BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Vì sao dự án Charm Hồ Tràm là nơi sinh lời hoàn hảo?

Dự án Charm Hồ Tràm là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và cũng như khách hàng trong thời gian gần đây. Đây là dự án trọng điểm của Charm Group, dự án mang trong mình vô vàn những ưu điểm và cơ hội đầu tư đầy tiềm năng. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do nên đầu tư vào dự án sáng giá này nhé.

Lý do mà các nhà đầu tư nên xem xét dự án Charm Hồ Tràm

  • Về quy mô tầm vóc

Dự án Charm Hồ Tràm là tổ hợp nghỉ dưởng mang tiêu chuẩn 5 sao duy nhất nằm giữa chuỗi du lịch, nghĩ dưỡng. Với quy mô lên tới 20ha cùng vô vàn tiện ích nội – ngoại khu lớn nhỏ, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng hàng đầu cho du khách.

  • Về vị trí tọa lạc

Nằm dọc theo đường bờ biển Hồ Tràm – bờ biển đẹp nhất Vũng Tàu, xung quanh có vô vàn khu vui chơi giải trí lớn nhỏ. Cơ sở hạ tầng hiện đại, liên kết dễ dàng với các vùng trọng điểm kinh tế thông qua những tuyến đường cao tốc, quốc lộ trọng điểm.

  • Về địa thế

Được toạ lạc tại trung tâm của Hồ Tràm, xung quanh có vô vàn khu tiện ích từ tự nhiên cho đến các trung tâm giải trí. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến đầy đủ những trải nghiệm đa dạng cho du khách.

  • Về mức độ uy tín

Charm Group là tập đoàn có tiếng về bất động sản với hơn 10 năm hoạt động. Các sản phẩm bất động sản của Charm Group đều được đón nhận bởi đông đảo của quý khách hàng. Bởi tập đoàn này có nguồn vốn điều động hàng nghìn tỷ đồng, có tầm nhìn rộng của những nhà lãnh đạo, có sự hỗ trợ của lượng nhân viên đông đảo.

  • Về chính sách giá bán

Vũng Tàu hiện đang đẩy mạnh phát triển, thu hút du lịch khai thác tối đa lợi thế từ thiên nhiên nguyên sơ. Dự án Charm Hồ Tràm đang có mức giá bán vô cùng hợp lý, phương thức thanh toán dễ dàng nhằm tạo điều kiện cho nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Những tiện ích mà phân khu 2 – The Sea Class Charm Hồ Tràm sở hữu

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp 4 mùa trong năm, The Sea Class đã chắt lọc từng khung cảnh tuyệt đẹp được tích hợp vào hệ thống công viên và cảnh quan tạo nên một bản giao hưởng tráng lệ, nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách trong suốt 365 ngày.

+ Công viên Spring Park: Đây là địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng cho những gia đình thường xuyên đi picnic. Du khách tới đây sẽ được thư giãn thoải mái với liệu trình tắm khoáng nước nóng thảo mộc sử dụng 100% nguyên liệu của thiên nhiên như: rong biển, bột ngọc trai, thảo dược quý… tại Mineral Spring & Spa với quy mô lên tới 8000m2.

+ Công viên Summer Park: Đến với công viên này, du khách sẽ được thoải mái trải nghiệm trò chơi trượt nước đỉnh cao với các đường trượt uốn lượn đẹp mắt và dài nhất Hồ Tràm tại Poseidon Water Park với quy mô lên tới 6000m2.

+ Hồ cảnh quan Fall Lake: Hồ nước mặn Essence Saltwater Pool rộng tới 1500m2 giúp du khách có thể thỏa sức bơi lội và thư giãn cơ thể, nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

+ Hồ cảnh quan Winter Lake: Hồ nước ngọt Freshwater Pool rộng tới 2000m2 cùng với sông lười Lagoon River sẽ là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích cảm giác phiêu lưu giữa rừng Amazon nhiệt đới.

Hãy nhanh tay để trở thành chủ nhân của Luxury Beach Second Home ngay để cùng gia đình của mình trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng đa sắc màu với hệ tiện ích sang trọng chỉ có tại The Sea Class. Như vậy dự án Charm Hồ Tràm đang cho thấy đây là dự án rất đáng để đầu tư, vừa là nơi sinh lời hoàn hảo, vừa là một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho gia đình mang đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao.


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.