BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin Tức

Vị trí Ecopark Hưng Yên ở đâu? Tiềm năng ra sao?

 

 

Dự án Ecopark Hưng Yên là khu đô thị sinh thái sở hữu quy mô rộng lớn tới 500ha được Tập đoàn Ecopark phát triển ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là khu đô thị có nhiều sản phẩm khác nhau như chung cư, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại… Để khách hàng hiểu rõ hơn về dự án đáng sống này ở miền Bắc, website https://vnrep.com/ sẽ cập nhật cho bạn những nội dung cốt lõi nhất để có thể lựa chọn sản phẩm.

Vị trí Ecopark Hưng Yên ở đâu? Tiềm năng ra sao?

Vị trí Ecopark Hưng Yến với tọa lạc ở đường Trúc, xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên. Dự án sở hữu vị trí chiến lược có các khu công nghiệp, công nghệ cao của các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương…

Ecopark Hưng Yến nằm ở làng gốm Bát Tràng cách Hồ Hoàn Kiếm - Trung Tâm Hà Nội khoảng 25 phút lái xe.

Đặc biệt, dự án tiếp nối đường liên tỉnh của Hưng Yên - Hà Nội đã hoàn thiện và thông xe giúp quá trình đi tới trung tâm Hà Nội dễ dàng hơn:

  • 22 phút tới trung tâm Mỹ Đình

  • 23 phút đến sân bay Nội Bài

Đặc biệt, trong tương lai, tuyến đường Metro 8 của Hà Nội sẽ chạy sát khu đô thị Ecopark với cung đường từ Sơn Đồng - Mai Dịch tới Dương Xá (Gia Lâm), qua đó cư dân dễ dàng kết nối tới các quận nội thành. 

Tiềm năng vị trí của khu đô thị Ecopark

Trong năm 2020 - 2024, Hà Nội tập trung đầu tư nhiều công trình trọng điểm để kiến tạo cho khu Đông với 6 cây cầu, 3 vòng xoay và nút giao, 9 cầu vượt, 4 hầm chui, 1 tuyến metro 8.

Khu đô thị Ecopark Hưng Yên phát triển và chuyển biến không ngừng nhờ vào mạng lưới giao thông đồng bộ và cơ sở hạ tầng cải tiến. Từ đó mà dự án tiếp cận được nhiều công trình trọng điểm như:

  • Cầu Trần Hưng Đạo với chiều dài 13km nối quận Hoàn Kiếm và Long Biên dự định hoàn thiện năm 2023

  • Di chuyển 30 phút qua cầu Vĩnh Tuy 2 kết nối với Quận Long Biên và Hai Bà Trưng

  • Nút giao trọng điểm Cổ Linh chỉ mất 18 phút

  • Tuyến metro 8 hoàn thiện sẽ là đòn bẩy cho khu đô thị bứt phá

Ngoài ra, hạ tầng đầu tư mạnh kéo theo các đại đô thị phát triển như Dream Land, Vinhomes Ocean Park… sẽ kéo phần lớn cư dân về ở và kinh doanh bất động sản.

Tiện ích khu đô thị Ecopark 

Khu đô thị xanh Ecopark Hưng Yên sở hữu tiện ích bất ngờ, quy hoạch bài bản mang đến giá trị vượt trội cho cư dân sinh sống và nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, cư dân ở đây trải nghiệm không gian mở tạo nên các khu vườn, hồ thiên nga ở lòng khu đô thị, chuỗi tiện ích dịch vụ, giải trí hàng đầu để kiến tạo môi trường sống.

Hệ sinh thái đẳng cấp giúp nâng tầm giá trị của khu đô thị sinh thái Ecopark Văn Giang - Hưng Yên:

  • Hệ thống 3 công viên xanh quy mô 10ha

  • Bệnh viện đại học y khoa Tokyo

  • Công viên hồ thiên nga rộng hơn 50ha

  • Học viện Golf EPGA

  • Trung tâm thương mại sầm uất

  • Sân golf 9 lỗ

Tiến độ dự án Ecopark Văn Giang 

Tiến độ khu đô thị đến tháng 7/2022 cụ thể như sau:

  • 2 tòa tháp S-Premium và S3 Sky Oasis hoàn thiện bên trong và bàn giao trong quý 3/2022.

  • Tòa tháp căn hộ Sol Forest hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao quý III/2022

  • Tòa tháp căn hộ Haven Park được thi công tháng 5/2021

  • Khu Swanlake Residences trong giai đoạn hoàn thiện thi công xây dựng với tầm nhìn phóng mắt trực tiếp ra hồ Thiên Nga với diện tích hơn 50 ha, khu CBD và golf EPGA.

Trên đây là những chia sẻ của VNREP về vị trí dự án Ecopark Hưng Yên cùng những tiềm năng bất tận của khô đô thị Ecopark. Hãy dõi theo VNREP để cập nhật tiến độ, mức giá của các căn biệt thự trong tổng thể dự án Ecopark Hưng Yên nhé!


Bài viết khác

Dự Án Lumi Hanoi - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu

Dự án Lumi Hanoi với quy mô lên đến 5.6 ha đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tổng cộng 9 tòa tháp chọc trời với chiều cao từ 29 - 35 tầng, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Lumiere Evergreen - Kiến tạo nên cuộc sống chuẩn quốc tế mới tại Hà Nội

Lumiere Evergreen là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Homes tại Vinhomes Smart City, gây sốt với việc đặt mục tiêu trở thành dòng căn hộ cao cấp hàng đầu trong thành phố quốc tế. Với tiêu chuẩn bàn giao và kiểm soát chất lượng xây dựng cao cấp, dự án hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và đẳng cấp trong thời gian tới.

3 điểm nổi trội khiến The Canopy khác biệt so với dự án khác

Dự án The Canopy đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản 2023 hiện nay nhờ việc sở hữu những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án này trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc.

Cập nhật thông tin mới nhất về Bất động sản Hòa Lạc

Hòa Lạc - khu vực ngoại ô của thủ đô Hà Nội, là khu vực rất triển vọng trong lĩnh vực bất động sản. Với kế hoạch phát triển hướng tới việc xây dựng thành một khu đô thị công nghệ tiên tiến, nơi quy tụ nhiều cơ quan chuyên ngành và trường đại học, Hòa Lạc đang hướng đến những tiền năng lớn trong tương lai.