BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Tập đoàn Ecopark có đảm bảo đúng tiến độ EcoVillage không?

Tiến độ và thời hoàn thành là hai trong nhiều yếu tố quan trọng được quan tâm nhất của dự án đại đô thị Eco Village. Tập đoàn Ecopark đã công bố thời gian mở bán là quý 3 năm 2023 và thời gian bàn giao dự kiến là quý 1 năm 2025. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư hoài nghi. Hãy cập nhật ngay tiến độ mới nhất của dự án Eco Village trong bài viết dưới đây.

 

Cập nhật tiến độ EcoVillage mới nhất ở thời điểm hiện tại

Eco Village là dự án khu đô thị xanh hạng sang lớn nhất được khởi công xây dựng trong năm 2023 tại khu vực tỉnh Đồng Nai. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Ecopark - tập đoàn phát triển đa ngành, đa dạng hóa đầu tư trong các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí, tiên phong trong bất động sản xanh, bền vững.

Tiến độ EcoVillage đã được chủ đầu tư cập nhật mới nhất vào tháng 7 năm 2023. Hiện tại, dự án khu đô thị đã bước đầu hoàn thiện việc giải phóng mặt bằng, kiến tạo các khu vực công viên cây xanh và bắt đầu xây dựng một số tiện ích nội khu,.. 

Quy mô Eco Village lên tới 55 hecta. Dự án có mật độ xây dựng tương đối thấp 15% cùng các khu vực tiện ích, công viên cây xanh,... Cụ thể: diện tích mặt nước chiếm 32 ha, diện tích cây xanh chiếm khoảng 30%, diện tích xây dựng công viên xanh Eco Village là 4 ha. Theo ước tính của chuyên gia, mật độ cây xanh tại khu đô thị Eco Village là 170 cây/người, cao gấp nhiều lần mật độ cây xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Với mật độ xây dựng, mật độ nhiều cây xanh và ý tưởng đưa hàng trăm tiện ích nội khu cao cấp hiện đại ( đường dạo bộ, hồ cảnh quan, khu dịch vụ thương mại, bể bơi, sân thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em) vào dự án thì việc thiết kế cảnh quan, xây dựng và lắp đặt thiết bị của Eco Village không chỉ đòi hỏi sự tỉ mỉ và tâm huyết mà còn yêu cầu có thêm nhiều thời gian.

Dự án Eco Village có đảm bảo được đúng thời hạn bàn giao vào năm 2025 không?  

Dự án Eco Village được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Tập đoàn Ecopark - một trong những doanh nghiệp đi đầu cả nước trong lĩnh vực bất động sản xanh. Cảnh quan của Eco Village được phụ trách bởi LJ – Asia - công ty thiết kế và quy hoạch cảnh quan đô thị hàng đầu Châu Á. 

Nhận được vốn đầu tư và sự tâm huyết của hai tập đoàn lớn có uy tín hàng đầu như Ecopark và LJ – Asia thì việc tin tưởng vào khả năng đảm bảo đúng tiến độ và thời gian bàn giao nhà của dự án Eco Village là điều hoàn toàn khả thi.  

Eco Village là dự án đầu tiên của tập đoàn Ecopark trong khu vực miền Nam. Tuy nhiên, doanh nghiệp đã có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản xanh ngoài miền Bắc. Tiêu biểu trong đó là dự án Đại đô thị Ecopark, hồ Hoàn Kiếm được khởi công năm 2009. Dù là dự án đầu tay của công ty nhưng đã tạo nên tiếng vang lớn và mang lại chỗ đứng vững vàng cho doanh nghiệp. Hiện tại, Ecopark đã trở thành một trong những khu đô thị sinh thái đầu tiên lớn nhất miền Bắc, sở hữu tổng vốn đầu tư hơn 10 tỷ USD. 

Tập đoàn Ecopark rất vinh dự và tự hào khi được vinh danh là doanh nghiệp sở hữu Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới, Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

 Dự án Ecopark có sự kết hợp tổ hợp du lịch đặc biệt tập trung vào chăm sóc sức khỏe và trị liệu chuyên sâu. Điều này giúp cư dân và khách hàng sẽ có trải nghiệm thư giãn và phục hồi tuyệt vời ngay tại nhà. Trong tương lai không xa, Ecopark hứa hẹn sẽ trở thành đại đô thị Ecopark thứ hai, lớn nhất khu vực miền Nam. 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.