BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 3

"Đủ đầy" là 2 từ để nói về tiện ích Sapphire 3 Vinhomes Smart City.

Môi trường sống luôn là thứ được người mua nhà quan tâm nhất, vậy tiện ích Sapphire 3 Vinhomes Smart City có đáng để khách hàng lựa chọn làm tổ ấm không? xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Được ra mắt từ tháng 9/2019, đến nay phân khu đã chuẩn bị chờ đến ngày bàn giao và tiện ích Sapphire 3 Vinhomes Smart City thường sẽ được đi vào hoạt động đồng thời cùng với phân khu. Định hướng là phân khu trẻ vì vị trí phân khu rất gần với những cụm tiện ích lớn của đại đô thị.
=> Đọc thêm bài viết: Vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart City - "Không khoảng cách"

Từ Sapphire 3 cư dân sẽ chỉ mất vài bước chân để tiếp cận với tổ hợp công viên liên hoàn tại đại dự án: Công viên Nhật Bản ZenPark, công viên thể thao Sportia có hơn 1000 máy tập ngoài trời, công viên trung tâm có hồ trải cát trắng.

Sân thể thao liên hoàn tại Sapphire 3 Vinhomes Smart City

Đặc biệt đối với toà S3.03, chủ nhân căn hộ có khả năng tăng giá trong tương lai vì hưởng trọn được tầm view ra công viên thể thao và view nội khu của phần khu Ruby trong tương lai. Bản thân  cư dân phân khu cũng sẽ được hưởng trọn bộ combo tiện ích khi nằm giữa phân khu Ruby và phân khu Diamond. Có thể kể đến: Trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom.

Tuy được quảng cáo là phù hợp với những gia đình trẻ năng động hay khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng trên góc độ đánh giá của Đông Đô Land, khách hàng lớn tuổi cũng hoàn toàn có thể mua tại phân khu Sapphire 3 Vinhomes smart City. Bố mẹ, ông bà sẽ không phải đi xa để có thể tiếp cận đến bộ ba công viên liên hoàn tại dự án.

tien-ich-sapphire-3-vinhomes-smart-city

Vườn nhật bản Zen Park rộng hơn 6ha tại Vinhomes Smart City

Chiều đến vào giờ tan học, sau khi các bạn nhỏ đi học về, ông bà cũng có thể đưa các cháu ra công viên để chơi đùa, xả stress dễ dàng hơn so với những phân khu khác. Liền kề với toà S3.03 là bể bơi của phân khu Ruby trong tương lai, sẽ là địa điểm vui chơi, giải nhiệt sau những giờ làm việc, học tập vất vả của cả gia đình.

Tối đến có thể qua công viên Nhật Bản rộng 6ha thưởng ngoạn lễ hội đèn lồng, nói vậy để các bạn có thể thấy được phân khu Sapphire 3 không chỉ phù hợp với những gia đình trẻ năng động mà còn phù hợp vs người lớn tuổi hoặc gia đình đa thế hệ.

Với những khách hàng lo lắng chỗ để xe ô tô cho gia đình thì cũng không cần quá bận tâm khi chọn Sapphire 3 là tổ ấm. Sapphire 3 chỉ cách nhà để xe thông minh 10 tầng 100m, đủ chỗ cho mỗi 1 hộ 1 xe ô tô. Nếu bạn thấy khoảng cách 100m là xa và không muốn đi bộ thì cũng hoàn toàn có thể giải quyết bằng Vinbus, xe bus điện nội khu do chính chủ đầu tư Vingroup vận hành.

Qua bài viết chúng ta có thể thấy những tiện ích cơ bản như mua sắm, vui chơi, để xe, bệnh viện, học tập và tiện ích cao cấp như bể bơi, hồ cát trắng đều được xuất hiện đầy đủ tại Sapphire 3. Phân khu này sẽ được bàn giao vào quý II/2021.

Nếu cần tư vấn bất cứ thông tin gì, hãy để lại thông tin xuống form bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với Đông Đô Land, Đông Đô Land sẽ hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Tin tức hữu ích


Bài viết khác

Căn hộ Sapphire 3 Vinhomes Smart City - Tâm điểm đầu tư.

Được ra mắt vào tháng 10/2019 căn hộ Sapphire 3 Vinhomes Smart City đã ngay lập tức được đánh giá là sản phẩm rất phù hợp cho các nhà đầu tư và gia đình trẻ. Cùng đánh giá trong bài dưới đây nhé.

Vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart City - Phân khu không khoảng cách.

"Không khoảng cách" là từ được dùng khi nói tới vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart City, cùng Đông Đô Land tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết này nhé.