BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

The Matrix One Mễ Trì - Vị trí độc tôn cửa ngõ phía Tây Hà Nội

Tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn căn hộ chung cư với mục đích để ở hay để đầu tư bất động sản chính là vị trí tọa lạc của dự án. The Matrix One với thế mạnh vị trí trọng điểm tại Nam Từ Liêm, sẽ là chọn lựa tối ưu nhất dành cho quý khách hàng muốn ở gần trung tâm Hà Nội và là nguồn lợi nhuận hấp dẫn nếu muốn đầu tư phát triển trong tương lai gần.

The Matrix One ở đâu?

Các dự án bất động sản có vị trí lý tưởng, giao thông thuận tiện cho cư dân di chuyển ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội thật sự chẳng còn nhiều. Chẳng cần phải đau đầu tìm kiếm nữa, dự án chung cư cao cấp The Matrix One đã thỏa mãn mọi điều kiện cần và đủ khi sở hữu vị trí độc tôn xứng đáng với đẳng cấp thượng lưu của chủ nhân.

The Matrix One sở hữu vị trí độc tôn phía Tây Hà Nội

The Matrix One sở hữu vị trí độc tôn phía Tây Hà Nội

The Matrix One tọa lạc tại giao điểm chiến lược Lê Quang Đạo - Mễ Trì - Châu Văn Liêm, nằm trong khu vực tập trung các cơ quan hành chính - kinh tế - văn hóa quan trọng của quốc gia: chỉ cách Trung tâm hội nghị quốc gia hay sân vận động Mỹ Đình chỉ 8 phút lái xe, cách bến xe Mỹ Đình 12 phút di chuyển, cách Đại Lộ Thăng Long 700m … vô cùng thuận tiện cho cư dân di chuyển về hướng Láng - Hòa Lạc hay các quận trong thành phố Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân...và các tỉnh lân cận như Phú Thọ, Hòa Bình, Vĩnh Phúc …

The Matrix One - Vị trí “xanh” hiếm hoi tại nội thành

Khi tình trạng bụi mịn tại Hà Nội đang ở mức báo động, thì việc tìm một dự án vừa đáp ứng yêu cầu tọa lạc trong trung tâm thành phố lại phải đảm bảo YẾU TỐ XANH “điều hòa” lại bầu không khí đáng lo ngại tại thủ đô. The Matrix One thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách hàng về một không gian sống hoàn hảo và trong lành khi dự án bao trọn công viên Mễ Trì - công viên “hồ điều hòa sinh thái” khổng lồ rộng 14ha, sẽ là “lá phổi xanh” phía Tây Hà Nội.

Công viên cây xanh và hồ điều hòa Mễ Trì - The Matrix One

Công viên cây xanh và hồ điều hòa Mễ Trì

Dễ dàng kết nối tiện ích ngoại khu từ vị trí The Matrix One

Với việc sở hữu vị trí đắc địa, The Matrix One mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống hiện đại với hàng ngàn công trình tiện ích ngoại khu về giáo dục - thương mại - hành chính. Từ vị trí The Matrix One, quý khách dễ dàng kết nối với các trung tâm thương mại, siêu thị lớn và khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Hà Nội:

  • 10 phút tới Vincom Trần Duy Hưng & siêu thị Big C
  • 3 phút tới tòa Landmark - Keangnam
  • 6 phút tới Bảo tàng Hà Nội
  • 3 phút đi bộ tới The Manor hay The Garden
  • Trong bán kính 500m: Trường THCS Amsterdam, trường THCS Mễ Trì, trường tiểu học Lô mô nô xốp, Cung văn hóa hữu nghị Việt - Trung…
  • 5 phút tới khách sạn JW Marriott
  • 15 phút tới Đại học Quốc gia Hà Nội, trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí & Tuyên truyền

The Matrix One dễ dàng kết nối tiện ích vùng

The Matrix One dễ dàng kết nối tiện ích vùng

Điểm đắt giá nhất của The Matrix One đối với những người yêu thể thao là vị trí dự án nằm liền kề với trường đua F1 đầu tiên của Việt Nam, cư dân được chứng kiến tận mắt những chặng đua công thức 1 nảy lửa ngay tại căn hộ của mình.

Xung quanh The Matrix One là khu vực tập trung các cơ quan ban ngành hàng đầu của Quốc gia như: Sở Tư Pháp, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Ngoại giao, Thanh tra Chính phủ, Bộ thông tin và truyền thông….. vô cùng đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời cư dân nơi đây có trình độ dân trí cao và rất hiện đại.

The Matrix One tiềm năng sinh lời, thu hút nhà đầu tư

Được giới chuyên môn đánh giá cao, The Matrix One hứa hẹn tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần trông thấy, khi tuyến đường Lê Quang Đạo đang được nhà nước đầu tư mở rộng, dự kiến hoàn thành trong năm 2019.

Dự án The Matrix One tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm quận Nam Từ Liêm, gần kề Đại lộ Thăng Long và khu vực sôi động Mỹ Đình – Mễ Trì. Với lợi thế về vị trí giúp cho các nhà đầu tư và quý khách hàng thu lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ từ việc đầu tư cho thuê căn hộ The Matrix One, với khách thuê nhà tiềm năng là sinh viên các trường đại học, nhân viên văn phòng, người nước ngoài,… vô cùng đông đảo. Được biết, khu vực Nam Từ Liêm đang nắm giữ tỷ suất lợi nhuận cho thuê cao nhất Thủ đô với tỷ lệ 5,7%, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho nhiều nhà đầu tư.

=========================

TÂN HOÀNG – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Email: [email protected]
Hotline: 0982 33 44 88 
Website dự án: www.thematrixone.org

 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.