BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Vì sao HNT Sơn Tây hấp dẫn giới đầu tư và khách mua?

Vì sao HNT Sơn Tây hấp dẫn giới đầu tư và khách mua? Toàn bộ thông tin giải đáp câu hỏi này sẽ được giải đáp chi tiết sau đây, bạn hãy dành thời gian cùng theo dõi nhé.

HNT Sơn Tây được đánh giá là một trong những dự án đáng mua nhất thị trường BĐS Sơn tây thời gian hiện nay. Dự án không chỉ được lòng khách mua mà còn được đông đảo các nhà đầu tư trong nước lẫn quốc tế săn đón. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao dự án dễ dàng

HNT Sơn Tây có mô xây dựng khủng, mật độ xây dựng thấp

 HNT Sơn Tây được xây dựng với mô hình khu đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất khu vực. Vì vậy dự án được quy hoạch với quy mô khủng. Tổng diện tích toàn khu dự án rộng lên tới 13,72ha. Trong đó dự án chỉ cung cấp ra thị trường 795 sản phẩm. Như vậy có thể thấy với một dự án được quy hoạch với quy mô diện tích rộng lớn nhưng mật độ xây dựng không cao. Vậy nên dự án có độ thông thoáng cao, kiến tọa cuộc sống lý tưởng mà mọi khách mua đều ưng ý.

Vì sao HNT Sơn Tây hấp dẫn khách mua?

Mật độ xây dựng thấp đồng nghĩa với việc số lượng diện tích đất dùng cho các công trình tiện ích rộng lớn. Một khi dự án hoàn thành sẽ mang hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay trong khuôn viên không gian sống. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng góp công lớn trong việc nâng tầm giá trí các sản phẩm tại dự án. Nhờ sở hữu yếu tố này mà dự án dù chưa chính thức hoàn thành nhưng đã được khách mua chào đón nồng nhiệt, săn đón mạnh mẽ mỗi khi mở bán.

Vị trí đặc địa thuận lợi an cư, đầu tư sinh lời

HNT Sơn Tây được chờ đón như hiện nay còn bởi vì một lý do khác vô cùng quan trọng đó là sở hữu vị trí “sinh vàng” giá trị. Dự án được xây dựng nằm ngay tuyến đường Chùa Thông, thuộc địa phận phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Đây là vị trí đẹp nhất thuộc khu vực trung tâm hành chính xã Sơn Tây – Một xã đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Vì vậy dự án được hưởng lợi lớn từ sự phát triển của thị xã để trở nên hoàn hảo, giá trị hơn.

Vị trí xây dựng đắc địa không chỉ giúp dự án sở hữu mạng lưới giao thông hoàn thiện. Mà xung quanh dự án còn quy tụ rất nhiều tuyến đường lớn kết nối khu vực lân cận và thành phố Hà Nội một cách dễ dàng. Nhờ vậy khi an cư tại đây bạn sẽ không phải lo lắng về giao thương, đi lại hay tình trạng tắc đường. Từ dự án cư dân có thể di chuyển đến bất cứ đâu lân cận một cách nhanh chóng với những tuyến đường nhựa khang trang, sạch đẹp.

HNT Sơn Tây sở hữu vị trí đắc địa ngay gần thành cổ

Bên cạnh hưởng lợi về mặt hạ tầng giao thông, vị trí xây dựng đắc địa còn mang đến cho dự án nguồn tiềm năng sinh lời dồi dào thông qua sự phát triển của ngành du lịch thành phố. Bao quanh dự án quy tụ hàng loạt công trình khu du lịch nổi tiếng thu hút lượng khách tham quan khủng mỗi năm giúp dự án có tính thanh khoản cao, tiềm năng cho thuê dồi dào.

Môi trường sống trong lành

HNT Sơn Tây ra mắt thị trường với mục tiêu kiến tạo thành công một thành phố thông minh, hiện đại nhưng bên cạnh đó vẫn đảm bảo yếu tố thiên nhiên. Điều này đã tạo nên điểm nhấn khiến đông đảo khách mua đều yêu thích. Đặc biệt trong thời buổi xu hướng không gian sống xanh được ưa chuộng nên dự án HNT Sơn Tây càng trở nên đắt giá.

HNT Sơn Tây quy hoạch với tổng diện tích lớn nhưng mật độ xây dựng khá thấp. Phần lớn diện tích dự án được chủ đầu tư sử dụng để kiến tạo mảng xanh gồm công viên cây xanh, cây xanh, hoa cỏ ven đường, trong sân, hồ cảnh quan,…Có thể nói đến với dự án khu đô thị cao cấp này thì mỗi bước chân của bạn sẽ dễ dàng chạm ngay mảng xanh độc đáo. Vì vậy dự án dễ dàng mang đến một không gian sống trong lành, thoáng mát chiếm trọn sự yêu thích của đông đảo khách mua nên càng được săn đón.

Môi trường sống xanh tại HNT Sơn Tây

Giá bán HNT Sơn Tây hấp dẫn

HNT Sơn Tây cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá HNT Sơn Tây rất phải chăng, hợp túi tiền của nhiều người mua. Theo như thông tin cập nhật được thì mức giá mở bán giai đoạn 1 giao động từ 33 triệu/m2, tương đường với 6,6 tỷ đồng. Đây là mức giá không cao so với giá trị mà dự án mang lại. Vì vậy HNT Sơn Tây chính là lựa chọn mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

Trên đây là những lý do khiến giới đầu tư và khách mua ưa chuộng sản phẩm tại HNT Sơn Tây. Vậy còn bạn thì sao? Ngay bây giờ hãy liên hệ ngay chủ đầu tư để sở hữu nhanh sản phẩm của HNT Sơn Tây để tự mình trải nghiệm. 
 


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.