BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Sức hút vĩnh viễn của trung tâm đô thị tổng hợp Izumi City

Nhu cầu đầu tư bất động sản cuối năm tăng cao sẽ mở ra nhiều cơ hội cho thị trường bất động sản tiềm năng, ví dụ như tại các thành phố vệ tinh gần Tp.HCM. HCM. Dòng vốn sẽ được hướng đến các dự án quy hoạch theo phương pháp luận mới, bao gồm cả ở Thành phố Izumi.

Mùa cao điểm

Những tháng cuối năm là mùa cao điểm của thị trường bất động sản. Từ đầu quý IV, cả người mua và người bán đều rơi vào tình trạng muốn “giải cơn khát” sau một thời gian dài bế tắc do xã hội xa cách. Bất động sản tiếp tục là nơi trú ẩn an toàn cho các nhà đầu tư, không chỉ để giữ tiền, mà còn có thể tăng giá trở lại một khi đại dịch trong tầm kiểm soát.

Đặc biệt, những nơi có tiềm năng, quỹ đất lớn, tăng giá cao nằm gần các thành phố lớn như Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang ở phía Bắc hoặc Đồng Nai, Bình Dương, Long An. Tại miền Nam, thị trường phục hồi nhanh chóng, mặt bằng lãi suất tăng.

Sự quan tâm của các nhà đầu tư đến dự án Izumi City là một ví dụ rõ ràng cho sự phát triển này. Là dự án do Tập đoàn Nam Long phối hợp với đối tác Nhật Bản Hankyu Hanshin Property Corp phát triển tại trung tâm quần thể đô thị phía Đông TP.HCM.

Trong bối cảnh thị trường mới bước vào giai đoạn bình thường hóa mới, dự án ra mắt thị trường đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Đặc biệt, Izumi City không chỉ thu hút khách hàng địa phương, mà còn thu hút các nhà đầu tư tại Tp.HCM và các khu vực lân cận về một sản phẩm được quy hoạch bài bản mang đẳng cấp quốc tế.

Theo Nam Long Group, thành phố Izumi có quy mô 170 ha, dựa trên 5 trục kết nối riêng biệt: trục thương mại, trục nhịp điệu, trục nghỉ dưỡng, trục sinh thái và trục sông.

Dự án sẽ được hưởng lợi trọn vẹn từ vị trí và quy hoạch của khu vực phía Đông - đây sẽ là thành phố sáng tạo phía Nam trong tương lai. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến sôi động, thời thượng kết hợp với hàng loạt tiện ích nội khu, trở thành điểm đến được yêu thích nhất thế giới. Một nơi lý tưởng để sống.

Ông Hữu Quang, một nhà đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm cho biết, ông thường quan tâm đến những dự án nằm trong khu dân cư đông đúc, khu vực kinh tế phát triển năng động, giao thông thuận tiện. Do bất động sản ở vị trí chiến lược có thể kinh doanh tốt so với các dự án khu dân cư nên tốc độ tăng giá nhanh hơn, mua bán dễ dàng hơn.

"Hiện nay hàng trăm, hàng triệu lượt khách hàng ghé thăm dự án Izumi City Đồng Nai mỗi năm do có vị trí thuận lợi nằm trên tuyến đường kết nối TP. HCM và sân bay Long Thành. Hệ thống tiện ích và dịch vụ đảm bảo mang đến sự sinh lợi bền vững cho các nhà đầu tư ”, ông Quang nói.

Thành phố Izumi được định hướng phát triển thành đô thị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế lại trở thành một “mảnh ghép” thiếu hẳn bức tranh toàn cảnh về cư dân phía Đông thành phố. Do đó, sức nóng của thành phố Izumi là điều dễ hiểu đối với các nhà đầu tư hiện đang tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền.

Cơ hội đầu tư giá trị lâu dài Sức nóng của Izumi City không chỉ ở thời điểm ra mắt mà chính những giá trị độc đáo của sản phẩm chính là động lực khiến dự án trở nên hấp dẫn và có tiềm năng lâu dài. Ngoài việc dự án được tung ra trong đỉnh cao thanh khoản, còn “bắn” vào hệ sinh thái tiện ích được quy hoạch bài bản.

Khu đô thị Izumi hướng đến 5 trụ cột chính: Sống - Vui chơi - Học tập - Làm việc - Mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên những cơ sở như quy hoạch với nhiều không gian thoáng đãng mang đậm bản sắc đô thị. Hòa hợp bền vững với thiên nhiên.

Tập trung vào dân cư, dự án không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ trong phát triển đô thị; quản lý công việc thông minh; tạo ra một cộng đồng dân cư đầy tính liên kết. Điều này sẽ giúp thành phố Izumi có định hướng rõ ràng ngay từ giai đoạn đầu phát triển, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững.

Với đa dạng sản phẩm, Izumi City không ngay lập tức đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân mà còn là nơi nghỉ ngơi cuối tuần lý tưởng cho cư dân các thành phố lân cận.

Các nhà đầu tư cho rằng, thời điểm nhận tiền là một trong những điều quan trọng nhất khi mua bất động sản. Và giá tốt nhất là những lô đầu tiên.

"Tôi mua với nhu cầu đầu tư. Vì vậy, tôi kỳ vọng không chỉ giá trị bất động sản tăng mà còn là tính hữu dụng và tiềm năng kinh doanh, cho thuê của bất động sản này. Izumi. Thành phố được đầu tư cơ sở vật chất tốt, du khách có thể lựa chọn nhiều kinh nghiệm và dịch vụ hơn. Nhu cầu thuê ngắn hạn và dài hạn của kỹ sư công nghiệp tại các khu công nghiệp ”, anh Nhân, một nhà đầu tư tại TP.HCM cho biết.

Sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư đối với Izumi City phần nào thể hiện qua cơn “khát” sản phẩm bất động sản tích hợp của các chủ đầu tư phía Nam dịp cuối năm. Điều này cũng hứa hẹn một viễn cảnh thanh khoản cho các căn tiếp theo của dự án khi gia nhập thị trường trong thời gian tới.

----------------------

Về tác giả: Ông Tiến Nguyễn là chuyên gia bất động sản cao cấp với hơn 6 năm kinh nghiệm đầu tư tại các thị trường bất động sản phía Nam như Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Nha Trang, Phú Quốc, Bà Rịa - Vũng Tàu...

 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.