BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

The Global City đáp ứng nhu cầu cư dân hiện đại

Ưu thế về vị trí và sở hữu hệ tiện ích cao cấp, The Global City kỳ vọng là điểm đến của nhóm cư dân hiện đại. Được phát triển bởi Masterise Homes (thuộc Masterise Group), dự án The Global City được định hướng sẽ trở thành khu đô thị mới, quy tụ nhiều tiện ích hiện đại, thu hút dòng cư dân đến an cư lâu dài.

 

Giới thiệu về dự án The Global City

The Global City là Dự án Khu đô thị Sài Gòn Bình An do Tập đoàn Masterise Homes đầu tư tại mặt tiền Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Thủ Đức.

Dự án Global City có quy mô 117,4 ha, được chia làm hai phân khu: Khu dân cư rộng 22 ha với 1800 căn biệt thự, nhà phố vườn, 40 tòa tháp căn hộ với 13.200 căn hộ cao cấp và 80 căn hộ áp mái; và quần thể sân golf rộng 92 ha với sân golf 18 lỗ, khu nghỉ dưỡng, khách sạn với tổng sức chứa 4000 phòng.

Với địa thế được cho là mảnh ghép hoàn hảo ngay tại trung tâm thành phố Thủ Đức và đồng thời liền kề với kinh đô thể thao do chủ đầu tư Singapore đầu tư ngay kế bên, Sài Gòn Bình An được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo tạo nên vùng đô thị thể thao hàng đầu hạt nhân kinh tế mới của khu Đông Sài Gòn.

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ THE GLOBAL CITY

  • Tên dự án: The Global City

  • Vị trí: Đường Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Masterise Homes

  • Đơn vị tổng thầu xây dựng: An Phong Cons

  • Đơn vị thiết kế dự án: Foster and Partner (Anh)

  • Quy mô dự án: 117.4ha với 2 phân khu: Khu nhà ở & Khu sân Golf

  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự, shophouse, căn hộ cao cấp, penthouse.

  • Phân khu sân Golf: 92ha gồm: khu sân golf 18 lỗ, khu nghỉ dưỡng & khu khách sạn 400 phòng

  • Tiện ích nội khu:

  – Hồ bơi tràn bờ, hồ cảnh quan

  – Sân golf 18 lỗ, câu lạc bộ golf

  – Trung tâm thương mại 6 sao chuẩn Quốc Tế

  – Công viên cây xanh rộng 5000m2

  – Khu nhà hàng 5 sao & khách sạn quốc tế

  • Ngày khởi công dự án: 18/03/2021

  • Dự kiến hoàn thành toàn dự án: 21/12/2025

  • Hình thức sở hữu: Người Việt Nam sở hữu lâu dài – Người nước ngoài sở hữu 50 năm

 

The Global City mang chuẩn mực toàn cầu đến Việt Nam

Vị trí của dự án The Global City

Tọa lạc tại vị trí kim cương của phường An Phú, TP. Thủ Đức, thừa hưởng “đặc quyền di chuyển” đến các cao ốc, tuyến đường huyết mạch, tuyến metro của thành phố.

Hai tuyến đường huyết mạch bao gồm đường Đỗ Xuân Hợp và tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ giúp cư dân di chuyển vô cùng  nhanh chóng và thuận lợi, dễ dàng kết nối trung tâm với các vùng vệ tinh lân cận.

Tiếp giáp vùng sông Rạch Chiếc giúp mang đến vượng khí và tài lộc dành cho gia chủ.

The Global City – Masterise Homes có vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại Phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là khu đất Vàng với quy mô 117ha cuối cùng tại vị trí trung tâm Sài Gòn. Dự án The Global City có ranh giới giáp với:

+ Đường Đỗ Xuân Hợp: hướng Đông

+ Đường Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và Khu tái định cư 15ha: hướng Nam

+ Dự án Sài Gòn Sports City: hướng Tây

+ Sông Rạch Chiếc: hướng Bắc

Với vị trí này, cư dân The Global City quận 2 có thể di chuyển về trung tâm thành phố cũng như sử dụng hệ thống tiện ích ngoại khu như: Bệnh viện, Trường học, TTTM, Công viên,… cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, tính kết nối cũng được đảm bảo thuận tiện khi nằm ngay nút giao cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

The Global City nằm ngay trọng điểm phía Đông Sài Gòn

Các tiện ích mà The Global City sở hữu

Với định hướng được phát triển thành một khu đô thị thông minh và không gian sống hiện đại khang trang, có đầy đủ tiện nghi cũng như các tiện ích đã được chủ đầu tư trang bị đa dạng. Đặc biệt, The Global City mang một thiết kế đẳng cấp, hiện đại, thừa hưởng với những giá trị tốt đẹp nhất từ các khu vực ở xung quanh, làm nên một không gian tuyệt vời và đẳng cấp để an cư trong tương lai. 

