BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

The Sakura - Vinhomes Smart City

Phân khu nào có tiện ích xanh nhất đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam?

Phân khu Sapphire 1 là một trong những phân khu ra mắt đầu tiên của đại đô thị, hiện nay phân khu này đã bàn giao căn hộ tới cư dân từ tháng 12/2022

Vinhomes Smart City đã ra mắt được 2 năm rưỡi, người dân ở Hà Nội gần như ai cũng đã biết đến đại dự án rộng đến 280ha của tập đoàn Vingroup. Đại dự án chỉ có mật độ xây dựng là 14,7%, dành rất nhiều không gian cho khoảng không xanh, tiện ích cho cư dân và là một trong những dự án có tỉ lệ phủ xanh lớn nhất Việt Nam.

sapphire-1-vinhomes-smart-city

Vinhomes Smart City hiện đã bàn giao 2 phân khu với 7000 căn hộ

Bên trong dự án chia làm nhiều phân khu nhỏ, mỗi phân khu sẽ sở hữu cụm tiện ích, không gian xanh ngoài trời riêng biệt. Vậy phân khu nào sở hữu không gian xanh nhất, đáng sống nhất? Dưới đây là 3 khu đã bàn giao và sắp ra mắt trong quý I/2021 sở hữu không gian xanh ấn tượng.

Phân khu Sapphire 1 - Resort giữa lòng thành phố thông minh

Phân khu Sapphire 1 là một trong những phân khu ra mắt đầu tiên của đại đô thị, hiện nay phân khu này đã bàn giao căn hộ tới cư dân từ tháng 12/2022, và cũng đã có một lượng lớn cư dân đón Tết Tân Sửu. Sapphire 1 sở hữu cụm tiện ích nổi bật với sân tập gym ngoài trời, vườn đánh cờ, khu vui chơi trẻ em chủ đề phi hành gia và bể bơi ngoài trời được đặt giữa phân khu.

tien-ich-sapphire-1

Cụm tiện ích Sapphire 1

Ngay khi bước chân vào khuôn viên của dự án, khách hàng sẽ cảm thấy rất dễ chịu bởi không gian xanh mát tại Sapphire 1 mang lại. Chủ đề của phân khu là “Tình yêu” nên ở lối ra vào dự án CĐT cũng khéo léo trang trí hình trái tim, phục vụ nhu cầu check-in của cư dân. Ngoài ra phân khu cũng được trang bị sân bóng rổ, bóng bàn, tennis và khu BBQ ngoài trời.

Sở hữu cụm tiện ích khá đồ sộ và màu sắc, những căn hộ tầm trung và tầm cao cũng sẽ được hưởng lợi với tầm view nội khu rất đẹp, thoáng mát. Điểm yếu của Sapphire 1 là nằm hơi gần đường đại lộ Thăng Long, nên nếu gia đình nào đã quen với sự yên tĩnh tuyệt đối thì phải đóng cửa ban công thường xuyên, giảm bớt tiếng ồn của xe cộ.

Phân khu Grand Sapphire - Viên ngọc quý tại Vinhomes Smart City

The Grand Sapphire là phân khu ra mắt gần đây nhất của Vinhomes Smart City, phân khu này được đánh giá là phiên bản nâng cấp của phân khu Sapphire 1 với cụm tiện ích nội khu cũng mang phong cách Resort. Grand Sapphire sở hữu đa phần không gian trống của mình là không gian xanh với:

  • Bể bơi phong cách Resort rộng lên tới 1000m2
  • Cụm mái trang trí bể bơi
  • Vườn BBQ ngoài trời
  • Sân tập gym ngoài trời
  • Sân chơi trẻ em

tien-ich-grand-sapphire

Tiện ích nội khu của The Grand Sapphire

Phân khu đã giảm bớt số lượng sân tập thể thao đi so với Sapphire 1 để dành không gian cho không gian bể bơi và cây xanh. Thay vào đó phân khu sẽ sử dụng không gian ở phía Tây dự án để xây sân đá bóng và sân tập thể thao còn thiếu, cư dân chỉ việc đi qua bên kia đường là đã có thể tiếp cận được.

So với Sapphire 1 có thể về ở ngay sau khi mua nhà thì The Grand Sapphire hiện vẫn đang trong quá trình xây dựng, dự kiến tháng 6/2022 mới bắt đầu bàn giao. Hiện tại The Grand Sapphire mới mở bán 2 tòa là GS2 và GS3.

The Sakura - phân khu phong cách Nhật Bản đầu tiên.

the-sakura-vinhomes-smart-city

Phân khu The Sakura sẽ ra mắt trong quý I/2021

Vinhomes Smart City với nhiều đặc điểm nổi trội nên đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn để mắt tới. Trong đó có Samty, tập đoàn phát triển, đầu tư và kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản và cũng là CĐT của dự án The Sakura - Vinhomes Smart City.

The Sakura nằm liền kề với phân khu The Grand Sapphire đã ra mắt trước đó, hiện tại dự án vẫn chưa ra hàng chính thức và dự kiến sẽ mở bán trong quý I/2021. Được một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản xây dựng và phát triển, The Sakura Tây Mỗ được hứa hẹn sẽ sở hữu cho mình cụm tiện ích “độc nhất vô nhị” chưa từng xuất hiện tại Vinhomes Smart City.

vi-tri-the-sakura-vinhomes-smart-city

Vị trí dự án The Sakura trong lòng đại đô thị

Được đích thân chính những nghệ nhân Nhật Bản thiết kế, dự án sẽ được trang bị những tiện ích đặc trưng trong văn hóa xứ Phù Tang như:

  • Cổng trời Torii
  • Hồ cá Koi
  • Chòi ngắm cảnh phong cách Nhật Bản
  • Cây bonsai cảnh quan.

Đây chỉ là một phần nhỏ có thể liệt kê ra trong tiện ích sẽ có mặt trong nội khu của dự án The Sakura Tây Mỗ. Hiện nay chủ đầu tư Vinhomes và Samty Corp đã bắt tay nhau để cho ra mắt sản phẩm tốt nhất tới khách hàng trong quý I/2021.

Với tiềm lực của 2 CĐT lớn đến từ 2 đất nước, The Sakura Smart City chắc chắn là sản phẩm rất đáng mong chờ trong năm 2021, đặc biệt hơn khi dự án được đặt trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình, gần gũi, dễ chịu trong phong cách thiết kế Nhật Bản, lại vừa được trải nghiệm tính hiện đại, thông minh, tiện nghi trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Hãy cùng chúng tôi đón chờ những thông tin mới nhất về dự án The Sakura nhé.


Bài viết khác

Tại sao văn hóa Nhật Bản lại được ưa chuộng và đón nhận tại Việt Nam?

Đất nước Nhật Bản chịu rất nhiều tổn thất ở quá khứ vì chiến tranh cùng sự tàn phá khắc nghiệt của thiên nhiên nhưng với tinh thần thượng võ cao và ý chí kiên cường, Nhật Bản đã trở thành một cường quốc có sức phát triển nhanh hàng đầu khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục.