BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 3

Vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart City - Phân khu không khoảng cách.

"Không khoảng cách" là từ được dùng khi nói tới vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart City, cùng Đông Đô Land tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết này nhé.

Vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart city cực kì đặc biệt trong đại dự án, Sapphire 3 được vây quanh bởi 2 phân khu Ruby và Diamond. Điều này sẽ giúp cư dân tương lai được hưởng lợi trực tiếp từ 2 phân khu này khi đi vào hoạt động.

Mặt bằng tổng thể Vinhomes Smart City

Nằm ở phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Smart City, phân khu Sapphire 3 được mệnh danh là phân khu không khoảng cách vì chỉ cách những đại tiện ích của dự án vài bước chân, có thể kể đến:

  • Công viên trung tâm
  • Công viên Sportia Park
  • Công viên Nhật Bản Zen Park
  • TTTM Vincom Mega Mall

Chưa hết, vấn đề lớn nhất của những căn hộ chung cư ngày nay đến từ chỗ để xe ô tô, ở tại Vinhomes Smart City thì đó không còn là vấn đề quá lớn vì đã có 3 nhà để xe thông minh 10 tầng khắp dự án. Nhưng sẽ có 1 số toà cư dân sẽ phải mất thời gian di chuyển hơn bằng xe bus điện nội khu để tiếp cận với nhà để xe.

Tại Sapphire 3 nhà để xe cũng chỉ cách vài trăm mét mà thôi, bạn không còn phải quá lo ngại khi phải đi làm sớm hay đi làm về khuya nữa. Nghe thì có vẻ không lớn, nhưng khi trực tiếp trải nghiệm thì đây là 1 vấn đề khá đáng để lưu tâm.

Vị trí phân khu Sapphire 3 thuận lợi đủ đường

Sapphire 3 nằm tại vị trí có tuyến đường sắt Metro số 6, 7 đi qua. Tuyến đường sắt nối từ Ngọc Hồi tới sân bay Nội Bài, tạo nên sự thuận tiện hơn cho cư dân hay người thuê nhà trong quá trình cư trú. Vì thế phân khu Sapphire 3 cũng sẽ rất hợp với những khách hàng đang tìm kiếm cho mình dự án để đầu tư, ngay khi đường sắt Metro đi vào hoạt động, tiềm năng tăng giá trong tương lai là rất rõ, đi kèm với khả năng cho thuê chiếm ưu thế vì kết nối dễ dàng với sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố.

Về trường học, trong bán kính 500m theo quy hoạch có ít nhất là 5 trường học từ cấp 1 đến cấp 3. Chưa kể Sapphire 3 có khả năng kết nối trực tiếp với Lê Trọng Tấn Hà Đông, tại đây cũng có đầy đủ trường học và khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn, phụ huynh sẽ có thêm sự lựa chọn trường học cho con em của mình cũng như thêm địa điểm vui chơi cho gia đình vào mỗi cuối tuần.

Nói đến vui chơi, Sapphire 3 chỉ cách 10 bước chân để ra tới trục đường 50m cũng là tuyến đường huyết mạch của dự án Vinhomes  Smart City. Sắp tới đây con đường này sẽ được nối liền và tiếp cận trực tiếp với Aeon Mall Hà Đông và công viên thiên văn Hà Đông. Lại thêm 1 sự lựa chọn vui chơi, giải trí, mua sẵm nữa cho cư dân.

Qua bài viết trên, hẳn các bạn đã hiểu được tại sao phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City được mệnh danh là phân khu "không khoảng cách". Phân khu Sapphire 3 sẽ được bàn giao dự kiến vào tháng 3/2021, sẽ rất phù hợp với những khách có dòng tiền về trước và sau Tết, không có nhu cầu nhận nhà quá sớm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

 


Bài viết khác

Căn hộ Sapphire 3 Vinhomes Smart City - Tâm điểm đầu tư.

Được ra mắt vào tháng 10/2019 căn hộ Sapphire 3 Vinhomes Smart City đã ngay lập tức được đánh giá là sản phẩm rất phù hợp cho các nhà đầu tư và gia đình trẻ. Cùng đánh giá trong bài dưới đây nhé.

"Đủ đầy" là 2 từ để nói về tiện ích Sapphire 3 Vinhomes Smart City.

Môi trường sống luôn là thứ được người mua nhà quan tâm nhất, vậy tiện ích Sapphire 3 Vinhomes Smart City có đáng để khách hàng lựa chọn làm tổ ấm không? xem ngay bài viết dưới đây nhé.