BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Masteri Smart City

Điểm nhấn hiệu tạo nên vị thế chủ đầu tư Masterise Homes tại phía tây thủ đô

Đúng như tên gọi Masteri là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân và được ví như sản phẩm dành cho hoàng gia bởi sự quý phái, lộng lẫy.

Masteri West Heights được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng và phát triển tại Hà Nội sau hàng loạt thành công vượt trội của các dự án tại TP.HCM như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Centre Point,... Lần này, Masteri West Heights không chỉ kế thừa những giá trị từ các dự án trước mang lại mà còn phát huy những thế mạnh, khẳng định được vị thế mới trong thị trường BĐS miền Bắc đang bão hòa hiện nay.

Tham khảo thêm dự án chung cư Hera Hải Phòng là dự án căn hộ cao cấp nằm nổi bật trên đường Hồng Bàng,

Masteri-west-heights

Thương hiệu tạo nên giá trị

 

Đúng như tên gọi Masteri là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân và được ví như sản phẩm dành cho hoàng gia bởi sự quý phái, lộng lẫy.

 

Các sản phẩm mang thương hiệu Masteri của Masterise Homes chiếm giữ vị trí đắc địa bậc nhất như Masteri Centre Point nằm ngay vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park tại Quận 9 TP.HCM hay  Masteri Thảo Điền nằm ngay trong trung tâm thành phố sôi động. Đây chính là những dự án đã khẳng định giá trị thương hiệu Masterise Homes tại thị trường BĐS phía Nam.

masteri-central-point

Đến nay, Masterise Homes một lần nữa khẳng định giá trị tăng theo thời gian bằng bước đi vững vàng và khôn ngoan của chủ đầu tư khi mở rộng phát triển thương hiệu ra thị trường miền Bắc. Khi lựa chọn vị trí phát triển Masteri West Heights chiếm lợi thế mà hiếm dự án nào sánh, hứa hẹn tạo nên cơn sốt trên thị trường phía tây Hà Nội. 

 

Bên cạnh đó, Masteri là những dự án có giá bán tầm trung nhưng được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp với đầy đủ nội thất liền tường, được nhập bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như HAFELE, KOHLER,… mang tới cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo.

 

Lấy yếu tố con người làm tiêu chuẩn để xây dựng và phát triển, Masterise Homes luôn chú trọng đến không gian sống của cư dân. Mọi thiết kế về cảnh quan, không gian cây xanh và những tiện ích dành cho cư dân luôn được đầu tư kỹ lưỡng.

 

Masteri West Heights nét riêng tạo nên phong cách sống khác biệt

 

Vị trí của Masteri West Heights có những ưu thế vượt bậc từ việc hưởng lợi kép từ quy hoạch thành phố cho tới sở hữu vị trí trái tim đại đô thị thông minh cùng không gian sống lý tưởng và hệ sinh thái thiện ích đẳng cấp bậc nhất.

 

Masteri West Heights được gọi là đô thị trong lòng đô thị khi được xây dựng và phát triển trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City với tổng diện tích lên tới 280ha. Quỹ đất rộng lớn cùng mật độ xây dựng lý tưởng chỉ 14,7% cư dân sẽ được sống trong một môi trường sinh thái bậc nhất thủ đô.

vuon-nhat-vinhomes-smart-city

Phần lớn quỹ đất nơi đây được sử dụng phát triển hệ sinh thái tiện ích đi kèm phục vụ cư dân, đáng kể nhất phải kể tới khu vườn nhật hàng đầu Đông Nam Á Zen Park, công viên thể thao Sport Park với hơn 200 sân tập các loại, Công viên trung tâm với hồ điều hòa 4,2ha cùng bãi cát trắng ven hồ, Công viên gym lớn nhất Đông Nam Á với hơn 1000 máy tập, vườn nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng,… và hàng trăm tiện ích đẳng cấp khác.

 

Bên cạnh đó, Masteri West Heights với diện tích 3,1ha được thiết kế 4 tòa căn hộ cùng hàng loạt những tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân như bể bơi trên cao, vườn trên không, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ, vườn thiền,thư viện ngoài trời,...mang tới cho khách hàng một không gian sống trọn vẹn mọi phút giây.

tien-ich-masteri-west-heights

Với tiêu chí phát triển lấy khách hàng làm trọng tâm, Masteri West Heights là dự án tiên phong mang hình ảnh và thương hiệu Masteri đến với thị trường BĐS miền Bắc, khẳng định chất sống khác biệt của dòng căn hộ cao cấp đích thực. 


Nguồn: www.masteriland.vn


Bài viết khác

Chọn Vinhomes Dream city để tìm về với thiên nhiên thuần khiết

cư dân Hà Nội đang cần một khu đô thị xanh, trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng tối ưu, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự bủa vây của khói bụi ô nhiễm.

Khám phá mảnh đất vàng của đại đô thị thông minh

Masteri Smart City nằm ngay trên tuyến đường xương sống rộng 52m của dự án, dễ dàng di chuyển tới đại lộ Thăng Long về trung tâm thành phố Hà Nội

3 đối tượng khách hàng nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City?

Với lối thiết kế thông minh linh hoạt tối ưu không gian cùng hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện, căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt yêu thích. Thế nhưng loại hình căn hộ này có phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu để biết được những đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City.

Dòng căn hộ Diamond cao cấp nhất của Vinhomes có thật sự cao cấp?

Hiện nay, nếu muốn sở hữu căn hộ phân khúc Diamond tại Hà Nội thì chỉ có cách mua lại của chủ cũ nhưng sự lựa chọn sẽ rất hạn hẹp, cũng không dễ dàng để mua lại vì cũng có rất nhiều người muốn sở hữu căn hộ tại Metropolis