BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Tin thị trường

Ươm mầm tương lai con trẻ tại Imperia River View

Ngay dưới chân tòa nhà là công viên xanh rộng 1 ha, đây sẽ là không gian vui chơi lý tưởng của các cư dân nhí, trong lành, an ninh đảm bảo

Imperia River View là dự án mới nhất của chủ đầu tư MIKGroup tại phía Đông thủ đô Hà Nội. Nằm trong khuôn viên khu đô thị Khai Sơn rộng 180 ha, Imperia River View đang được kỳ vọng sẽ trở thành nơi đáng sống nhất trong năm 2022 tại Long Biên. Với hệ thống tiện ích phong phú, trong xanh cùng trường học các cấp chỉ trong bán kính 500m, Imperia River View sẽ là nơi tốt nhất để phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần cho các bạn nhỏ.

Giữa tâm mạch phồn hoa của đất Cảng Hải Phòng, Dragon Ocean Đồ Sơn bừng sáng như một báu vật của Rồng thiêng, mang nguồn vượng khí dồi dào, hòa cùng với kiến trúc tuyệt tác tinh hoa của nhân loại chi tiết xem tại: https://dragonocean.vn/

Ươm mầm tương lai con trẻ

Nằm trong quần thể đã hoàn thiện và được quy hoạch đồng bộ, ngay khi dự án Imperia River View hoàn thành cư dân sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích mà không cần phải chờ đợi như những dự án khác. Ngay dưới chân tòa nhà là công viên xanh rộng 1 ha, đây sẽ là không gian vui chơi lý tưởng của các cư dân nhí, trong lành, an ninh đảm bảo.

Imperia River View sở hữu môi trường rất tốt để phát triển toàn diện cho con trẻ.

Imperia River View sở hữu môi trường rất tốt để phát triển toàn diện cho con trẻ.

Đối diện dự án là hồ điều hòa rộng 22 ha tạo cảnh quan tuyệt mỹ vừa đóng vai trò làm đẹp cho toàn bộ khu đô thị vừa là chiếc khiên khổng lồ thanh lọc không khí, giữ nhiệt độ tại Imperia River View mát mẻ và luôn thấp hơn bên ngoài từ 2 - 3 độ C. Bên cạnh đó xung quanh hồ điều hòa cũng được bố trí những cụm tiện ích, khu vui chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi phát triển trí não và tăng khả năng vận động.

Sân chơi trẻ em sẽ có nhiều chủ đề khác nhau cùng không gian rộng lớn cho các bé thoải mái vận động, đây là cơ hội rất tốt để các bé có nhiều thời gian hơn ngoài trời, bớt đi thời gian sử dụng thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cư dân nhí có thể thoải mái nô đùa trong không gian của khu đô thị luôn được an ninh bảo đảm 24/7.

Trong bán kinh 500m tính từ dự án cũng có đầy đủ trường học các cấp trong đó có một trong ba trường quốc tế Pháp tốt nhất tại Việt Nam hiện tại là Alexandre Yersin đã xây dựng và đi vào hoạt động. Cùng với đó là hệ thống trường liên cấp từ mầm non tới THPT của Khai Sơn school cũng nằm trong khuôn viên của dự án.
 

Imperia River View có sẵn hệ thống trường học quốc tế trong bán kính 500m

Imperia River View có sẵn hệ thống trường học quốc tế trong bán kính 500m

Khai Sơn đã lựa chọn IET làm đơn vị hợp tác đầu tư giáo dục cho hệ thống trường liên cấp tại dự án Khai Sơn City. IET là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, đã và đang triển khai nhiều trường tại Hà Nội như: Trường Mầm non Liễu Giai (quận Ba Đình); Trường Mầm non Liễu Giai – cơ sở Cầu Giấy (quận Cầu Giấy); Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội (quận Hai Bà Trưng) và một số trường Phổ thông Liên cấp đã đi vào hoạt động trong năm học 2020 – 2021 như Trường liên cấp Time School,...

Có thể thấy dự án Imperia River View tập trung đầy đủ mọi yếu tố giúp các cư dân nhí có thể phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Dự án dự kiến sẽ mở bán chính thức trong năm 2022, mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách có thể liên hệ.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Vị trí: Khu đô thị Khai Sơn, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 094.375.3357
Website: https://www.imperialand.vn


Bài viết khác

Website mua bán nhà đất uy tín

Nhà đất Hà Nội đang là điểm sốt trong thời gian vài năm gần đây khuyến giá cả tăng lên nhanh chóng, khiến bạn đưa ra quyết định gặp nhiều khó khăn. Để có thể lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp cho cả gia đình giá cả hợp lý là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu về căn hộ De La Sol – Nơi tôn vinh sự đẳng cấp 

Tìm hiểu “từ A đến Z” về căn hộ De La Sol, dự án De La Sol, chung cư De La Sol… nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Zeit River uy tín như thế nào?

Là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản tại quận 2, Thủ Thiêm Zeit River đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều nhà đầu tư. Một trong những cái tên đứng đằng sau sự thành công của căn hộ quận 2 này không thể không nhắc tới chủ đầu tư. Vậy đơn vị đầu tư và phát triển dự án Thủ Thiêm Xi là ai? Tiềm lực như thế nào?

Vinhomes Ocean Park 3 thống trị thị trường Hưng Yên

Là dự án tâm huyết do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư - an cư mới cho thị trường bất động sản tại Hưng Yên. Dự án là khu đô thị hạng sang chuẩn 5 sao, chính thức thống trị, giành vị thế độc tôn trên đấu trường bất động sản tỉnh Hưng Yên.