BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

The meraki - dự án quy tụ hàng loạt tiện ích sống đẳng cấp, xa hoa

The Meraki được biết đến là dự án gần đây nhất của công ty Cotec Asia. Đây là dự án mang về rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo các khách hàng cũng như các nhà đầu tư, vì sự uy tín của chủ đầu tư mang lại. Hãy cùng tìm hiểu về dự án đầy tiềm năng này của nhà thầu lớn Cotec Asia có gì hot.

 

Tiện ích của dự án The Meraki 

Công ty Cotec Asia với phương châm sứ mệnh là “chất lượng cuộc sống”, luôn tạo ra những môi trường tốt nhất cho cư dân. Không ngoài mong đợi khi dự án Meraki được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng về các khâu xây dựng tiện ích, để mang lại môi trường đáng sống lý tưởng cho khách hàng. Có thể kể đến như:

  • Tiện ích nội khu

Các khối The Meraki đều vô cùng nổi bật bởi sở hữu cho mình các trung tâm thương mại hiện đại. Tập trung của hàng trăm thương hiệu về tất cả các lĩnh vực mua sắm, ẩm thực, giải trí, xem phim,... đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân sinh sống, vô cùng tiện lợi, dễ dàng.

Bên cạnh đó với mật độ xây dựng thấp, khoảnh 77% diện tích đất được dùng để phát triển các không gian xanh cũng các tiện ích ngoài trời, đem lại một cuộc sống trong lành, hòa nhập cùng thiên nhiên. 

Cư dân của dự án The Meraki được thoải mái sử dụng hồ bơi; vườn cây xanh; công viên và khu vui chơi giải trí; đường dạo khu rộng rãi; khu dân cư tập thể hiện đại, sang trọng... 

Các tiện ích nổi bật có thể kể đến như: Hồ bơi tràn bờ chuẩn quốc tế 5 sao, thiết kế mới lạ, mang đến cho cư dân những trải nghiệm nghỉ dưỡng Resort ngay tại nhà chưa bao giờ có tại Vũng Tàu ; Công viên hoa Bốn Mùa, là điểm sáng của dự án tạo cảm giác chan hòa với thiên nhiên, mang lại không gian trong lành, sảng khoái trong từng hơi thở; Tiện ích Shell Bar thì lại mang kiểu dáng hiện đại, với tạo hình đậm chất Hawaii như đang lạc tại trời tây.

  • Vị trí “kim cương”

Dự án được đánh giá là có vị trí đẹp nhất cửa ngõ phía đông Vũng Tàu với thuận lợi cả về hệ thống giao thông, lẫn các tiện ích và tiềm năng phát triển, cùng sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng vật chất được kế thừa vô cùng đầy đủ, tân tiến. 

Nằm trên tuyến đường trọng điểm cạnh các dự án lớn và kế hoạch phát triển của Vũng Tàu đã tạo ra các lợi thế vô cùng lớn cho dự án The Meraki. Bên cạnh các tiện ích sở hữu như: sân Golf Paradise, khu du lịch Paradise, tượng Chúa Kito Vua,... mà vị trí đắc địa này còn giúp dân cư dễ dàng lưu thông phương tiện, không lo các vấn đề kẹt xe, ùn tắc, dễ kết nối đến các khu vực xung quanh.  bãi Sau đường Thùy Vân, Hồ Mây, bến du thuyền…

Chủ đầu tư The Meraki Vũng Tàu 

Chủ đầu tư The Meraki Vũng Tàu là Công ty CP Du lịch và Đầu tư Xây dựng Châu Á (COTEC ASIA), đây là một công ty con, thành viên trực thuộc Tập đoàn Cotec Group. Công ty COTEC ASIA có trụ sở chính nằm ở Tôn Thất Tùng, Phường 7, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. 

Đây là một tập đoàn kinh tế hoạt động ở rất nhiều mảng lĩnh vực kinh tế, bao gồm: các kinh doanh bất động sản, các dịch vụ thương mại, du lịch, đầu tư xây dựng, hoạt động sản xuất vật liệu xây dựng, cho đến các mảng về tiếp thị, nhà hàng và khách sạn,.. 

Cũng nhờ vào thế mạnh về độ phủ rộng lĩnh vực và các mối quan hệ đa ngành, kinh nghiệm dồi dào và mức tài chính tài chính ổn định mà các dự án do Cotec Asia đầu cơ phát triển đều tạo được những dấu ấn và thành công nhất định, tạo sự quan tâm của thị trường. Ngoài ra ngay tại Vũng Tàu, đơn vị Cotec Asia còn đang thực hiện phát triển dự án hiện đại kiểu pháp Blue Sapphire Resort.

Với những tiềm năng mà dự án The Mera ki có được, việc đầu tư sinh lời hay mua để định cư đều là lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng. 


Bài viết khác

Đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park từ A - Z

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

Căn hộ Lumiere Ocean Park 2 – Chốn an cư đầu tư lý tưởng

Lumiere Ocean Park 2 đang có thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa thị trường BĐS khu vực. Vậy để có thể an tâm khi rót vốn vào sản phẩm dự án, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau.

The Centric Hải Phòng – Nơi giao thoa phồn vinh trên đất Cảng

The Centric Hải Phòng là tổ hợp công trình với quy mô hơn 7,2ha hội tụ đa dạng các sản phẩm Shoptique độc đáo. Khám phá ngay để sở hữu cho mình kiệt tác này nhé.

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.