BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 2

Địa chỉ Vinhome Smart City - Có xa trung tâm không?

Địa chỉ Vinhome Smart City nằm ở Tây Mỗ-Đại Mỗ-Hà Nội nhưng chính xác thì dự án nằm ở đâu? Cùng đọc bài viết bên dưới nhé.

Khi nghe tới địa chỉ Vinhome Smart City ở Tây Mỗ-Đại Mỗ-Hà Nội, rất nhiều khách hàng đã phải thốt lên là "Sao xa thế?","Ở ngoài thành hả em?". Nhưng trên thực tế, khi khách hàng có cơ hội đến với dự án thì lại có cảm giác hoàn toàn.

Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm trên mặt đường đại lộ Thăng Long và không có địa chỉ chính xác vì dự án sở hữu diện tích lên tới 280ha. Để tiếp cận tới cổng chào Vinhomes Smart City, nếu đi từ đường Trần Duy Hưng chỉ mất khoảng 2km. Với lợi thế nằm trên mặt đường lớn, nên việc di chuyển cực kì thuận lợi và tiết kiệm thời gian.

Địa chỉ Vinhome Smart City và lối vào

Từ Big C Thăng Long nằm trên đường Trần Duy Hưng, bạn di chuyển qua hầm chui, từ đó chỉ mất thêm khoảng 7 phút di chuyển theo đường thẳng là tiếp cận được đến cổng chào của Vinhomes Smart City ở phía tay phải. Bạn sẽ nhận ra ngay vị trí lối vào vì cổng chào tương đối lớn cùng logo và cây ánh sáng được trang trí xung quanh, khác biệt và nổi bật hẳn trên mặt đường.

Dự án sở hữu lên tới 5 lối vào, cư dân có thể dễ dàng về tổ ấm của mình tùy theo tuyến đường hằng ngày sao cho thuận lợi nhất để tránh ách tắc giao thông. Toàn bộ các phân khu của đại dự án cũng được kết nối qua tuyến đường nội khu huyết mạch rộng lên tới 52m, vì thế cư dân cũng không cần lo lắng về việc ách tắc giao thông.

Hiện tại dự án mới chỉ hoàn thành xong 2 tuyến đường để vào dự án đều nằm trên mặt đường đại lộ Thăng Long, 1 là tuyến đường đã nói ở trên, 2 là tuyến đường đi vào qua đường cầu 70. Sau này sẽ có cầu nối từ dự án sang đường Lê Trọng Tấn Hà Đông, hiện tại cầu này đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2021. 1 tuyến đường khác sẽ nối trực tiếp với khu đô thị Nam Cường, Aeon Mall Hà Đông kết nối ra đường Tố Hữu. Cư dân sẽ hưởng lợi lớn từ tuyến đường này, vừa thêm 1 lối đi kết nối dễ dàng hơn với trung tâm thành phố, vừa thêm 1 địa điểm vui chơi cho gia đình ngoài những khu có sẵn trong nội tại dự án.

Qua bài viết Đông Đô Land đã chỉ rõ cho bạn địa chỉ Vinhome Smart City. Nếu chưa từng xuống tham quan dự án, bạn hãy thử xuống để chiêm ngưỡng những tiện ích lớn nhất Đông Nam Á mà dự án đang sở hữu. Đảm bảo bạn sẽ phải bất ngờ với những gì dự án đã và đang làm được. Để tham khảo thêm về dự án, hãy đọc thêm những bài viết bên dưới nhé


Những bài viết liên quan:


 


Bài viết khác

Tiện ích Sapphire 2 Vinhomes Smart City - Bắt trọn nhịp sống phồn hoa

Nằm trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Sapphire 2 thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh sinh thái được phát triển bởi Vingroup

Quy hoạch Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh có thật sự thông minh?

Được chủ đầu tư truyền thông là thành phố thông minh, nhưng trên thực tế khi dự án đi vào hoạt động có thật sự thông minh?

Bắt kịp tiến độ, cư dân Vinhomes Smart City sẵn sàng đón Tết Tân Sửu 2021.

Thời điểm cuối năm cận Tết luôn là giai đoạn sôi động của thị trường bất động sản. Khác với mọi năm, năm 2020 dịch Covid hoành hành khiến nhiều người khó khăn. Trái lại vì thị trường đi  xuống, lãi suất gửi ngân hàng cũng giảm nên tiền nhàn rỗi trên thị trường cũng dần tăng lên, người dân bắt đầu có xu hướng đầu tư vào bất động sản nhiều hơn.