BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Thiết kế thi công nội thất căn hộ Studio 34m2 tại Vinhomes Smart City Tây mỗ

Nhắc đến Vingroup, hẳn nhiều người không còn xa lạ với cái tên nổi đình nổi đám trong thị trường bất động sản Hà Nội, đặc biệt là dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ vừa được hoàn thiện gần đây. Trong đó, những căn hộ Studio có diện tích từ 28-34m2 đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm vì phù hợp với tài chính và nhu cầu sinh hoạt. Hãy cùng KFA điểm qua dự án thiết kế thi công nội thất căn hộ Studio 34m2 của vợ chồng anh Toản để xem có gì đặc biệt trong căn hộ này nhé.

 

Thông tin dự án thiết kế thi công nội thất căn hộ Studio 34m2 tại Vinhomes Smart City Tây mỗ

Chủ đầu tư: Vợ chồng anh Toản

Diện tích căn hộ: 34m2

Phong cách thiết kế: Phong cách hiện đại

Dự án: Vinhomes Smart City

Đơn vị thực hiện: Công ty thiết kế nội thất KFA

 

Căn hộ 34m2 không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, nếu được bố trí nội thất khoa học và lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp thì bạn vẫn có thể sở hữu một không gian sống với đầy đủ tiện nghi và công năng. 

Thiết kế thi công nội thất căn hộ Studio 34m2 phong cách hiện đại

Căn hộ Studio của vợ chồng anh Toản được phân chia bố cục khoa học, đầy đủ phòng khách, ngu vực giường ngủ, khu vực nấu ăn và ban công đón gió. Nhìn vào thiết kế nội thất căn phòng, nhiều người sẽ rất ngạc nhiên vì cảm giác diện tích như rộng hơn 34m2, rất phù hợp với các bạn trẻ còn độc thân, vợ chồng trẻ.

Thiết kế phòng khách liền ngủ tiện nghi

Việc phân chia các phòng là vấn đề không thể làm khó các gia chủ có ngôi nhà diện tích rộng. Tuy nhiên với những căn hộ Studio diện tích hạn chế, làm thế nào để có một không gian sống tiện nghi, khoa học nhất lại không phải là chuyện dễ.

Các KTS của KFA lựa chọn thiết kế không gian mở phòng khách liền phòng ngủ cho căn hộ của vợ chồng anh Toản để nới rộng không gian. Đồng thời thiết kế các gam màu ở 2 khu vực này tương đồng với nhau để tạo sự nhất quán và không bị rối mắt. Bộ sofa xám cùng màu với bộ ga giường. Trần và tường nhà được sơn màu trắng chủ đạo giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, đúng như phong cách mà căn hộ theo đuổi.

Vì đặc thù căn hộ 34m2 khá nhỏ, nên căn phòng ưu tiên sử dụng giường kéo thông minh rất tiện lợi, có thể thu gọn lại khi không dùng nên rất tiết kiệm diện tích. Hệ thống đèn âm trần cũng được sử dụng thay cho các loại đèn chùm hay đèn dây giúp căn phòng thoáng hơn và có cảm giác cao hơn.

Tuy là thiết kế phòng khách liền phòng ngủ nhưng nhờ có vách ngăn, mỗi một không gian vẫn đảm bảo được sự riêng tư nhất định. Nhìn vào bố cục tổng thể, các khu vực chức năng đều rất rõ ràng và khoa học. Vách ngăn đồng thời là kệ sách, kệ trưng bày đồ trang trí, đây chính là dụng ý của đội ngũ thiết kế KFA giúp căn hộ tối ưu không gian nhất có thể.
 

Ngoài các không gian chính không thể thiếu của một ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp thì căn hộ Studio 34m2 của vợ chồng anh Toản vẫn sở hữu một góc làm việc ngăn nắp, một phòng tắm và một phòng vệ sinh riêng biệt. Đó là nhờ thiết kế tủ âm tường kịch trần tiết kiệm diện tích, không làm ảnh hưởng đến các không gian khác.

Thiết kế khu vực bếp tiết kiệm diện tích

Căn bếp là nơi giữ lửa, là trái tim của người phụ nữ trong gia đình, nên được thiết kế ấm cúng và tiện nghi. Do đặc điểm về diện tích hạn chế, phần bếp của căn hộ gia đình anh Toản được bố trí dạng chữ I sát tường, đồng thời nằm cạnh cửa thoáng ban công, cộng thêm hệ thống hút mùi để tránh sự ám mùi cho căn hộ. 

Tủ bếp giường như cũng là điểm nhấn nổi bật bất của căn nhà với màu xanh lam sang trọng, chiếc tủ bếp đa năng rất nhiều ngăn, tủ trên kịch trần là lựa chọn sáng suốt nhất cho một gian bếp nhỏ.

Xem ngay: Báo giá thi công nội thất chung cư trọn gói uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Thiết kế ban công thoáng mát, cực chill

Dù là thành phố hay nông thôn, nhà chung cư hay nhà mặt đất, những khoảng không tự nhiên thông thoáng luôn được yêu thích vì mang lại cảm giác thư giãn cho các thành viên sau những giờ lao động và học tập mệt mỏi. 

Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ được yêu thích vì giá thành hợp lý, mặt khác cũng vì có view ban công thoáng mát cực chill ngắm nhìn một góc thành phố. Ban công của căn hộ Studio 34m2 không quá lớn, nên ưu tiên trồng các loại cây và hoa nhỏ để không che khuất tầm nhìn. Bên cạnh đó vẫn còn không gian để đặt một bộ bàn ghế nhỏ, vợ chồng anh Toản có thể dùng để uống trà tâm sự hoặc dùng bữa ở đây cũng rất hợp lý.

Thiết kế nội thất nhà ở là một phần rất quan trọng giúp nâng tầm giá trị cho ngôi nhà, nếu bạn đang có ý định thiết kế thi công nội thất, KFA sẽ khiến bạn hài lòng bởi những lý do sau đây:

  • KFA là công ty nội thất có trên 10 năm kinh nghiệm, hơn 1000 dự án lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

  • KFA có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp, được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại nên khách hàng được đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh với thị trường.

  • Các gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khó tính nhất

  • Khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói của KFA, bạn sẽ được nhận ưu đãi giảm từ 50-100% chi phí thiết kế

  • KFA có đội ngũ KTS trình độ cao, thợ thi công lành nghề , chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

  • Đặc biệt, Khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói của KFA, bạn sẽ được nhận ngay chế độ BẢO HÀNH 3 NĂM, BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Tầng 29 – Tòa nhà FLC Complex – 36 Phạm Hùng – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội

  • Xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội

  • Điện thoại: 0987.316.777

  • Email: [email protected]

  • Website: https://noithatkfa.com/

Cảm ơn quý độc giả đã đón đọc bài viết thiết kế và thi công nội thất căn hộ Studio 34m2 Vinhomes Smart City do KFA thực hiện. Sự hài lòng của bạn, chính là niềm tự hào và động lực giúp KFA phát triển hơn từng ngày.


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.