BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 2

Quy hoạch Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh có thật sự thông minh?

Được chủ đầu tư truyền thông là thành phố thông minh, nhưng trên thực tế khi dự án đi vào hoạt động có thật sự thông minh?

Chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch Vinhomes Smart City là thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cao cấp và mới lạ cho thị trường bất động sản.

Đầu tiên cần phải làm rõ, Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh tức là dự án sẽ bao gồm những tiện ích ngoại khu phục vụ cư dân thông minh nhưng không bao gồm những tiện ích bên trong căn hộ. Khi bàn giao căn hộ tại dự án sẽ bao gồm nội thất cơ bản cùng chuông hình thông minh. Nếu muốn sở hữu căn hộ thông minh thì khách hàng phải tự lắp đặt cho căn hộ của mình.

Vingroup đã kiến tạo một chuẩn sống đẳng cấp mới cho người dân Việt Nam.

An ninh thông minh

An ninh đa lớp 24/7

Áp dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ thống an ninh thông minh 24/7, cư dân tại Vinhomes Smart City sẽ được bảo vệ tối đa. Camera tại dự án sẽ là camera đa lớp sẽ giúp bộ phận an ninh phát hiện những sự cố xảy ra trên toàn dự án nhanh nhất ví dụ như có kẻ gian đột nhập hay tai nạn trong đại đô thị.

Từ khi ra mắt những sản phẩm bất động sản đầu tiên của mình, Vinhomes đã có được cư dân sự tin tưởng vào bộ phận an ninh, nay kết hợp với camera thông minh trên toàn đại đô thị, an toàn của cư dân sẽ luôn được đặt lên hàng đầu.

Hệ thống phân tầng.

Tại Vinhomes Smart City, mỗi cư dân đều được tích hợp vân tay để có thể ra vào căn hộ mọi lúc mọi nơi. Tại những chung cư khác thường sẽ sử dụng thẻ từ để ra vào căn hộ, với việc kết hợp cả thẻ từ và vân tay sẽ tránh trường hợp cư dân quên thẻ và không thể vào được hệ thống thang máy của tòa nhà.

Hệ thống tiện ích thông minh

Chuông hình tại mỗi căn hộ sẽ kết nối trực tiếp xuống dưới hầm và sảnh, khi có khách đến chơi và bấm mã số lên căn hộ, hệ thống sẽ yêu cầu quét để nhận diện, sau đó mới có thể vào được căn hộ, bảo vệ tối đa cho cư dân.

Mạng phủ toàn đại đô thị

Trong khuôn viên 280ha của dự án, mọi ngóc ngách sẽ được hệ thống wifi phủ đều từ công viên, trung tâm thương mại hay những địa điểm vui chơi tạo sự tiện lợi tuyệt đối cho cư dân trong thời đại công nghệ 4.0

Vòng tay thông minh

Vòng tay thông minh bảo vệ cả gia đình

Vingroup cũng đang phát triển vòng tay thông minh để giúp theo dõi sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. Ví dụ khi bạn không có mặt ở nhà nhưng vẫn có thể theo dõi sức khỏe của người thân, vòng tay sẽ ghi lại dữ liệu về vận động và nhịp tim, thậm chí có cả nút bấm khẩn cấp báo cho người thân.

Ứng dụng thông minh

Cư dân tại Vinhomes Smart City có thể giao tiếp với nhau qua ứng dụng dành riêng cho cư dân. Với ứng dụng này, mọi người có thể kết nối được với ban quản lý để thanh toán những khoản sinh hoạt phí hàng tháng. Có thể kết nối với cộng đồng câu lạc bộ trong dự án, mang cư dân thông minh lại với nhau. Ứng dụng này cũng sẽ giúp bạn thanh toán dễ dàng hơn với những địa điểm mua bán nằm trong hệ sinh thái của Vingroup.

Ứng dụng thông minh giúp cuộc sống hằng ngày của cư dân thêm tiện lợi

Hiện nay dự án đã chính thức đi vào hoạt động 2 phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2, những tiện ích về thông minh cũng đang dần được áp dụng để phục vụ cho cư dân. Nếu muốn kiểm chứng, bạn hoàn toàn có thể qua dự án tham quan để chiêm ngưỡng thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Bài viết liên quan:


Bài viết khác

Tiện ích Sapphire 2 Vinhomes Smart City - Bắt trọn nhịp sống phồn hoa

Nằm trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Sapphire 2 thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh sinh thái được phát triển bởi Vingroup

Địa chỉ Vinhome Smart City - Có xa trung tâm không?

Địa chỉ Vinhome Smart City nằm ở Tây Mỗ-Đại Mỗ-Hà Nội nhưng chính xác thì dự án nằm ở đâu? Cùng đọc bài viết bên dưới nhé.

Bắt kịp tiến độ, cư dân Vinhomes Smart City sẵn sàng đón Tết Tân Sửu 2021.

Thời điểm cuối năm cận Tết luôn là giai đoạn sôi động của thị trường bất động sản. Khác với mọi năm, năm 2020 dịch Covid hoành hành khiến nhiều người khó khăn. Trái lại vì thị trường đi  xuống, lãi suất gửi ngân hàng cũng giảm nên tiền nhàn rỗi trên thị trường cũng dần tăng lên, người dân bắt đầu có xu hướng đầu tư vào bất động sản nhiều hơn.