BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Nhịp sống hối hả đòi hỏi và thúc đẩy con người lao về phía trước để bắt nhịp với sự phát triển của xã hội. Nhưng ai cũng cần những phút nghỉ ngơi, cần một nơi để cân bằng và tận hưởng những gì mình đã đạt được. Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian sống lý tưởng, tiện nghi, sang trọng thì không thể bỏ qua bài viết về căn hộ De La Sol dưới đây.

Giới thiệu về chung cư De La Sol

Tổng quan về dự án De La Sol

Căn hộ De La Sol Quận 4 là sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp của CapitaLand – chủ đầu tư danh tiếng có quy mô toàn cầu tại Singapore. Chung cư De La Sol được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Quận 4. 

Bạn thử nhắm mắt lại và tưởng tượng mình đang hưởng thụ tại một căn hộ hoàn hảo, rộng rãi với những thiết bị thông minh tối tân hoặc bạn hình dung mình đang nhấm nháp ly cà phê buổi sáng trên hiên riêng bên ngoài... Đây chính là những gì mà dự án De La Sol sẽ mang đến cho bạn. 

Bắt nhịp với mong muốn của khách hàng và xu hướng phát triển toàn cầu, De La Sol tiên phong mang đến phong cách sống hoàn toàn mới cho cư dân thành thị. Sở hữu thiết kế sang trọng, thông minh và tinh tế cùng tiện ích vượt trội, dự án căn hộ cao cấp này của CapitaLand sẽ đem đến cho cư dân phong cách sống thượng lưu và giá trị sống khác biệt.

Sơ bộ về De La Sol

Vị trí của chung cư De La Sol 

Căn hộ De La Sol tọa lạc tại đường Tôn Thất Thuyết – con đường huyết mạch của Quận 4. Dự án nằm ngay vị trí vô cùng có lợi bởi không chỉ giao thông thuận tiện cũng như những ưu ái từ tiện ích sinh hoạt, kinh tế, giải trí mà con đường này mang lại.

Với vị trí đắc địa là nằm ngay cạnh Trung tâm Kinh tế năng động, dự án De La Sol còn có view nhìn ra sông Kênh Tẻ rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, đối diện chung cư chính là công viên cầu Rạch Ông với không gian xanh trong lành.

Để có được vị trí “vàng” như vậy, dự án De La Sol đã được chủ đầu tư lên kế hoạch xây dựng rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Do đó, cư dân của chung cư sẽ thuận tiện hơn rất nhiều để di chuyển đến các khu vực khác mà không lo tình trạng tắc đường, kẹt xe…

Tính đến thời điểm hiện tại thì người dân của căn hộ De La Sol sẽ có nhiều phương án đi lại như:

  • 10 phút di chuyển đến trung tâm Chợ Bến Thành (Quận 1).

  • 10 phút di chuyển đến khu đô thị Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức.

  • 18 phút di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7).

  • 32 phút di chuyển đến đường sân bay Tân Sơn Nhất (Quận Tân Bình).

Đặc biệt hơn nữa, chung cư De La Sol còn được ưu ái khi được hưởng lợi từ việc xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 nối đến thành phố Thủ Đức.

Quy mô dự án De La Sol 

De La Sol có quy mô thi công và xây dựng lên đến 14,474m2. Chung cư được thiết kế sang trọng và hiện đại với 3 block tổng cộng 870 căn, bao gồm:

  • Alto cao 23 tầng với 482 căn hộ

  • Bass cao 21 tầng với 184 căn hộ

  • Cello cao 21 tầng với 204 căn hộ

Hơn nữa, De La Sol tại Quận 4 còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm cao cấp khác như:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ hiện đại

  • Căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng

  • Căn hộ 3 phòng ngủ tinh tế

  • Căn hộ Duo Key – Trio Key

  • Penthouse sở hữu diện tích lý tưởng từ 59m2 đến 356m2

De La Sol có những tiện ích gì?

Ngay từ đầu, căn hộ De La Sol Quận 4 đã được định hướng thiết kế là chung cư cao cấp cho nên việc trang bị nội khu của De La Sol tiện nghi, hiện đại là điều không thể bỏ qua. Căn hộ De La Sol sở hữu 4 hồ bơi tràn bờ, phòng tập thể hình, phòng làm việc, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, phòng game, sảnh tiếp đón, rạp xem phim ngoài trời, phòng tổ chức tiệc, party…

Các căn hộ đều được thiết kế với đầy đủ nội thất cơ bản, hiện đại như máy điều hòa, nước nóng lạnh… Ngoài ra, mỗi phòng còn được trang bị tủ kệ bếp trên dưới bếp, máy hút mùi, tủ quần áo, tủ giày. Với thiết kế trần thạch cao, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong không gian sang trọng, mang lại cho bạn sự đẳng cấp thời thượng.

Về vấn đề an ninh, dự án De La Sol trang bị các thiết bị bảo vệ tối tân, được hoạt động và bảo trì 24/7. Mỗi một căn hộ đều có thẻ từ, có camera giám sát và kiểm soát khi ra – vào tầng tiện ích hoặc tầng căn hộ. Với hệ thống an ninh hiện đại như vậy, cư dân sinh sống tại chung cư De La Sol sẽ được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối, mang lại sự thoải mái nhất, tối ưu nhất.

Địa chỉ mẫu của dự án De La Sol


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.

The Classia Khang Điền - Thước đo chuẩn mực sống xanh và hội tụ tinh hoa

The Classia Khang Điền được dự kiến mở bán vào tháng 09/2022. Đây là một thành công nối tiếp những dự án trước của chủ đầu tư Khang Điền, là một thước đo cho chuẩn mực sống xanh và hội tụ tinh hoa của TP. Thủ Đức nói riêng và TP. HCM nói chung.