BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Tổng hợp các dự án bất động sản nổi bật Vũng Tàu 2022

Vũng Tàu là thành phố có quy mô phát triển bất động sản mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Được biết, Vũng Tàu là trung tâm kinh tế trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ cho nên việc đầu tư bất động sinh lợi nhuận tại đây đang được đánh giá cao. Dưới đây là các dự án bất động sản nổi bật Vũng Tàu 2022.

 

Dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu

Dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu là một trong các dự án bất động sản nổi bật Vũng Tàu

Dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu mở bán tháng 08/2022 hứa hẹn là một trong các dự án bất động sản được mong chờ nhất hiện nay. Được tọa lạc ở quốc lộ 51 gần với trung tâm thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tumys Phú Mỹ (hay còn gọi là Legend City Phú Mỹ), nơi đây thỏa mãn được các yếu tố cơ bản về vị trí địa lý, tiện ích xung quanh, giấy tờ pháp lý,... 

  • Dự án Tumys Phú Mỹ gồm 2 block cao 25 tầng với tổng diện tích 10.503 m2 được chia thành 1500 căn hộ cao cấp từ 1-3 phòng ngủ và căn hộ sân vườn có diện tích từ 37.8 m2 - 113.2 m2 

  • Shophouse với 55 căn tầng trệt. Trong đó, có 1 loại có đến 2 mặt tiền tiếp giáp với quốc lộ 51, đường Trường Chinh thị xã Phú Mỹ thuận tiện để kinh doanh. 

Dự án Phú Mỹ Eco Garden 

Phú Mỹ Eco Garden là dự án nhà phố thương mại tọa lạc tại vị trí đắc địa tại xã Châu Pha, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án chính là sự hợp tác giữa chủ đầu tư Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Dịch vụ Khải Hoàng Gia hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi. Đơn vị kinh doanh và tiếp thị dự án là Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Hưng Gia.

Thêm vào đó, dự án này có tiện ích nội khu cực kỳ tuyệt vời với khu y tế, trường học, khách sạn, nhà hàng,... Cho nên, bạn có thể thỏa thích khi sống và làm việc tại đây. 

Dự án khu dân cư Lan Anh 10

Tận hưởng không gian sống tuyệt vời tại khu dân cư Lan Anh 10

Dự án Lan Anh 10 mở bán tháng 07/2022 tọa lạc tại địa bàn xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Dự án này bao gồm các phân khu như sau. 

  • Nhà ở xã hội: Gồm 3 block chung cư nhà ở xã hội 6 tầng với 415 căn hộ giá rẻ tạo cho người dân có chốn an cư lạc nghiệp với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích và hiện đại.

  • Đất nền biệt thự vườn: Gồm 12 liên kế đất nền với hơn 250 lô đất nền mặt tiền, lô góc cực đẹp với diện tích từ 80m2 đến 200m2 với mức giá hợp lý. 

  • Shophouse: 2 mặt tiền thông thoáng, thuận tiện trong khi ở và kinh doanh. 

Dự án nhà phố Galaxy Boulevard

Dự án nhà phố Galaxy Boulevard chính là khu nhà ở thương mại nằm ngay trên mặt tiền đường Lê Đại Hành, phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Galaxy Boulevard được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Thiên Kiên Quốc. Dự án được quy hoạch với tổng diện tích 39.500 m2. Quy mô dự án gồm 231 sản phẩm bao gồm:

  • 193 căn nhà liên kế

  • 38 căn nhà phố thương mại có diện tích dao động từ 80 - 100m2, thiết kế cao 4 tầng với sân sau rộng 2m.

Dự án Sakura Beach - NovaWorld Hồ Tràm

Dự án Sakura Beach - NovaWorld Hồ Tràm

Nhắc đến các dự án bất động sản nổi bật Vũng Tàu chắc chắn không thể bỏ qua Sakura Beach - NovaWorld Hồ Tràm. Dự án này có chủ đầu tư là Tập đoàn Novaland nổi tiếng. Sakura Beach được xây dựng ở vị trí vàng ngay tại mặt tiền đường Ven Biển, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa -Vũng Tàu. 

Theo chủ đầu tư, dự án có tổng diện tích quy hoạch khoảng 21 ha, bao gồm các phân khu: 

  • 8 ha khu biệt thự - shophouse ( 100 căn shophouse và 79 căn biệt thự)

  • 13 ha khu tiện ích

Dự án khu đô thị phố biển Marine City

Dự án Marine City được chủ đầu tư Nam Hải xây dựng tại làng chài tỷ phú Phước Tỉnh. Theo ghi nhận, đây là dự án khu đô thị phố biển nghỉ dưỡng, du lịch, thương mại và dịch vụ nổi bật nhất tại Vũng Tàu. 

Điểm nổi bật của dự án này đó là chiếm giữ vị trí độc tôn với 3 mặt giáp sông. Mặt giáp sông, lưng tựa núi tạo nên một thế phong thủy cực kỳ tuyệt vời mà khó dự án nào có thể đáp ứng được. 

Hiện tại dự án đã được chủ đầu tư mở bán với hơn 1000 sản phẩm nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Với diện tích cơ bản từ 90 đến 450m2.

Với các chia sẻ chi tiết trong bài viết này, hy vọng bạn đã nắm rõ các dự án bất động sản nổi bật Vũng Tàu hot nhất 2022. Chúc bạn sớm lựa chọn được nơi an cư lập nghiệp thích hợp với nhu cầu của mình. 


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.