BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Masteri Smart City

3 đối tượng khách hàng nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City?

Với lối thiết kế thông minh linh hoạt tối ưu không gian cùng hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện, căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt yêu thích. Thế nhưng loại hình căn hộ này có phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu để biết được những đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City.


Masteri Smart City là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp

Lựa chọn thông minh cho tương lai của những cặp vợ chồng son

Với những cặp vợ chồng mới cưới, việc tìm kiếm cho mình một không gian riêng tư trở thành một nhu cầu thiết yếu. Nhưng đứng giữa việc lựa chọn căn hộ phù hợp, nhiều người vội vàng lựa chọn những căn hộ Studio hay căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 28-54m2 do đáp ứng được nhu cầu hiện tại với giá bán rẻ hơn và vừa với túi tiền của nhiều người.

Tuy nhiên sau khoảng 3-5 năm, với hàng loạt vấn đề phát sinh trong quá trình an cư như không có không gian nghỉ ngơi cho người thân bạn bè khi ghé thăm nhà và đặc biệt là khi gia đình đón chào những thành viên mới sẽ buộc cư dân phải tìm kiếm một căn hộ khác rộng rãi hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chính bởi vậy, việc lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City với diện tích lớn hơn kèm 2wc chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi gấp bội trong sinh hoạt hằng ngày, mang đến sự tối ưu và thuận tiện nhất cho các cặp vợ chồng son về một tổ ấm bền vững.

2 phòng ngủ trong đó một phòng master với thiết kế rộng thoáng, cửa sổ lớn đảm bảo ánh sáng tự nhiên và gió trời luôn tràn ngập mọi không gian trong căn phòng, 1 phòng ngủ tiêu chuẩn để làm không gian nghỉ chân cho khách hay phòng ngủ cho các bé sau này. 

2 khu vệ sinh riêng biệt: 1wc được thiết kế khép kín trong phòng ngủ master mang lại sự riêng tư cho chủ nhân và 1 wc ở bên ngoài đảm bảo sự tiện lợi cho mọi thành viên cho gia đình và người thân bạn bè khi ghé thăm nhà.

Đánh bay vấn đề về quỹ thời gian hạn hẹp cho những gia đình có con nhỏ

Không chỉ đảm bảo về một không gian sống rộng rãi tiện nghi cho các cặp vợ chồng son, căn hộ 2 phòng ngủ masteri Smart City lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có 3-4 thành viên, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ với một môi trường sống trong lành, tiện ích hoàn thiện và đặc biệt là hệ thống giáo dục hoàn thiện gần kề.

Chỉ cách trường mầm non Vinschool vài trăm mét, trường liên cấp Vinschool chưa tới 5 phút di chuyển cùng với đó là hàng loạt hệ thống trường học đầy đủ các cấp với tiêu chuẩn quốc tế, cha mẹ có thể an tâm để các con có một môi trường giáo dục toàn diện ngay gần nhà.

Sát bên dự án là công viên trung tâm 10.5ha với 16 công viên chủ đề độc đáo nơi các con có thể thỏa sức vui đùa và cha mẹ cũng có không gian để rèn luyện sức khỏe, tận hưởng không gian thư giãn giữa thiên nhiên trong lành và cả gia đình cùng quây quần với các hoạt động dã ngoại, những bữa tiệc nướng BBQ bên hồ nước rải cát trắng đầy thơ mộng.

Và cả không gian mua sắm đầy ấn tượng với hàng trăm gian hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước tại TTTM Vincom Mega Mall, khám phá những nét phong vị độc đáo của đất nước mặt trời mọc tại vườn nhật cùng hàng loạt tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng bài bản chỉ với vài phút di chuyển.

Nhờ hệ thống tiện ích toàn diện liền kề các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm được một khoản thời gian đáng kể trong việc đưa đón con đi học để có thể chăm sóc cho con cái, gia đình và chính bản thân mình. Và dù bận rộn với công việc, mỗi ngày các cư dân tương lai đều có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, trải nghiệm những tiện ích độc đáo thú vị mà chẳng cần đi đâu xa.

