BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

The Park Avenue - Mặt bằng và Thiết kế của dự án

The Park Avenue quy hoạch và phát triển theo mô hình tòa nhà phức hợp đa dạng các loại hình sản phẩm như: căn hộ nhà ở cao cấp; Officetel; shophouse; bên cạnh còn có các khu thương mại được đặt ở những nơi gần khu dân cư, cùng với các công viên xanh thoáng đãng xung quanh tạo môi trường sống thoải mái, tiện nghi.  

The Park Avenue - một trong những "đứa con tinh thần" của tập đoàn Novaland, sở hữu nhiều ưu điểm như vị trí đắc địa, tiện ích ngoại khu trải khắp, hệ thống quản lý và an ninh cao cấp,...Không chỉ thế dự án còn thu hút khách hàng bởi đa dạng sản phẩm, diện tích căn hộ và thiết kế bắt mắt. 

Mặt bằng của dự án The Park Avenue

The Park Avenue quy hoạch và phát triển theo mô hình tòa nhà phức hợp đa dạng các loại hình sản phẩm như: căn hộ nhà ở cao cấp; Officetel; shophouse; bên cạnh còn có các khu thương mại được đặt ở những nơi gần khu dân cư, cùng với các công viên xanh thoáng đãng xung quanh tạo môi trường sống thoải mái, tiện nghi.  

Căn hộ chung cư quận 11 này thuộc hệ thống 25 dự án bất động sản của ông lớn Novaland với giá bán vô cùng cạnh tranh trên khu vực. Điểm nhấn của dự án là vị trí thuận lợi, khi nằm liền kề hàng loạt các khu trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, các bệnh viện lớn; trung tâm vui chơi giải trí; khu thể dục thể thao hiện đại; hệ thống giáo dục dày đặc, quy tụ nhiều trường học nổi tiếng.

Khu đất của dự án có chiều rộng khoảng 8.937,4 m2 với quy mô bao gồm 2 tòa căn hộ cao 32 tầng và có 3 tầng hầm để xe với mật độ xây dựng khối đế chỉ 40%; 30% dành cho việc xây khối tháp. Các tầng còn lại như bố trí như sau:

+ Khu Trung tâm thương mại, cùng khu thương mại dịch vụ cộng đồng được trải dài từ tầng 1 đến tầng 5.

+ Từ tầng 6 – 8 là nơi dành cho các căn hộ văn phòng Officetel

+ Các căn hộ có diện tích lớn đến vừa khoảng 55.7 - 109.2 m2 chứa từ 1 - 3 phòng ngủ được bố trí từ tầng 9 đến tầng 32.

3 tầng hầm với diện tích rộng rãi lên đến 20,124 m2 được dành riêng cho khu vực để xe của cư dân. Tòa căn hộ 1 có 14 căn hộ/tầng và 5 thang máy; tòa 2 có mật độ căn hộ chỉ 12 căn hộ/tầng cộng thêm 5 thang máy cao cấp, đồng thời được bố trí ở mỗi tòa một sảnh Lounge sang trọng đón khách.

Các tòa nhà đều được sắp xếp chuỗi các tiện ích dịch vụ đa dạng đẳng cấp đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, tại tầng trệt còn được thiết kế dành riêng, bố trí cho các căn  ShopHouse & Retail. 

Thiết kế căn hộ The Park Avenue

Dự án căn hộ phức hợp dòng phân khúc cao cấp Novaland Quận 11 đảm bảo sẽ đem đến những căn hộ cao cấp có chất lượng dịch vụ cao đúng với uy tín của thương hiệu Tập đoàn Novaland - là ông lớn trong ngành đầu tư nhà đất, với sự thành công vang dội của hàng loạt các dự án đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước đó, hình thành nên những cộng đồng cư dân phát triển, thành đạt. 

Mục tiêu lớn nhất được chủ đầu tư đề ra là đem lại cho khách hàng một môi trường đáng sống bậc nhất, xứng đáng đúng như số tiền mà quý khách hàng đã bỏ ra để sở hữu các sản phẩm căn hộ cho bản thân. Thiết kế chủ đạo của dự án là phong cách cổ điển, các căn hộ là sự kết hợp giữa hiện đại, thượng lưu của Italy và nét truyền thống của dân tộc nhằm đem lại sự hài hòa, ấm cúng nhưng vẫn vô cùng sang trọng. 

Khách hàng còn có thể lựa chọn đa dạng các căn hộ có từ 1-3PN hiện đại, được quy hoạch theo lô vuông vức, rộng rãi thông thoáng. Để quý khách tự do lựa chọn theo đúng nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân và gia đình. Diện tích của căn hộ cho từng sản phẩm:

  • Căn hộ 01 PN có diện tích 55m2

  • Căn hộ 02 PN có diện tích 71m2- 76m2

  • Căn hộ 03 PN có diện tích 94m2 – 109m2

Mong rằng những thông tin trên của chúng tôi giúp ích được cho quý vị, nếu còn thắc mắc, quý khách có thể liên hệ phòng kinh doanh dự án The Park Avenue Quận 11 chủ đầu tư Novaland, Tham khảo Website: https://novacity.com.vn/the-park-avenue-q11/


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.