BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

SHOPHOUSE HẢI GIANG MERRY LAND - MÁI ẤM VEN BIỂN LỘNG GIÓ

Thị trường bất động sản hiện nay đang thiếu hụt các dự án nhà ở chất lượng với mức giá hợp túi tiền, nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm các dự án bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng cao vừa để ở vừa có thể đầu tư. Hải Giang Merry Land ra mắt thị trường và nhanh chóng được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

Thị trường bất động sản hiện nay đang thiếu hụt các dự án nhà ở chất lượng với mức giá hợp túi tiền, nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm các dự án bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng cao vừa để ở vừa có thể đầu tư. Hải Giang Merry Land ra mắt thị trường và nhanh chóng được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn. Với kinh nghiệm và uy tín của thương hiệu đầu tư bất động sản hàng đầu cả nước, tiềm lực kinh tế lớn mạnh Quy Nhơn, dự án đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Quy mô sản phẩm khổng lồ của Hải Giang Merry Land

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư từ lâu đã luôn được nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhiệt tình săn đón. Dự án Hải Giang Merry Land được tung ra thị trường với quy mô và số lượng sản phẩm lớn, nhờ vậy có thể thỏa mãn các nhu cầu đầu tư và nghỉ dưỡng của khách hàng. Ngay từ những ngày đầu quy hoạch, dự án đã được chủ đầu tư Hưng Thịnh định hướng phát triển theo mô hình của một khu đô thị thông minh và cao cấp nhất cả nước với hàng loạt những sản phẩm chất lượng và số lượng sản phẩm lớn.

Bên cạnh những các căn hộ khách sạn cao cấp, dự án Merry Land Quy Nhơn còn được đầu tư thêm một số sản phẩm khác với chất lượng không kém như biệt thự và Shophouse - nhà phố thương mại. Đây là những dòng sản phẩm được phát triển và sẽ được cho ra mắt thời gian sắp tới, trong tương lai khách hàng sẽ sớm nhận được căn hộ.

Trước tình hình nhu cầu tìm kiếm bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang tăng cao, nên sẽ rất cần đến những dự án có quy mô căn hộ dồi dào và dòng sản phẩm đa dạng. Hải Giang Merry Land chính là một dự án phù hợp và lý tưởng để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn và nhiều mức giá khác nhau. Quý khách hàng của dự án có nhiều sự lựa chọn như loại hình sản phẩm, diện tích, vị trí, số tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của bản thân.

Chủ đầu tư của dự án Hải Giang Merry Land là ai?

Hải Giang Merry Land là dự án được tập trung đầu tư và phát triển tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định, do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, dự án không chỉ sở hữu quy mô sản phẩm lớn mà còn được thừa hưởng những giá trị uy tín và xuất sắc nhất từ chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh trứ danh. Nhờ vào thương hiệu này, quý cư dân của Merry Land Quy Nhơn có được cơ hội thừa hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ và thời thượng, bên cạnh đó cư dân còn được trải nghiệm các dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Các tiện ích và dịch vụ tại đây được tổ chức và quản lý bài bản bởi chủ đầu tư nên sẽ có chất lượng hoàn toàn vượt trội so với các dự án cùng khu vực. Nói cách khác, quý cư dân của Hải Giang Merry Land sẽ được phục vụ bởi những dịch vụ cho chất lượng cao nhất.

Hệ thống tiện ích và dịch vụ tại Merry Land Quy Nhơn được bố trí khoa học và hợp lý, đầu tư đồng bộ và chỉn chu cho cư dân. Hệ thống tiện ích tại đây đến từ những đơn vị cung cấp hàng đầu cả nước, bao gồm hệ thống trung tâm thương mại, các cửa hàng bán lẻ, hệ thống bể bơi, công viên nước, nhà hàng, cafe,... 

Dự án Hải Giang Merry Land chính là nơi mang đến không gian sống với những giá trị hoàn hảo cho mỗi người. Dự án còn mang đến những giá trị sinh lời trong tương lai mà mọi khách hàng mong muốn sở hữu. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc xem thêm tại https://haigiangmerrylandcity.com


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.