BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.

Vinhomes The Crown dự án của chủ đầu tư uy tín

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được đầu tư với tổng số vốn khoảng 33 nghìn tỷ đồng do Tập đoàn đa ngành Vingroup làm chủ đầu tư. Mặc phát triển theo mô hình đô thị đã quá quen thuộc với thị trường, thế nhưng, Tập đoàn Vingroup đã nhanh chóng chứng minh được năng lực tài chính, chiến lược đầu tư đầy thông minh và quyết đoán của mình. Hơn thế nữa, Vingroup cũng là doanh nghiệp là hoạt động rất nổi trội trên nhiều lĩnh vực, tạo nên mức độ đa dạng, thành công trong nhiều ngành nghề, khía cạnh. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm dày dặn, có chiến lược phát triển rõ ràng, nhạy bén với xu hướng phát triển mới của thị trường, Vingroup đã tạo nên được sự tin tưởng, chiếm được lòng tin từ phía quý khách hàng và các nhà đầu tư, làm nên sức hút khó cưỡng cho Vinhomes Ocean Park 3.

Thiết kế Vinhomes Ocean Park 3 sang trọng và đẳng cấp

Với quy mô diện tích lên đến 294 ha, dự án Vinhomes The Crown được phát triển với quy mô khổng lồ bao gồm các sản phẩm nhà ở hạng sang như biệt thự, liền kề, shophouse, căn hộ, tất cả được thiết kế khéo léo và vô cùng tinh tế kết nối với thiên nhiên một cách nhuần nhuyễn. Chính thiết kế độc đáo này đã giúp dự án trở thành một trong những biểu tượng kiến trúc của tỉnh Hưng Yên.

Tại dự án phát triển các loại hình nhà ở cao cấp với số lượng lớn điều này giúp cho khách hàng của dự án sẽ không bị giới hạn

Biệt thự

  • Diện tích: 120 – 603.8 m2
  • Số căn: 237 căn
  • Số Tầng: 3 – 4 tầng, 1 tum

Shophouse

  • Diện tích: 70-186 m2
  • Số căn: 393 căn
  • Số Tầng: 3 – 4 tầng, 1 tum

Liền kề

  • Diện tích: 50-140 m2
  • Số căn: 7093 căn
  • Số Tầng: 4 – 5 tầng, 1 tum

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 đảm bảo mang đến cho quý khách sự lựa chọn đa dạng, phong phú, phù hợp nhất với nhu cầu an cư và đầu tư của mình. Chưa dừng lại ở đó, dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao đảm bảo mang đến cho quý cư dân những trải nghiệm an cư cao cấp, xứng tầm đẳng cấp. Không những vậy, với lợi thế tầm view tuyệt đẹp, các sản phẩm tại dự án mang đến cho toàn thể quý cư dân một không gian an cư hoàn toàn khác biệt, nơi mà cư dân như được tận hưởng, giao hòa cùng thiên nhiên, được ngắm trọn cảnh đẹp lộng lẫy của dự án.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược

Bên cạnh thiết kế đẳng cấp, Vinhomes The Crown còn sở hữu điểm mạnh chiến lược, giúp dự án nhanh chóng đánh bại các dự án khác đã và đang hình thành trên cùng khu vực, đó chính là vị trí tọa lạc độc tôn, “độc nhất vô nhị” mà dự án sở hữu. Tọa lạc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, dự án không chỉ sở hữu tuyến đường quốc lộ 5A huyết mạch mà còn dễ dàng kết nối với các tuyến đường chủ chốt khác của tỉnh như vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Đây là những trục đường giao thông quan trọng của tỉnh, từ các tuyến đường này, quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối các địa điểm trong và tỉnh một cách nhanh chóng và dễ dàng, mang đến địa thế “vàng”, đắt giá, hiếm dự án nào có được.

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Sở hữu những thế mạnh vượt trội, Vinhomes The Crown nhanh chóng trở thành “điểm nóng” trên thị trường bất động sản Hưng Yên, trở thành cơ hội đầu tư hiếm có mà đông đảo quý khách hàng đang chờ đợi. Chủ đầu tư đã mở bán phân khu Vịnh Tây và phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 với mức giá từ 31 triệu/m2.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên
SĐT: 0866 887 677
website: https://vinhomesthecrown.land/


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

The Classia Khang Điền - Thước đo chuẩn mực sống xanh và hội tụ tinh hoa

The Classia Khang Điền được dự kiến mở bán vào tháng 09/2022. Đây là một thành công nối tiếp những dự án trước của chủ đầu tư Khang Điền, là một thước đo cho chuẩn mực sống xanh và hội tụ tinh hoa của TP. Thủ Đức nói riêng và TP. HCM nói chung.