BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Tổng thể dự án Bcons Garden

Bcons Garden là một trong những dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi nằm ở trung tâm thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương. Nổi bật với phong cách thiết kế sang trọng hiện đại, đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của những người sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Hãy cùng với Maico đi tìm hiểu về dự án này nhé!

 

Vị trí dự án Bcons Garden

Bcons Garden sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở điểm giao thoa của “tam giác vàng kinh tế”: Đồng Nai, Bình Dương và TP. HCM. Địa chỉ chính xác của dự án nằm tại số 65 Phạm Hữu Lầu, khu phố Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương.

Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển qua các quận lân cận như Thủ Đức chỉ mất 10 phút chạy xe và 20 phút để tiến vào trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch quan trọng như QL1A, QL1K, QL13, Xa Lộ Hà Nội…

Vị trí dự án ngay trung tâm thành phố Dĩ An

Mặt bằng tổng thể Bcons Garden

Tổng diện tích thi công của Bcons Garden là 1,6 ha với mật độ xây dựng 35%, bao gồm 2 khối đế phân thành 4 block căn hộ, mỗi block cao 28 tầng nổi và 2 tầng hầm.Từ tầng 3 đến tầng 7, bốn block nối liền thành 2 khối đế hai bên, ở giữa là khu công viên và hồ bơi. Bắt đầu từ tầng 9-29, khối thiết kế chia thành 4 tòa tháp cao với hồ bơi được lồng ghép đan xen.

Mặt bằng căn hộ Bcons Garden được chủ đầu tư thiết kế trung bình từ 16 – 18 căn/sàn. Mỗi Block phân bố 4 thang máy tiêu chuẩn chất lượng cao và 2 thang bộ thoát hiểm.

Mặt bằng tổng thể dự án

Xem thêm: Cập nhật mới nhất thông tin giá thuê và mua căn hộ Bcons Garden

Thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Bcons Garden có 3 loại hình căn hộ chính: 2 phòng ngủ (2PN), 3 phòng ngủ (3PN) và shophouse. Căn hộ 3PN được dán nhãn loại A, còn loại hình căn hộ 2PN lại chia ra thành 5 nhánh nhỏ hơn: B, C, D, E, F. Bên trong mỗi căn hộ sử dụng nội thất hợp lý, màu sắc nền nã và các loại vật liệu xây dựng mới với tính năng hiện đại, tiện lợi và bền bỉ.

Các căn hộ của dự án đều có thiết kế và bố trí không gian mở với các phòng chức năng như phòng ngủ, gian bếp, phòng khách, nhà tắm đều đón ánh sáng, gió tự nhiên. Ngoài việc tối ưu chi phí sinh hoạt, việc tăng khả năng tiếp xúc với môi trường bên ngoài còn là yếu tố quan trọng bảo vệ sức khỏe cho cư dân.

Thiết kế phòng khách

Thiết kế phòng ngủ

Chuỗi tiện ích nội khu phong phú

Giống như những dự án khác của Bcons, Bcons Garden sở hữu cho mình chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp phục vụ cho các nhu cầu cơ bản của cư dân sinh sống. Điểm nhấn của dự án là các vườn trên không, công viên cây xanh, hệ thống cây cảnh, hoa tươi được bố trí khéo léo, tạo nên không gian sống lý tưởng tuyệt vời cho cư dân. Một số tiện ích nội khu đẳng cấp có thể kể đến như:

  • Hồ Bơi 384 m2.

  • Công viên 4,601 m2.

  • Nhà giữ trẻ 1353 m2.

  • Khu nướng BBQ ngoài trời.

  • Khu vui chơi trẻ em.

  • Khu tập luyện thể thao.

Các tiện ích nội khu

Hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu

Không chỉ có các tiện ích nội khu cao cấp mà xung quanh dự án Bcons còn có nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại nằm cách đấy không xa,càng nâng cao hơn nữa chất lượng sống của các hộ gia đình

  • Y tế: Bệnh viện Quân đoàn 4, Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức, Ung bướu cơ sở 2

  • Giáo dục: Trường mầm non Họa My, TH Lý Thường Kiệt, TH Dĩ An C, Khu làng đại học Quốc gia TP.HCM,…

  • Dịch vụ - giải trí: TTTM Vincom, Bách Hóa Xanh, siêu thị Big C, Khu du lịch suối Tiên,…

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức

Làng Đại học Quốc Gia TP.HCM

Bài viết đã cung cấp các thông tin tổng quan về dự án căn hộ Bcons Garden Dĩ An. Sở hữu cho mình vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Dĩ An Bình Dương cùng với thiết kế căn hộ sang trọng đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của những người có nhu cầu thuê căn hộ để sinh sống. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án.

Bạn có thể vào trang Maico.vn để xem thêm thông tin của các căn hộ chung cư khác. Tại đây cập nhật giá thuê và mua các loại căn hộ nhanh và mới nhất.


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.