BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 3

Căn hộ Sapphire 3 Vinhomes Smart City - Tâm điểm đầu tư.

Được ra mắt vào tháng 10/2019 căn hộ Sapphire 3 Vinhomes Smart City đã ngay lập tức được đánh giá là sản phẩm rất phù hợp cho các nhà đầu tư và gia đình trẻ. Cùng đánh giá trong bài dưới đây nhé.

Có thể thấy trong 10 năm qua, khu vực phía Tây thủ đô đã phát triển rất mạnh mẽ. Thậm chí 20 năm về trước khu vực Mỹ Đình đa phần vẫn là đồng ruộng, đến nay khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm đã tập trung các bộ ban ngành, trung tâm hành chính, văn hoá thể thao. Diện mạo phía Tây giờ đây đã khang trang và hiện đại hơn rất nhiều.

Tiềm năng đầu tư lớn

Bứt phá về mặt hạ tầng giao thông đã giúp khu vực phía Tây kết nối dễ dàng hơn với trung tâm thành phố. Từ căn hộ Sapphire 3 Vinhomes Smart City, cư dân chỉ mất 7 phút để kết nối với tủng tâm hội nghị quốc gia kết nối trực tiếp qua đại lộ Thăng Long.

Vị trí Vinhomes Smart City tiếp cận tới những tiện ích lớn của Thành phố rất dễ dàng

Nằm tại vị trí tâm điểm, Sapphire 3 là phân khu tiếp cận dễ dàng nhất tới những tiện ích độc nhất tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

  • Vườn nhật rộng nhất Đông Nam Á 6.1ha
  • Công viên trung tâm hồ cát trắng 10.2ha
  • Công viên thể thao với 1000 máy tập ngoài trời.

Để hiểu rõ hơn, Vinohomes Smart City là đại dự án có diện tích lên tới 280ha. Đối với những phân khu khác nếu để tiếp cận từ nhà ra đến những tiện ích này là tương đối xa, có thể lên tới 500m-1km. Nhưng với cư dân Sapphire 3, bạn chỉ cần đi bộ vài bước chân là đã có thể tiếp cận tới công viên trung tâm. Điều này sẽ rất thuận tiện cho những buổi picnic, hội họp bạn bè, người thân trong công viên BBQ vào các dịp lễ Tết và cuối tuần.

=> Vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart City - Phân khu không khoảng cách

Căn hộ Sapphire 3 sức hút đặc biệt

Sapphire 3 có tổng cộng 6 loại căn hộ điển hình khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân tương lai. Diện tích thông thuỷ các loại căn hộ từ studio đến 3 phòng ngủ là từ 29m2 đến 87m2, với diện tích linh hoạt khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn hơn trong quá trình tìm kiếm tổ ấm tương lai. Đặc biệt riêng toà S3.03 được sở hữu loại hình căn hộ 3PN có diện tích lớn nhất trong các căn hộ đã ra mắt tại dòng Sapphire (Vinhomes Smart City có 3 dòng sản phẩm là Sapphire, Ruby và Diamond)

Mặt bằng căn hộ the Sapphire 3 Vinhomes Smart City

Sapphire 3 sẽ có 19 căn hộ/1 sàn với chiều cao là 38 tầng, mỗi tầng sẽ có 6 thang máy để phục vụ cư dân. Thiết kế của toà nhà chữ Z sẽ giúp thông khí ở 2 đầu toà nhà, tạo không gian mát mẻ, thoáng khí cho toàn bộ sảnh căn hộ.

Cũng như những phân khu khác, Sapphire 3 cũng sở hữu chính sách dành riêng cho khách hàng quan tâm đến phân khu này. Khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ lên tới 70% giá trị căn hộ và có thể lựa chọn gói trả góp lên tới 35 năm để giảm bớt áp lực về tài chính. Chưa kể khách hàng còn được tặng Voucher Vinfast khi mua nhà, Voucher sẽ trừ trực tiếp vào giá bán ô tô tại các đại lý Vinfast trên toàn quốc, đáp ứng được nhu cầu tậu nhà, tậu xe của cư dân.


Bài viết khác

"Đủ đầy" là 2 từ để nói về tiện ích Sapphire 3 Vinhomes Smart City.

Môi trường sống luôn là thứ được người mua nhà quan tâm nhất, vậy tiện ích Sapphire 3 Vinhomes Smart City có đáng để khách hàng lựa chọn làm tổ ấm không? xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart City - Phân khu không khoảng cách.

"Không khoảng cách" là từ được dùng khi nói tới vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart City, cùng Đông Đô Land tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết này nhé.