BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 2

Tiện ích Sapphire 2 Vinhomes Smart City - Bắt trọn nhịp sống phồn hoa

Nằm trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Sapphire 2 thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh sinh thái được phát triển bởi Vingroup

Tiện ích Sapphire 2 hiện đã hoàn thiện và đi vào hoạt động

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút của tiện ích Sapphire 2 Vinhomes Smart City với khách hàng và nhà đầu tư là hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng, đẳng cấp, mang tới cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, bắt trọn nhịp sống phồn hoa giữa lòng thành phố thông minh.

Bắt trọn nhịp sống phồn hoa với các trung tâm thương mại sầm uất

Là một trong số ít các phân khu của đại đô thị sở hữu tổ hợp shop downtown ngay trong khuôn viên nội khu, chỉ cần một nút ấn thang máy xuống sảnh, cư dân Sapphire 2 sẽ được hòa mình vào không gian sầm uất, sôi động với những cửa hàng luôn tấp nập dòng người qua lại.
 
Những cửa hàng san sát nhau với với những khung cửa kính trong suốt rộng mở quy tụ đủ loại dịch vụ từ nhà hàng, cafe sang trọng tới các spa, cửa hàng thời trang, làm đẹp cao cấp...đón đầu trải nghiệm của cư dân tương lai, mang tới những trải nghiệm khó quên về một nhịp sống phồn hoa ngay nơi ngưỡng cửa. Không chỉ khu shop downtown sầm uất, cư dân Sapphire 2 còn được trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống. 

Hệ thống tiện ích và Shophouse Downtown tại Sapphire 2

Được xây dựng trên diện tích 68.000m2, nơi đây quy tụ hơn 140 gian hàng với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Zara, Mango, Adidas, Nike, California Fitness, CGV Cinemas, TiniWorld…trong đó hơn 40% gian hàng được sử dụng cho các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là những thế hệ trẻ đề cao sự trải nghiệm, năng động.

Không gian xanh với những con số ấn tượng

Nằm trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Sapphire 2 thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh sinh thái được phát triển bởi Vingroup với những con số vô cùng ấn tượng như: mật độ xây dựng chỉ chiếm 14.7% trên tổng diện tích, diện tích cây xanh và mặt nước lên tới 565.000m2,...
 
Chưa dừng lại ở đó, Công viên trung tâm  lớn nhất Đông Nam Á có quy mô lên tới 10.2ha cũng sẽ là điểm đến lý tưởng cho hoạt động vui chơi giải trí và rèn luyện thể thao cho cư dân Sapphire tương lai với hàng trăm sân tập thể thao hiện đại, hàng nghìn máy tập gym ngoài trời cùng 16 công viên chủ đề độc đáo. Chọn Sapphire 2 làm chốn an cư, cư dân được trở về với thiên nhiên trong lành, bỏ lại những náo nhiệt, ồn ào, khói bụi để thả mình, tận hưởng những phút giây yên bình giữa không gian được sắc xanh bao phủ ngập tràn.

Tầm view của tòa S2-01 từ tầng 29-30 hướng Tây Bắc

An toàn tuyệt đối nhờ hệ thống an ninh đa lớp hiện đại

Không chỉ môi trường sống, hệ thống an ninh đa lớp hiện đại cũng là một trong những điểm cộng cho Sapphire 2, hứa hẹn mang tới một cuộc sống an toàn tuyệt đối, xua tan mọi nỗi lo mất an ninh trật tự của mỗi gia chủ với sự kết hợp hợp hoàn hảo giữa yếu tố con người với đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và thiết bị hiện đại ứng dụng công nghệ cao.
 
Các chốt bảo an được đặt tại các điểm trọng yếu từ vòng ngoài tới vòng trong. Hệ thống camera theo dõi được lắp đặt tại mọi vị trí quan trọng thường xuyên được bảo dưỡng, bảo trì cẩn thận loại bỏ mọi ảnh hưởng từ thời tiết bên ngoài. Cùng với đó là hệ thống camera phân tầng được lắp đặt tại mỗi tòa nhà cùng đội ngũ nhân viên an ninh luôn túc trực theo dõi đảm bảo mọi hoạt động của cư dân đều nằm trọn trong vòng tròn an ninh khép kín, đảm bảo an toàn cho mỗi cư dân sinh sống tại nơi đây.
 
Tiện ích Sapphire 2 Vinhomes Smart City hội tụ mọi yếu tố sống xanh, sống sang, sống sành hứa hẹn mang tới cho cư dân tương lai một cuộc sống trọn vẹn nơi mọi nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, vui chơi giải trí đều được thỏa mãn “ngay tại cửa".


Bài viết khác

Quy hoạch Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh có thật sự thông minh?

Được chủ đầu tư truyền thông là thành phố thông minh, nhưng trên thực tế khi dự án đi vào hoạt động có thật sự thông minh?

Địa chỉ Vinhome Smart City - Có xa trung tâm không?

Địa chỉ Vinhome Smart City nằm ở Tây Mỗ-Đại Mỗ-Hà Nội nhưng chính xác thì dự án nằm ở đâu? Cùng đọc bài viết bên dưới nhé.

Bắt kịp tiến độ, cư dân Vinhomes Smart City sẵn sàng đón Tết Tân Sửu 2021.

Thời điểm cuối năm cận Tết luôn là giai đoạn sôi động của thị trường bất động sản. Khác với mọi năm, năm 2020 dịch Covid hoành hành khiến nhiều người khó khăn. Trái lại vì thị trường đi  xuống, lãi suất gửi ngân hàng cũng giảm nên tiền nhàn rỗi trên thị trường cũng dần tăng lên, người dân bắt đầu có xu hướng đầu tư vào bất động sản nhiều hơn.