BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

The Rivus Elie Saab Thủ Đức: Sống xanh ven sông

Dễ nhận thấy rằng, thị trường bất động sản nhà ở đang phát triển rất nhiều dự án đắt giá với những truyền thông vô cùng nhiều về thiên nhiên xanh. Nhưng với giới đẳng cấp, xanh thôi đã không còn đủ, họ kỳ vọng nhiều hơn vậy, những điều này chỉ có những dự án lớn, với những chủ đầu tư có tầm như The Rivus Elie Saab Thủ Đức mới có thể đem được cuộc sống mà khách hàng đang hướng tới vào dự án, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng, thu hút giới giàu Sài Thành.

Cuộc sống của những người thành đạt luôn gặp nhiều áp lực và căng thẳng hơn những người bình thường gấp nhiều lần. Chính vì thế, nơi phố phường đông đúc, chật chội, luôn thiếu đi màu xanh của cây cối, thiên nhiên, không có nhiều không gian riêng tư để hít thở không khí trong lành, để suy ngẫm và nghỉ ngơi đã không còn là lựa chọn nhà ở hàng đầu mà những người thành đạt mong muốn ở. Dễ nhận thấy rằng, thị trường bất động sản nhà ở đang phát triển rất nhiều dự án đắt giá với những truyền thông vô cùng nhiều về thiên nhiên xanh. Nhưng với giới đẳng cấp, xanh thôi đã không còn đủ, họ kỳ vọng nhiều hơn vậy, những điều này chỉ có những dự án lớn, với những chủ đầu tư có tầm như The Rivus Elie Saab Thủ Đức mới có thể đem được cuộc sống mà khách hàng đang hướng tới vào dự án, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng, thu hút giới giàu Sài Thành.

Với The Rivus Elie Saab Thủ Đức xanh thôi là chưa đủ…

Ngay từ đầu, chủ đầu tư The Rivus Elie Saab Thủ Đức đã nhận thấy tầm quan trọng của việc tạo nên một không gian nhà ở đậm chất nghỉ dưỡng hơn cho khách hàng của mình. Rõ ràng với giới thượng lưu, sống xanh thôi là chưa đủ, mà còn cần phải có nhiều hơn nữa. Để có thể tạo nên những trải nghiệm sống khác biệt và luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn cho cư dân. Đây mới là những điều mà khách hàng thượng lưu muốn trải nghiệm và mong muốn trải nghiệm.

The Rivus Elie Saab Thủ Đức có vị trí đắc địa vô cùng, khi được sông Rạch Chiếc bao quanh, vì vậy, chủ đầu tư có thêm rất nhiều lợi thế trong việc kiến tạo môi trường sống chất lừ để cộng đồng cư dân tại đây được tận hưởng. Không chỉ đơn giản là sống xanh, mà tại đây, cư dân sẽ được sống xanh dương với những căn biệt thự view trực diện sông. Cùng với đó là những thiết kế mở, giúp gia chủ có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của sông và tận hưởng nguồn năng lượng tích cực từ sông bất cứ khi nào mà khách hàng muốn.

Màu xanh của mặt nước có tác dụng trong việc giảm căng thẳng, mệt mỏi, tái tạo năng lượng tích cực cho con người gấp trăm lần so với màu xanh của cây cối. Đây chính là nghiên cực mới nhất của các nhà khoa học người Mỹ. Vì vậy, những trẻ em sinh ra và lớn lên tại các vùng quê, được tiếp xúc nhiều với sông, biển có suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn trẻ em ở thành phố rất nhiều. Điều này cho thấy tầm quan trọng của nơi sống có tác động rất lớn đến suy nghĩ và cảm nhận của con người. Điều này càng khiến cho chủ đầu tư dự án The Rivus Elie Saab Thủ Đức có thêm động lực để phát triển một cách tốt nhất.

Chung cư Gemek Tower là một chuẩn mực trong thiết kế tạo nên phong cách sống hiện đại, năng động, cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế đồng bộ, hài hoà, hiện đại tạo nên sự quyến rũ cho từng không gian. Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng tham khảo thêm tại: https://gemektower.com.vn/

Thiết kế biệt thự The Rivus Elie Saab Thủ Đức mở hướng ra sông

Thiết kế biệt thự The Rivus Elie Saab Thủ Đức thực sự quan trọng trong việc kết nối giữa chủ nhân ngôi nhà với những cảnh vật tuyệt mỹ xung quanh mà chủ đầu tư dự án đã tạo nên. Rõ ràng, với một vị trí đắc địa như vậy, và những cảnh quan tuyệt đỉnh, những chủ nhân biệt thự cần phải được nhìn ngắm và tận hưởng nhiều hơn, đây mới là giá trị sống mà mọi khách hàng đều hướng tới. Vì vậy, thay vì sử dụng những bức tường khô khan và cứng nhắc, chủ đầu tư dự án và các kiến trúc sư đã mang đến những thiết kế gương kính, thay thế tối đa cho các bức tường, để gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh sông mọi nơi, mọi lúc. Và đương nhiên, những tầm kính này được thiết kế vô cùng hiện đại, khi chỉ có thể từ bên trong nhìn ra, chắn tia cực tím vô cùng tốt, điều hòa không khí cho ngôi nhà, đảm bảo một không gian sống riêng tư, an toàn cho sức khỏe nhưng vẫn tuyệt vời nhất.

Chủ đầu tư The Rivus Elie Saab Thủ Đức đều hiểu rõ giá trị của các dự án bất động sản nhà ở nằm ở đâu, và khách hàng sẽ là người khẳng định giá trị đó. Vì vậy, với một dự án thu hút khách hàng như vậy, rõ ràng đã khẳng định được đẳng cấp của mình là rất khác biệt. Dự án có vị trí tọa lạc ngay bên trong siêu đô thị Vinhomes Grand Park, càng khẳng định thêm lợi thế về một cộng đồng cư dân chất lượng cao của mình.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.