BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

The Classia Khang Điền - Thước đo chuẩn mực sống xanh và hội tụ tinh hoa

The Classia Khang Điền được dự kiến mở bán vào tháng 09/2022. Đây là một thành công nối tiếp những dự án trước của chủ đầu tư Khang Điền, là một thước đo cho chuẩn mực sống xanh và hội tụ tinh hoa của TP. Thủ Đức nói riêng và TP. HCM nói chung.

 

The Classia Khang Điền được dự kiến mở bán vào tháng 09/2022. Đây là một thành công nối tiếp những dự án trước của chủ đầu tư Khang Điền, là một thước đo cho chuẩn mực sống xanh và hội tụ tinh hoa của TP. Thủ Đức nói riêng và TP. HCM nói chung.

The Classia Khang Điền: Thước đo cho chuẩn mực sống xanh

Trước những biến động và biến đổi khí hậu với nhiều thiên tai, việc sống xanh đã trở thành một xu hướng, một trào lưu tất yếu cho nhiều người đặc biệt là chất sống độc đáo của giới nhà giàu, giới thượng lưu. Tuy thế nhưng điều này trở nên khó khăn hơn khi quỹ đất sạch càng ngày càng eo hẹp nên việc tìm được một công trình đáp ứng tiêu chuẩn sống này đi kèm với việc đáp ứng cả vị trí độc đáo ở khu vực Đông SG và TP. HCM chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Classia Khang Điền được tập đoàn Khang Điền xây dựng và phát triển đang là một thước đo cho chuẩn mực sống xanh được chăm chút tỉ mỉ với mảng xanh hòa hợp với thiên nhiên và môi trường cùng hệ thống tiện ích tích hợp nội khu sang trọng và đẳng cấp đem đến một không gian sống lý tưởng, hiện đại cho dân cư tinh xảo nơi đây.

Dự án The Classia với quy mô 4,3 ha cùng 176 compound biệt thự, nhà liền kề mang âm hưởng bất diện, vững tồn với thời gian cùng lối kiến trúc tân cổ điện được lấy cảm hứng từ thành phố Nice của Pháp. Sự kết hợp này đã đem đến 2 giải thưởng danh giá cho dự án với Best Housing Architectural Design (Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc nhất) và Best Housing Development HCMC (Dự án nhà ở xuất sắc nhất TP.HCM) tại Vietnam Property Awards 2021.

Chuẩn mực sống xanh được tái hiện với mảng xanh đến từ mật độ phủ xanh 30.000 m2 diện tích mảng xanh. Điều này là nhờ hệ thống công viên xen kẽ, trải dài khắp dự án ở trong nội khu đem đến một không gian tốt lành. Chưa hết, không gian, chuẩn mực sống xanh còn hướng đến những giá trị sức khỏe mà chủ đầu tư đang hướng đến với hệ thống tiện ích đa năng đến từ khu leo núi, hồ bơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tennis trên cao, vườn BBQ, đường dạo bộ,... Nơi đây là những tiện ích và công trình đem đến cho dân cư nơi đây những giá trị sống khỏe mạnh và xanh.

Tham khảo: Dự án căn hộ hiếm hoi giá tốt đang mở bán ở khu Đông - MT Eastmark quận 9

Sự hội tụ tinh hoa của dự án The Classia Khang Điền

Hơn 2 thập kỷ theo đuổi giá trị chân chính, tập đoàn Khang Điền luôn hướng đến một mục tiêu duy nhất với việc kiến tạo không gian sống hoàn hảo, đem lại sự hội tụ tinh hoa, là nơi đáng để cho các khách hàng thượng lưu đặt niềm tin vào. Điều này đến từ tính pháp lý đảm bảo, vững chắc với việc tư vấn tận tâm, tận tụy đem đến sự an tâm vững chắc cho khách hàng.

 

Dự án được xây dựng với những giá trị hoàn hảo đến từ không gian sống, vị trí, kiến trúc của nó. Nó xứng đáng là một bất động sản tinh hoa tiếp nối thành công của thương hiệu Khang Điền. Nơi đây là nơi giúp trải nghiệm sống xa hoa được nâng tầm và mãi sinh sôi.

Các dãy nhà cùng hệ thống tiện ích và cảnh quan của compound biệt thự, nhà liền kề The Classica Khang Điền càng ngày càng hoàn thiện và trở nên tươi mới mỗi ngày từ những chi tiết nhỏ, màu sắc đều giống phối cảnh, là nơi hội tụ tinh hoa đất trời, tinh hoa không gian, thiết kế, pháp lý cho những ai đang muốn sở hữu. Dự án được dự kiến mở bán vào tháng 09/2022 hứa hẹn là một nơi bùng nổ với những giá trị bất diện cũng chuẩn mực sống xanh, hội tụ tinh hoa.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.