BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Vingroup tái cơ cấu thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl

Mới đây, công ty cổ phần Vinpearl (Thuộc Vingroup) đã công bố tái cơ cấu lại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao trên toàn quốc theo 3 thương hiệu chính với 3 cấp độ khác nhau: Vinpearl Discovery (Năng động & khám phá), Vinpearl Hotel & Resort (Tiện nghi & linh hoạt), Vinpearl Luxury (Sang trọng & riêng tư).

Trong đó, Vinpearl Luxury là chuỗi Resort & khách sạn cao cấp bậc nhất, mang đến những “kỳ nghỉ thượng hạng”, nơi khách hàng dược tận hưởng không gian sang trọng, riêng tư. Toàn bộ hệ thống dịch vụ đều hướng đến những trải nghiệm cá nhân tốt nhất cho du khách như đón tiếp riêng biệt, thực đơn A-la-cart cao cấp hay Spa Akoya nổi tiếng do Mandara Spa quản lý… Lựa chọn Vinpearl Luxury, du khách sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong hệ thống tiện ích dịch vụ, khi mỗi nhu cầu đều được phục vụ tận tâm theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu.

Trong khi Vinpearl Luxury hướng đến các du khách có yêu cầu cao về sự sang trọng & riêng tư, thì Vinpearl Resort & Hotel lại hướng đến những gia đình nhỏ, nhóm du khách thương gia trong & ngoài nước. Với 2 loại hình Resort & Hotel đạt tiêu chuẩn 5 sao, Vinpearl Resort & Hotel phù hợp với những chuyến du ngoạn thảnh thơi trọn vẹn, du khách có thể dành toàn bộ kỳ nghỉ để vui chơi, thưởng thức ẩm thực, spa…

Bên cạnh 2 thương hiệu khá lâu đời Vinpearl Luxury và Vinpearl Resort & Hotel, Vingroup mới phát triển thêm thương hiệu mới mang tên “Vinpearl Discovery”, bao gồm hệ thống khách sạn Vinpearl Condotel và các khu Vinpearl Discovery Resort, được thiết kế theo tiêu chí tự do, thân thiện, du khách có thể tự lên lịch trình cá nhân khám phá văn hóa địa phương hay những danh lam thắng cảnh xung quanh.

vinpearl-beachfront-condotel

Tại Vinpearl Condotel, mỗi căn hộ khách sạn đều có đầy đủ bếp & các dụng cụ nấu nướng, du khách có thể tự do nấu ăn như trong chính ngôi nhà của mình.

Song song với việc tái cơ cấu thương hiệu, Vinpearl cũng đồng thời triển khai những dịch vụ lưu trú & ẩm thực riêng cho từng nhóm du khách đến như các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Pháp, Mỹ… để đảm bảo mọi du khách đều được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn theo đúng ý nguyện bản thân.

Được thành lập vào năm 2001, Vinpearl hiện tại đang sở hữu tới 31 khu Resort & khách sạn 5 sao tại khắp các điểm du lịch nổi tiếng trên toàn quốc như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An… Sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chủ động thay đổi, nâng cấp không chỉ đưa Vinpearl trở thành thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, mà còn hướng tới mục tiêu sánh vai cùng các thương hiệu nghỉ dưỡng tầm cỡ khác trên thế giới, qua đó góp phần nâng cao hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt du khách quốc tế.


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.