Căn hộ 2 ngủ Mastei Smart City đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ
Căn hộ 2 ngủ Mastei Smart City đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ

Thỏa mãn nhu cầu đầu tư sinh lời của nhà đầu tư

Đối với những nhà đầu tư có khoản tiền nhàn rỗi, căn hộ Masteri Smart City chính là lựa chọn đầu tư số 1 bởi đáp ứng trọn vẹn được tất cả những yếu tố sau:

  • An toàn: đầu tư là song hành với rủi ro nhưng với những kênh đầu tư giá trị lớn như bất động sản, nhà đầu tư cần cẩn trọng để có thể lựa chọn được kênh đầu tư giảm thiểu được tối đa mức độ rủi ro và đảm bảo được sự an toàn của dòng vốn, dòng lời.
  • Được đầu tư bởi Masterise Home, đơn vị đầu tư bất động sản có uy tín trên thị trường, khi lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City , nhà đầu tư có thể an tâm khi dòng vốn mình bỏ ra có thể nhận về một sản phẩm xứng tầm với chất lượng vượt trội khi được thi công bởi những đơn vị nhà thầu uy tín và được bàn giao theo đúng tiến độ mà nhà đầu tư đưa ra.
  • Sinh lời cao và đều đặn: Ngay cả khi phải đối mặt với những biến động của thị trường, căn hộ Masteri Smart City vẫn luôn được khách hàng quan tâm và ưu ái nhờ  điều kiện môi trường, tiện ích đa dạng, đẳng cấp. 
  • Bên cạnh đó với diện tích rộng rãi cùng thiết kế thông minh, căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ những người độc thân thành đạt, cộng đồng người nước ngoài  tới những gia đình có 3-4 thành viên, Từ đó đảm bảo lượng khách thuê nhà, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho chủ đầu tư
  • Phát triển bền vững: ngoài khả năng sinh lời ổn định thì khả năng phát triển bền vững cũng là yếu tố vàng  đảm bảo cho nhà đầu tư được đầu tư lâu dài khi lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City.

Nằm tại quận Nam Từ Liêm với tốc độ phát triển nhanh chóng, căn hộ masteri Smart City được hưởng lợi từ hàng loạt quy hoạch hạ tầng giao thông của thành phố như đường vành đai 3.5, đường liên khu 8, các tuyến Metro số 5,6,7,... giúp giá thành của căn hộ luôn được đảm bảo và không ngừng tăng cao.

Với những ưu thế vượt trội như vậy, dự án Masteri Smart City Tây Mỗ chắc chắn sẽ là kênh đầu tư  “hợp thời - sinh lời trọn vẹn”  cho mọi nhà đầu tư.
 


Bài viết khác

Điểm nhấn hiệu tạo nên vị thế chủ đầu tư Masterise Homes tại phía tây thủ đô

Đúng như tên gọi Masteri là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân và được ví như sản phẩm dành cho hoàng gia bởi sự quý phái, lộng lẫy.

Chọn Vinhomes Dream city để tìm về với thiên nhiên thuần khiết

cư dân Hà Nội đang cần một khu đô thị xanh, trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng tối ưu, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự bủa vây của khói bụi ô nhiễm.

Khám phá mảnh đất vàng của đại đô thị thông minh

Masteri Smart City nằm ngay trên tuyến đường xương sống rộng 52m của dự án, dễ dàng di chuyển tới đại lộ Thăng Long về trung tâm thành phố Hà Nội

Dòng căn hộ Diamond cao cấp nhất của Vinhomes có thật sự cao cấp?

Hiện nay, nếu muốn sở hữu căn hộ phân khúc Diamond tại Hà Nội thì chỉ có cách mua lại của chủ cũ nhưng sự lựa chọn sẽ rất hạn hẹp, cũng không dễ dàng để mua lại vì cũng có rất nhiều người muốn sở hữu căn hộ tại Metropolis