BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Biệt thự Claring 2 - BRG Coastal City

Biệt thự Claring 2 - BRG Coastal City là một loại hình biệt thự khác đi một chút so với mẫu biệt thự Claring 1. Biệt thự Claring 2 cũng sở hữu diện tích đất là 400m2 nhưng sẽ có mật độ xây dựng biệt thự thấp hơn so với Claring 1 để dành nhiều không gian hơn cho sân vườn và khoảng không xung quanh nhà, phù hợp với những gia đình muốn có nhiều không gian ngoài trời hơn cho gia đình.

Hình ảnh biệt thự Claring 2 BRG Coastal City

Sở hữu mật độ xây dựng thấp nhất trong tất cả các loại hình biệt thự, biệt thự Claring 2 BRG Coastal City sở hữu diện tích sân vườn rộng nhất mang đến nhiều khoảng không thoáng đãng hơn cho gia chủ. Nhờ vào những khoảng không này có thể trang trí thêm tiểu cảnh như cây xanh, thác nước nhân tạo để tăng thêm phần sống động và thẩm mỹ cho tổng thể căn biệt thự.

Nhìn mặt ngoài biệt thự có thể thấy biệt thự Claring 2 cũng được trang bị rất nhiều cửa sổ, đặc điểm đặc trưng của những biệt thự tại BRG Coastal City để tận dụng lợi thế gần biển, giúp căn biệt thự luôn thoáng mát, mang không khí của biển vào tận bên trong biệt thự. Biệt thự được xây dựng 3 tầng với vườn bao quanh cùng bể bơi riêng được bố trí sau nhà. 

Mặt bằng tầng 1 biệt thự Claring 2 BRG Coastal City

Tầng 1 biệt thự vẫn sẽ được chia làm 3 không gian chính là Gara, phòng khách và khu vực bếp. 2 khu vực được sử dụng chính trong biệt thự là phòng khách và bếp sẽ đều sở hữu tầm view thoáng đãng nhìn ra bể bơi, nhà vệ sinh được để ở cuối cầu thang lên lầu 2 đảm bảo tính riêng tư cũng như thẩm mỹ cho căn biệt thự.

Không gian phòng khách cũng có 2 cửa sổ lớn nhìn ra vườn tăng tính thông thoáng cho căn biệt thự. Khu vực bếp rộng rãi và được nằm tách biệt với những không gian lớn khác nên sẽ kiểm soát mùi tốt hơn

Mặt bằng tầng 2 biệt thự Claring 2

 

Tầng 2 biệt thự được bố trí 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ Master với nhà wc lớn hơn cùng không gian thay đồ. 2 phòng ngủ phòng lại có thiết kế tiêu chuẩn với đầy đủ công năng. 2 trong 3 phòng ngủ được thiết kế ban công riêng mang tới không gian thoáng đã cùng tầm view lý tưởng để nghỉ dưỡng.

Mặt bằng tầng 3 Claring 2 BRG Coastal City

Tầng 3 biệt thự Claring 2 là nơi trang bị phòng ngủ thứ 4 của biệt thự cùng phòng đa năng phục vụ cho cả gia đình. Phòng đa năng này có không gian rộng rãi, vuông vức nên có thể thiết kế thành rất nhiều không gian tùy theo sở thích của những thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó là ban công lớn nhất của căn biệt thự có tầm view nhìn ra bể bơi của căn biệt thự, với diện tích khoảng hơn 20m2, gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những bữa tiệc ngoài trời cùng tầm view sang chảnh trong bầu không khí trong lành của Đồ Sơn, điều mà rất khó có thể trải nghiệm tại những thành phố lớn.

===============

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BIỆT THỰ BRG COASTAL CITY 

Hotline: 0902 19 15 19
Email: [email protected]
Website: www.brgcoastalcitys.vn


Bài viết khác

Dự án KN Paradise -  KN Paradise thời gian bàn giao là khi nào?

Dự án KN Paradise Cam Ranh là một trong những dự án khu đô thị phức hợp giữ giải trí và nghỉ dưỡng lớn nhất Khánh Hòa. Mọi vấn đề có liên quan đến dự án đều được cập nhật liên tục và cũng là mối quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư bất động sản ở thời điểm hiện tại. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất đó chính là KN Paradise thời gian bàn giao là khi nào? 

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?