tâm như Eco Central Park Vinh, mang tiềm lực phát triển mạnh mẽ lại còn sở hữu lâu dài càng trở nên khan hiếm hơn.

Vừa có giá trị sở hữu lại vừa gia tăng lợi nhuận từ việc kinh doanh, cho thuê, nên các dòng sản phẩm này luôn là sự lựa chọn của đông đảo các nhà đầu tư. Đẩy giá trị luôn tăng theo thời gian do thiếu hụt nguồn cầu.

3. Vị trí dễ dàng khai thác

Shophouse Eco Central Park Vinh nằm ở nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Sỹ Sách kéo dài, đây là tuyến giao thông quan trong kết nối trung tâm TP Vinh và các huyện phía Tây tỉnh Nghệ An. Không chỉ giúp việc đi lại thuận tiện còn tăng giao thương khu vực và giúp các căn shophouse dễ dàng khai thác kinh doanh hơn.

4. Thiết kế đa công năng

Shophouse thường được thiết kế xây dựng trên diện tích đất rộng và cao tầng, nhiều vách ngăn giúp tận dụng tốt không gian có thể vừa ở vừa khai thác kinh doanh.

Hơn nữa, thiết kế shophouse thích hợp cho nhiều loại hình dịch vụ từ nhà hàng, quán ăn, cửa hàng cafe, đến các loại hình văn phòng…

Qua những chia sẻ trên, hy vọng quý khách có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích cũng như giá trị mà dòng Shophouse Eco Central Park Vinh mang lại.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.