BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Tiến độ Sun Harbor 3 Aqua City hiện nay ra sao?

Tiến độ Sun Harbor 3 Aqua City hiện tại đã đến đâu? Khi nào được hoàn thiện? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm vào thời điểm hiện tại.

 

Bài viết dưới đây, SaleReal sẽ cập nhật mới nhất về tiến độ Sun Harbor 3 đến quý khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm và đang có ý định mua ở cũng như đầu tư có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán kèm phân tích nên mua tại: Sun Harbor 3

Tiến độ Sun Harbor 3 Aqua City hiện nay ra sao?

Tiến độ Sun Harbor 3 theo chúng tôi đánh giá là vô cùng ấn tượng, nhân công và máy móc đang làm việc hăng say để kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng.

Công viên ven sông đã được hoàn thành, quý khách có thể tới tham quan ngắm cảnh. Các phân khu biệt thự và nhà phố đã hoàn thiện mặt ngoài hơn 70% còn lại đang trong quá trình hoàn thiện. Cảnh quan và hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, mặt đường đã trải nhựa  cũng như những mảng xanh đã được trồng.

Phân khu shophouse giáp 2 tuyến đường là Hương Lộ 2 và đường Xuyên Tâm cũng khu trục xuyên tâm phân khu thì vẫn đang dừng tại giai đoạn làm móng.

Chúng tôi đánh giá tổng quan thì tiến độ Sun Harbor 3 hiện nay đang rất tốt, cả phân khu đã hoàn thành hơn 60% tiến độ có sản phẩm đã sẵn sàng bàn giao cho nhà đầu tư. Do vậy, tiến độ toàn phần phân khu đang đi đúng như những gì chủ đầu tư cam kết với khách hàng. Quý khách hoàn toàn an tâm về tiến độ dự án, trong quá trình đầu tư.

Quý khách hàng quan tâm tới phân khu có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm biệt thự được chúng tôi chia sẻ, đánh giá kèm phân tích nên mua tại: Bán biệt thự Aqua City

Tiến độ Sun Harbor 3 liệu có được đảm bảo?

Tiến độ Sun Harbor 3 sẽ phụ thuộc phần lớn vào chủ đầu tư Novaland.

Điển hình phải kể đến các dự án mà tập đoàn đã triển khai như Novaworld Phan Thiết phát triển tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết. 

Dự án được đánh giá là có tiến độ thần tốc, khi mà lần lượt các tiện ích vui chơi giải trí được đưa vào vận hành và giúp thu hút hàng chục ngàn khách du lịch ghé thăm.

Hơn thế nữa, dự án đã và đang mang lại những giá trị khó có thể đếm được, khi bổ sung vào nền du lịch Phan Thiết những khu vui chơi giải trí và mua sắm vô cùng hiện đại và cao cấp.

Do vậy  tiến độ Sun Harbor 3 sẽ đi đúng như cam kết với khách hàng là điều chắc chắn. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi có một chủ đầu tư như Novaland.

Trên đây là bài viết được SaleReal cập nhật mới nhất về tiến độ Sun Harbor 3 Aqua City, hy vọng bài viết trên sẽ đem đến những thông tin hữu ích.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

  • Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
  • Hotline: 0938.007.778
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.srnovaworld.com/

Bài viết khác

Đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park từ A - Z

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sola Park là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất, số phòng ngủ nhiều nhất nhưng đồng thời cũng có giá bán cao nhất. Vậy đây có phải là sản phẩm đáng để sở hữu hay không?

Căn hộ Lumiere Ocean Park 2 – Chốn an cư đầu tư lý tưởng

Lumiere Ocean Park 2 đang có thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa thị trường BĐS khu vực. Vậy để có thể an tâm khi rót vốn vào sản phẩm dự án, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau.

The Centric Hải Phòng – Nơi giao thoa phồn vinh trên đất Cảng

The Centric Hải Phòng là tổ hợp công trình với quy mô hơn 7,2ha hội tụ đa dạng các sản phẩm Shoptique độc đáo. Khám phá ngay để sở hữu cho mình kiệt tác này nhé.

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.