BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

The Fibonan Ecopark - Hội tụ những giá trị sống đẳng cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống trong lành, yên tĩnh, tiện nghi, nơi con người và thiên nhiên giao hòa trong từng phút, nơi tiện ích sẵn có trong từng bước chân thì dự án The Fibonan Ecopark chính là lựa chọn hoàn hảo. Được thiết kế theo mô hình đô thị sinh thái, The Fibonan sở hữu những giá trị đẳng cấp vượt trội giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

The Fibona luôn chú trọng tới giá trị sống xanh

Sở hữu vị trí đắt giá, được bao bọc bởi 3 công viên lớn của khu đô thị Ecopark là công viên mùa xuân, mùa hạ, mùa thu đã hình thành và đi vào hoạt động, dự án The Fibonan Ecopark Hưng Yên mang tới cho cư dân một miền xanh an lành, đáng sống.

Với không gian rộng lớn và thiên nhiên xanh mát, The Fibonan Ecopark chính là nơi tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống trong lành, tách biệt với sự ồn ào của thành phố. Bao quanh dự án là những khu vườn xanh tươi, công viên, hồ sinh thái và rừng thông với diện tích lớn nhất tại Hà Nội, nơi cư dân có thể chạm vào thiên nhiên trong từng khoảnh khắc.

Không những vậy, chủ đầu tư còn rất chú trọng tới giá trị sống xanh, khi các căn hộ tại The Fibonan được thiết kế với không gian mở rộng, cửa sổ lớn, ban công rộng đón nắng, đón gió, mang tới không gian sống thoải mái nhất, tối ưu năng lượng.

Bên cạnh đó mỗi căn hộ thiết kế thông minh với tiện nghi hiện đại nhất, bao gồm hệ thống điều hòa không khí, hệ thống ánh sáng thông minh, hệ thống an ninh 24/7… hứa hẹn sẽ là tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình.

Dự án The Fibona hấp dẫn các khách hàng phía đông thành phố

Giá trị sống tiện nghi trong từng bước chân

Bên cạnh giá trị sống xanh, The Fibonan còn chú trọng tới sự tiện nghi và hiện đại cho các cư dân. Tại dự án có đủ hạ tầng tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Cụ thể, The Fibonan Ecopark Hưng Yên được trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng gym, sân tennis, công viên xanh, đường dạo bộ và nhiều tiện ích khác. Tất cả các tiện ích này được xây dựng và thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

Đây là một điểm nhấn rất lớn khiến cho The Fibonan Ecopark Hưng Yên trở thành một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất hiện nay.

Không gian xanh đáng mơ ước tại Fibona

Giá trị cộng đồng - yếu tố hấp dẫn cư dân đẳng cấp

Một trong những yếu tố giúp dự án The Fibonan nổi bật chính là cộng đồng cư dân đẳng cấp. Sở hữu những thế mạnh vượt trội, dự án trở thành điểm đến của thượng lưu, cao cấp, hình thành nên một cộng đồng dân cư lớn mạnh, phát triển. Đây chắc chắn sẽ là nơi tụ hội của những cư dân văn minh nhất, lịch sự, trình độ dân trí cao để cho tất cả có thể được hòa mình vào một môi trường sống lành mạnh, đẳng cấp.

Ngoài ra chủ đầu tư cũng rất chú trọng trọng việc xây dựng cộng đồng với nhiều những chương trình, lễ hội, gắn kết tình làng nghĩa xóm. Đây là nơi cư dân được sống trọn vẹn những phút giây bên người thân và được mở rộng quan hệ với những người hàng xóm thân thiện, văn minh, tôn trọng quyền riêng tư sau mỗi ô cửa.

Có thể nói kiến tạo giá trị sống vượt trội từ cộng đồng, không gian xanh mơ ước, sự tiện nghi từ hạ tầng tiện ích đồng bộ, The Fibonan thực sự là điểm sáng trên thị trường bất động sản hiện nay. Đây là đích đến tuyệt vời cho mọi gia đình để tận hưởng cuộc sống bình yên hạnh phúc.

Để được tư vấn mọi thông tin và nhận mặt bằng The Fibonan mới nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Hotline: 0902 19 15 19
Website: www.thefibonan.land
Email: [email protected]
Vị trí The Fibonan: Google Map
 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.