BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Tiến độ Delasol hiện tại đã đến giai đoạn nào?

Tiến độ Delasol hiện tại ra sao?  Liệu có được đảm bảo đúng tiến độ xây dựng hay không? Đây là những câu hỏi được đông đảo khách hàng quan tâm trong giai đoạn gần đây.

Dự án gồm căn hộ cao cấp được chủ đầu tư Capitaland tung ra trong thị trường bất động sản Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Các căn hộ đều có view trực diện sông mang đến không khí thoáng mát cho từng căn hộ, đáp ứng môi trường sống trong lành cho gia chủ

Bài viết dưới đây cập nhật về tiến độ De La Sol. Hãy cùng chúng tôi theo dõi dự án tiềm năng này nhé.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án có thể tham khảo thông tin, giá bán kèm phân tích một số lý do nên mua tại: De La Sol

Tiến độ Delasol đã thi công đến đâu?

 

Tính đến thời điểm đầu tháng 12/2022, dự án De la sol quận 4 đã cất nóc gần hết các tòa nhà, chỉ còn riêng tòa Block A2 vẫn đang thi công. Tuy nhiên, dự kiến quý II/2024 mới được chủ đầu tư bàn giao.

Với quỹ đất khan hiếm ở quận 4, dự án De la sol tại số 01 Tôn Thất Thuyết, phường 01, quận 4, TP.HCM với 3 tháp theo chủ đề âm nhạc ( Alto, Bass, Cello ) với view sông và đầy đủ tiện ích cho cư dân vượt bậc. Hiện mở bán căn 1PN, 2PN, 3PN.

Dự án De la sol có tổng cộng 870 căn (3 tháp ~ 5 block). Đặc biệt các CĐT nước ngoài như Capitaland thường bàn giao trước hạn. 

Với lối thiết kế sang trọng cùng mục đích hướng đến khách hàng trung và thượng lưu, nên các căn hộ nơi đây được chủ đầu tư chăm chút rất tỉ mỉ, không những sang trọng mà còn toát lên vẻ đẹp lộng lẫy mà không phải dự án nào cũng có.

Hiện tại dự án đang trong giai đoạn mở bán, quý khách hàng quan tâm có thể tham bài viết được chúng tôi cập nhật chi tiết về giá bán tại: Giá bán dự án De La Sol

Liệu tiến độ De La Sol có đảm bảo?

Chủ đầu tư Capitaland được xem là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất, có trụ sở tại Singapore hoạt động quản lý đầu tư bất động sản trên toàn cầu. Đặc biệt, chủ đầu tư này nhắm đến Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và mang đến dự án đầu tư cực kỳ tiềm năng cho nhà đầu tư.


 

Hơn nữa, CapitaLand hiện đang sở hữu và quản lý khối tài sản với tổng giá trị 88 tỉ đô Singapore , được xem là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á.  Hiện tại, tập đoàn đã phủ khắp trên hơn 149 thành phố lớn,i 31 quốc gia , 637 dự án bất động sản, trong đó 2 thị trường lớn cực kỳ tiềm năng là Singapore và Trung Quốc, tiếp đó là Việt Nam và Indonesia.


 

Tại Việt Nam, chủ đầu tư này sở hữu 2 dự án phức hợp với hơn 8.600 căn hộ chất lượng, 15 dự án nhà ở, 6.400 căn hộ lưu trú thuộc 25 tòa nhà tại 7 thành phố lớn khắp từ Bắc xuống Nam như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Nha Trang.

 Hải Phòng và Hạ Long.

 

Với hơn 10 giải thưởng danh giá tại Property Guru Vietnam Property Awards 2017.Chẳng hạn, chủ đầu tư xuất sắc tại Việt Nam ,cho dự án D1 MENSION, Feliz en Vista, Seasons Avenue,...

 

Tiến độ thi công, chất lượng xây dựng của chủ đầu tư Capitaland đều đảm bảo đúng thời gian xây dựng đã cam kết 100% ngay từ thời điểm ban đầu với khách hàng, thậm chí có những dự án thi công sớm hơn tiến độ. Vậy nên, chất lượng xây dựng được các chuyên gia đánh giá rất cao. 

Bên cạnh đó, các dịch vụ quản lý, vận hành và bảo trì chuyên nghiệp thường xuyên nên đa số các dự án đã bàn giao của Capitaland sau nhiều năm sử dụng vẫn không có dấu hiệu xuống cấp.

Các tiện ích nội khu cực kỳ đẳng cấp, khi khách hàng nhận bàn giao sản phẩm không khác gì so với phối cảnh 3D ban đầu, vượt mọi sự mong đợi của khách hàng. Pháp lý dự án Capitaland luôn được minh bạch, rõ ràng, chỉnh chu mọi sổ hồng, giấy tờ hoàn chỉnh.

Bài viết dưới đây được đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin về tiến độ De la Sol . Hy vọng bài viết mang lại nhiều giá trị cho khách hàng khi tìm hiểu tiến độ xây dựng của dự án.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/
  •  

Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.