Một số tiện ích nội khu được chú trọng ở đây được triển khai và trang bị một cách đầy đủ tròn dự án như:

  • Khu BBQ tiệc nước ở ngoài trời

  • Công viên cây xanh

  • Hồ bơi mang phong cách resort nghỉ dưỡng sinh thái hiện đại

  • Khu vực tắm nắng cho dân cư

  • Quán cafe ngoài trời

  • Khu clubhouse 5 thời thượng

  • Khách sạn với tiêu chuẩn quốc tế

  • Vườn hoa và hồ cảnh quan

Ngoài ra, nơi đây còn là nơi quy tụ và hiện hữu hàng loạt các tiện ích cao cấp như siêu thị đa dạng các mặt hàng, trung tâm thương mại rất sầm uất cùng với phòng tập thể dục, thể thao ngoài trời lần trong nhà,... Ngoài ra, xung quanh khu vực còn có những tiện ích ngoại khu có sẵn như như trường quốc tế British, International School, đại học kinh tế, chợ Thạnh Mỹ Lợi, siêu thị Metro An Phú, cầu Phú Mỹ,...

Đồng thời, các hệ thống công viên xuyên tâm cũng như công viên sinh thái đa dạng xung quanh khu đô thị sẽ làm cho dự án trở nên đặc biệt cũng như mang lại nhiều giá trị xanh hơn, giúp giảm bớt căng thẳng mệt mỏi cho thể chất cũng như tinh thần của cư dân sống ở đây.

Trải nghiệm sống tầm cỡ tiêu chuẩn quốc tế tại The Global City

Mang thiết kế đẳng cấp thế giới Foster & Partner

Ngày 22 tháng 02 năm 2022, tại London, Anh Quốc, Masterise Homes và Foster + Partners đã ký kết hợp tác chiến lược để cùng nhau kiến tạo dự án Khu Đô thị The Global City, đánh dấu sự xuất hiện chính thức của một “downtown” chuẩn quốc tế mới của Thành phố Hồ Chí Minh, và là biểu tượng của toàn khu vực Đông Nam Á.

Tại buổi ký kết, Ông Youssef Akila, Giám đốc Khối Thiết kế Masterise Homes chia sẻ: “Với sự tương đồng về định hướng và tầm nhìn giữa Foster + Partners – một đơn vị thiết kế cam kết không ngừng hướng tới sự bền vững, các dự án xanh và Masterise Homes – đơn vị phát triển bất động sản cam kết kiến tạo các dự án biểu tượng được công nhận trên toàn thế giới, xây dựng các cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và thúc đẩy sự bền vững trong thị trường bất động sản, đây là một mối quan hệ hợp tác cộng hưởng tự nhiên. The Global City là dự án khẳng định tầm nhìn của chúng tôi trong việc tiên phong mang các chuẩn mực bất động sản toàn cầu đến Việt Nam”.

Để biết thêm về thông tin cũng như đang quan tâm về dự án nhà phố The Global City, quy trình mua hàng và cách thức thanh toán, quý khách hàng có thể để lại thông tin tại website: https://nasaland.vn/ để được tư vấn chi tiết hơn. 


Bài viết khác

Đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park từ A - Z

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

Căn hộ Lumiere Ocean Park 2 – Chốn an cư đầu tư lý tưởng

Lumiere Ocean Park 2 đang có thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa thị trường BĐS khu vực. Vậy để có thể an tâm khi rót vốn vào sản phẩm dự án, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau.

The Centric Hải Phòng – Nơi giao thoa phồn vinh trên đất Cảng

The Centric Hải Phòng là tổ hợp công trình với quy mô hơn 7,2ha hội tụ đa dạng các sản phẩm Shoptique độc đáo. Khám phá ngay để sở hữu cho mình kiệt tác này nhé.

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.